รีวิวการแต่งหน้าฉบับเร่งรีบ(ไฟไหม้มากๆ)

13 2
สวัสดีค่าาา พบกันอีกล้าววว วันนี้เราจะมารีวิวเเต่งหน้าไฟไหม้มากๆ คือช่วงนี้ใช้ชีวิตรีบเร่งในเมืองกรุงสุดๆ นี่นัดเพื่อนไว้จะไปกินข้าวเเต่กำลังจะสาย! เลยต้องรีบเเต่งหน้า(เเบบมีอะไรก็ทาๆไปก่อน) ส่วนมากซื้อได้จากในเซเว่น ทั้งเซรั่ม ลิปสติก อายไลน์เนอร์ รู้สึกว่า7-11นี่มีทุกอย่างที่จำเป็นในชีวิตนุมากๆ เเละราคารับได้อ่ะ บางอย่างก็ซื้อตามเคาน์เตอร์แบรนด์ หลากหลายปนๆกันไปแต่รับประกันคุณภาพ นุคอรเฟิร์มว่าคัดมาแล้ว! เครื่องสำอางมีตามนี้เลย
เริ่มเเรกหลังจากล้างหน้าเสร็จก็ทาเซรั่มตัวนี้เลย เป็นตัวเด็ดเคล็ดลับของเรามาก น้องคือ 2in1 เซรั่มผิวใสอมชมพู รูขุมขนกระชับ ของ Royal Beauty เป็นเซรั่มซองในเซเว่น ตัวนี้บอกเลยว่าเป็น Top Secret ของเราจริงๆ ทาเเล้วหน้าใสอิ่มน้ำ เนียนเเบบเเทบหารูขุมขนไม่เจออ่ะ ใช้มาซักพักเเล้ว จนเห็นผลเลยเอามารีวิว จริงๆเราเป็นคนเเพ้ค่อนข้างง่ายนะ เเต่เจอตัวนี้รู้สึกถูกจริตหน้ามาก เนื้อเซรั่มสีชมพูอ่อนมีวิ้งค์ๆ ทาง่ายไม่เหนียวด้วย ทาเเล้วประมาณนี้เลย
คือสำหรับเราที่เปลี่ยนไปอย่างเห็นได้ชัดเลยคือจากเมื่อก่อนมีรอยแดงจากสิวบ้างเล็กน้อยรวมถึงมีสิวผดสิวเสี้ยนรวมอยู่ด้วย มันถือเป็นที่กลุ้มใจของเรามากเพราะเราก็อยากหน้าเนียนแบบไม่มีสิ่งพวกนี้อยู่บนหน้า เราก็เลยไปลองหาๆเซรั่มดู ลองผิดลองถูกจนมาเจอตัวนี้ อย่างที่บอกว่าถูกจริตจริงๆ อยากให้มาลอง    
ส่วนตัวที่สองตามมาด้วยกันเเดดเนื้อบางเบาตัวนี้ เป็นของ Mana The Magic Of Nature SPF50 PA+++ กันUVAเเละUVB เกลี่ยง่าย ไม่วอก เนื้อบางเบา ยกความดีความชอบให้เลย เเละที่สำคัญคือตัวนี้เป็น 100% Chemical ทำให้รู้สึกหน้าไม่มีสารตกค้างดีอ่ะ ป้องกันมลภาวะด้วย เป็นตัวเลือกที่ดีเลย ตัวนี้เราจำราคาไม่ได้ง่าาาต้องลองไปเสิร์ชดูนะค้าา (ขออภัยมากๆ)
มาต่อกันที่คิ้วนี่ก็ได้เเค่กันคิ้วเเบบรีบๆเเละปาดๆให้พอเป็นทรง คือเสร็จ (รีบจริง) ตัวนี้เป็น Eyebrow Mascara ของ Sis2Sis ตอนทาเป็นเนื้อๆเเบบเกลี่ยง่ายพอเเห้งก็จะอยู่ทรงเลย ความติดทนก็ดีเยี่ยม และสีนี้เป็น 01 Natural Brown สีธรรมชาติจริงๆ พิกัด7-11จย้า
ถัดมาจะมาลงสีตากันนะคะ ตัวนี้เป็นEye Shadow ของ SisSis #05 Cherry Shimmer ลักษณะเด่นของเค้าคือให้เนื้อชิมเมอร์มาอัดแน่นมาก ทาแล้วตามีความวิ้งวับ เล่นแสงสวยมาก สีจะออกส้มๆน้ำตาลๆ เนื้อก็ละเอียดละมุนเกลี่ยง่าย เวลาแห้งแล้วก็ติดทน นานทั้งวันไม่ต้องเติมเลย พิกัด7-11ตามเดิมจ้า
