รีวิว จบทุกปัญหาสิว 🌟 ANTI ACNE WHITE PERFFCT WHIP FOAM+COLLAGEN

12 1
สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ
วันนี้อุ้มก็มีของดี ไอเท็มเด็ด พิชิตสิวมารีวิวกันอีกแล้วคร่า
เนื่องจากอุ้มได้มีโอกาสได้ทดลองใช้เจ้าสิ่งนี้ แล้วค้นพบว่า เห้ย! นางดีอ่ะ นางเป็นไอเท็มที่คู่ควรกับสาวๆที่มีปัญหาสิวผด สิวเสี้ยน สิวเม็ดเล็กๆ หรือรวมไปถึงสิวอุดตัน สิวอักเสบก็สามารถใช้ได้ วันนี้อุ้มเลยถือโอกาสมารีวิวส่ะเลยค่ะ
เริ่มเเรกเรามาทำความรู้จัก เจ้าตัวนี้กันก่อน
นางมีชื่อว่า ANTI ACNE WHITE PERFFCT WHIP FOAM+COLLAGEN
(แอนติแอคเน่ไวท์เพอร์เฟควิปโฟม) หรือเรียกง่ายๆว่า "วิปโฟมคอลลาเจนปลาดาว" จากแบรนด์ De’ Malin  นางเป็นโฟมทำความสะอาดผิวหน้าอย่างล้ำลึกแต่อ่อนโยนต่อผิว ลดปัญหาสิว และยังป้องกันการเกิดสิวใหม่ แถมยังมีกลิ่นหอมเฉพาะของเดอร์ มาร์ลิน ที่ถ้าใครเคยใช้ก็จะจำได้เลยว่า นี้แหละ เดอร์ มาร์ลิน ของแท้ จุดเด่นของเจ้าสิ่งนี้เลยคือ นางมีส่วนผสมหลักของ สารสกัดจากปลาดาว ในแถบมหาสมุทรแอตแลนติก ที่มีStem Cell หรือเซลล์ต้นกำเนิดเป็นจำนวนมาก ที่จะมาช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนให้แก่ผิวของเรา และยังเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวของเรา ไม่ให้แห้งตึง ทำให้ผิวของเราดูขาวกระจ่างใสขึ้น

ต่อไปเรามาดูตัวสินค้ากันค่ะ
ตัวสินค้าเป็นทรงกระบอก ขนาดใหญ่สะใจมากๆ น่าจะใช้ได้สัก 2-3 เดือน
และจะมีรายละเอียดของสินค้าโดยรอบครบถ้วน
คุณสมบัติ ที่ทางแบรนด์เคลมไว้
1.Make Up Remover เมคอัพ รีมูฟเวอร์
2. Reduce Acne ลดการเกิดสิว
3. Plus Collagen เติมคอลลาเจน
4. Bright and Moisturizing ชุ่มชื่น สว่าง กระจ่างใส

ส่วนประกอบ
• Hydrolyzed Collagen คอลลาเจนปลาดาว คือ สารสกัดที่ได้จากปลาดาว มีหน้าที่ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ให้กับผิวได้เป็นอย่างดี เมื่อเทียบกับสารสกัดในกลุ่มเดียวกัน สามารถเพิ่มความชุ่มชื่นได้มากกว่า50% อีกทั้งยังช่วยสร้างความยืดหยุ่นให้กับผิว และปรับผิวหน้าให้ขาวกระจ่างใส กักเก็บความชุ่มชื่นได้ดี และทำลายเชื่อแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิว ได้มากถึง 70 % และกระตุ้นเซลล์ผิวให้กลัยมาแข็งแรงดังเดิม
• Mineral Water น้ำแร่จากบ่อน้ำพุร้อนธรรมชาติ ช่วยระงับการเติบโตของเชื้อโรค ชำะล้างสิ่งสกปรกที่สะสมในผิวหนัง ช่วยลดการอักเสบปวดร้อนที่เกิดจากแสงแดดทำให้ผิวดูมีสุขภาพดี
• Coco Betaine สารสกัดจากมะพร้าว ช่วยลดแรงตึงผิว เพื่อทำความสะอาดผิว โดยมีความอ่อนโยน ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง และที่สำคัญ ทำให้ผิวมีความนุ่มลื่นขึ้นด้วย
Acnet เป็นสารสกัดจากกลุ่ม Oleanolic acid , NDGA , Osmoticgel ซึ่งสารทั้งสามตัวนี้ มีคุณสมบัติในการลดสิว ช่วยลดการอักเสบของสิว ลดการเกิดสิวเสี้ยน และกระชับรูขุมขน

วิธีใช้ : ใช้ทำความสะอาดผิวหน้า เช้า-เย็น โดยปั๊มเนื้อวิปโฟมในขณะมือเปียก จากนั้นนวดทำความสะอาดบริเวณใบหน้า แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด

อย.10-1-6010009140
ปริมาณ 150ml. ราคา 490บาท

การใช้งานเป็นแบบหัวปั๊ม กดง่ายไม่ต้องออกแรงเยอะ
เนื้อวิปโฟมจะเป็นสีขาวเนื้อละเอียดหนานุ่ม และมีกลิ่นหมอเฉพาะของเดอร์ มาร์ลิน
ต่อไปเป็น How to use เล็กๆน้อยๆค่ะ 
รูปรีวิวก่อนใช้ / หลังใช้  
ความรู้สึกหลังใช้
เนื้อวิปโฟมนุ่มมาก มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ตัวโฟมทำความสะอาดได้ดีและอ่อนโยนมากจริงๆ ไม่รู้สึกระคายเคืองเลย ถ้าเราแต่งหน้าอ่อนๆ ก็สามารถใช้ตัวโฟมล้างหน้าทำความสะอาดได้เลย โดยที่ไม่ต้องเช็คเครื่องสำอางออกก่อนก็สะอาดหมดจด แต่ถ้าใครที่แต่งหน้าจัด เน้นช่วงตาเยอะๆ ก็แนะนำให้เช็ดเครื่องสำอางบริเวณดวงตาออกก่อนแล้วใช้วิปโฟมคอลลาเจนปลาดาวล้างทำความสะอาดได้เลยค่ะ หลังใช้ทันทีผิวเนียนนุ่ม ไม่แห้งตึง รู้สึกเบาบางหน้ามากๆค่ะ


Kedchanok Wongtad

Kedchanok Wongtad

กิน / เที่ยว / ช็อป เขียนบล็อกรีวิว??
เพราะ ใช้แล้ว ต้องประกาศให้โลกรู้ ว่ามันดียังไง

FULL PROFILE