มิติใหม่แห่งน้ำยาบ้วนปาก ที่สาวๆควรมีติดกระเป๋า | Hom Hom Mouth Wash

15 2
Merry X’Mas ค่ะสาวๆ ผ่านไปหนึ่งวันยังไม่สายไปเนอะ อิอิ เมื่อวานที่เกาหลีเป็นวันหยุด ดี๊ดี แต่วันสิ้นปี 31 ธ.ค.ไม่เป็นวันหยุดนะ เสียใจตรงนี้

เข้าเรื่องเลยดีกว่า นอกจากความสวยงามบนใบหน้า และผิวพรรณแล้ว คนเกาหลีเค้าเคร่งเรื่องสุขภาพช่องปากมากกก คือแปรงฟันกันบ่อยมาก หลังกินทุกสิ่งอย่าง (ซึ่งเราขี้เกียจสุดๆ คิดว่าแปรงเช้า และก่อนนอนก็พอแล้ว ฮ่าๆ) ในห้องน้ำที่ทำงานก็จะมีที่ใส่แปรงสีฟัน (เป็นเครื่องอบฆ่าเชื้อโรค) ยาสีฟัน และน้ำยาบ้วนปากวางไว้ให้ใช้ฟรีๆ เลย 
ล่าสุดกลับไทยไปพักผ่อนอาทิตย์นึงก็ได้นัดเจอกับรุ่นพี่ ที่จริงเราเคยเป็นแฟนคลับพี่เค้าแหละ สมัยวัยรุ่น พ่อสั่ง แม่สั่ง คุณครูก็ชอบสั่ง 55555555 มีใครรู้จักมั๊ยเนี่ย (บ่งบอกอายุ) ได้คุยแลกเปลี่ยนเรื่องวัฒนธรรมเกาหลีต่างๆ ให้ฟัง ส่วนตัวพี่เค้าจะออกไปในแนวชอบญี่ปุ่น ซึ่งเราว่าสองประเทศนี้มีอะไรคล้ายๆ กันหลายอย่าง ด้วยเรื่องราวทางประวัติศาสตร์ด้วย (ดูมีสาระ) จากที่พี่เค้าไปเที่ยวญี่ปุ่นบ่อย เลยได้มีไอเดีย ทำน้ำยาบ้วนปากแบบซองสไตล์ญี่ปุ่น แต่ผลิต และขายในไทย เราเลยขอมาลองซะหน่อย (จริงๆหาเรื่องอยากได้ของฟรี 555) แต่เราก็บอกเค้านะว่า เราใช้แล้ว เรารีวิวตามจริงเลยนะ ก็เลยเกิดกระทู้นี้ขึ้นมา (ร่ายยาวเชียว)
ถ้าไม่รู้มาก่อน ก็จะคิดว่าของญี่ปุ่นนำเข้ามาเลย ด้วยแพคเกจ อักษรภาษาญี่ปุ่น แต่ด้วยชื่อ “หอม หอม” ก็เลยมีความเป็นไทยมาหน่อย

เป็นกล่องกระดาษเนื้อด้านๆ ชอบดีไซน์มาก แต่ถ้าสั้นกว่านี้นึกว่าซองบุหรี่นะ 555 
เปิดมาเป็นซองแบบนี้ 10 ซอง ซองละ 10ml ในราคา 128 บาท (ทำไมต้องมี 8 อาจจะเป็นเคล็ดสายมูรึป่าว อันนี้ก็ลืมถาม) หาซื้อได้ออนไลน์ ไปเสิชกันเอาเองเด้อ
บิวและโอปป้าลองแล้ว มีความเห็นตรงกันดังนี้

ข้อดี +++
  • ราคาไม่แพง เป็นมิติใหม่แห่งการพกพา และใช้น้ำยาบ้วนปาก ที่เกาหลีไม่มีแบบซองอย่างงี้เหมือนกัน มีแต่เป็นขวดๆ ซึ่งบางทีก็พกพายาก หนักเกินไป
  • รสชาติดี ปากหอมสดชื่นหลังใช้มากๆๆๆๆ ชอบกลิ่นสุดๆ คนอยู่ใกล้ไม่ต้องใส่มาส์กปิดจมูก 555
  • แพคเกจสวย ซองก็สวย พกไปไหนไม่อายใคร และประหยัดเนื้อที่ในกระเป๋า
ข้อเสีย
  • ปริมาณต่อซอง 10ml เยอะไปหน่อย ตอนใช้เราแบ่งให้แม่อีกครึ่งนึงเลย โอปป้าลองใช้ครั้งเดียวหมดรู้สึกว่าเยอะเกินไปทำให้เผ็ดปาก (เหลือจะทิ้งก็เสียดาย) เลยคิดว่าถ้าสัก 6-7ml น่าจะพอเหมาะพอดี
โดยรวมแล้วถือเป็นความแปลกใหม่ดี เหมาะแก่การพกพาไปเที่ยว ไปกิน ไปผับ 555  หรือสถานการณ์ที่ต้องการเพิ่มความมั่นใจ ต้องลองดูจ้า มารีวิวสั้นๆ แค่นี้ เจอกันใหม่รีวิวน้าค่ะ อันนยองงง~~~


bewitch.bewty

bewitch.bewty

Business inquiry please add line: buta_beauty

FULL PROFILE