ถึงเวลากรีดตาจ้า เราจะไม่ได้เน้นกรีดแบบอลังการนะคะเอาแค่ให้เข้ากับหน้าแล้วพอออกไปช็อปได้ ประมาณนี้5555555 ตัวอายไลน์เนอร์ก็ซื้อที่เซเว่นเช่นเคย เป็นแบบ2in1 มีสองด้านด้านนึงเป็นหัวที่ไว้ใช้กรีดตาแต่อีกด้านเป็นหัวeye shadow หัวแปรงที่ใช้กรีดคือดีมากกกกกก กอไก่ล้านตัว เส้นดำ คมชัด เดินมาร้อยเมตรคือเห็นอ่ะจริง ติดทนกันน้ำกันเหงื่อดีด้วย ราคาร้อยกว่าบาทเอง คุ้มมากๆ
ส่วนตัวบลัชออนเราเลือกใช้ของ Love Me More By 4U2 บลัชรุ่นนี้เป็นที่เลื่องลือเลยทีเดียว ทั้งคุณภาพทั้งราคาคือแบบหาที่ไหนไม่ได้แล้ว ขออวย เนื้อละเอียด สีชัด ทาแล้วไม่หลอกด้วย อันนี้สี I Dream About You สีสวยแบบเลือดฝาดๆ ดูสุขภาพดี ซื้อที่Beautrium ราคาร้อยกว่าบาท
เราปัดขนตาหลังจากปัดแก้มนี่คือไม่ใช่อะไรนะคะ ลืม 555555 Mascara ตัวนี้อยากจะบอกว่าชอบมากๆๆๆ ปัดแล้วทำใหขนตาเรายาวแบบสุดๆ เพื่อนทักว่าใส่ขนตาปลอมหรอ นี่ก็บอกเปล่าจย้า ใช้ตัวนี้ปัด แบบมันดีอ่ะ สีดำสนิท ปัดแล้วไม่เป็นก้อน ปัดแล้วสวยแบบธรรมชาติมากๆ เลิฟเลย
สุดท้ายแต่ยังไม่ท้ายสุด เราจะมาลงลิปสติกกันค่า เราใช้ลิปของSis2Sis เป็นLip and Cheek สี Silky Mocha 10 สีนี้เราติดกระเป๋าเลย สีมันจะอ่อนๆส้มๆน้ำตาลๆ เราทาเป็นตัวแรกไว้กลบสีปาก แล้วก็ประทับใจเนื้อลิปมากๆ ปั๊วมากค่า ละเอียด ไม่เป็นร่อง ปาดง่าย พกพาก็ง่าย เป็นอะไรที่ควรมี  ไปตำได้ที่7-11 ราคา49.-  
สุดท้ายของวันนี้ ลิปรุ่น Luxury Velvet Matte ของBeauty Cottage แบรนด์นี้เลื่องลิปสติกก็เป็นตำนานเลยทีเดียว รุ่นนี้เราเลือกเบอร์ 04 มาใช้ สีสวยมว้าก เนื้อก็เนียนดีด้วย ความติดทนยังไม่เท่าไหร่แต่ถ้าสีสวยขนาดนี้ก็ยอมเติมได้ตลอดอ่ะ  ทาได้ทั้งวัยใสวัยแซ่บ 55555 ควรมีเด้อออ
ก่อนจะจากกันไป วันนี้ก็ถือว่าได้ทำในสิ่งที่ชอบอีกตามเคย มีความสุขทุกครั้งที่ได้แต่งหน้า เพื่อนๆคนไหนที่กำลังคิดว่าอยากจะเริ่มแต่งหน้าก็อย่ารอช้าเลยค่ะ รีบเดินไปหาความสวยเลย และก่อนจะแต่งหน้าใสสวยกันนั้นก็อย่าลืมที่จะทำให้ผิวหน้าเราสวยใสก่อน เพื่อเพิ่มความมั่นใจ ใครที่ไม่รู้จะเริ่มจากตรงไหนก็ลองเริ่มที่ตัวเซรั่มที่เราใช้ก่อนก็ได้ ราคาไม่แพงหาซื้อง่ายด้วย เผื่อจะถูกใจแบบเรา สำหรับวันนี้ลากันเพียงเท่านี้นะคะ สวัสดีค่า


pinkupa

pinkupa

FULL PROFILE