REVIEW | ทำเล็บเจลครั้งแรกตามกระแส AquaMan อิอิ บอกเลยคริ้วท์มากกกก 🐚🐬🐳

20 2

สวัสดีค่า วันนี้จะมานำเหนอสิ่งที่เห่อมากๆๆๆๆ นั้นก็ครืออออ เล็บเจลที่ทางเรานั้นได้ไปทำมานั้นเอง จะบอกเลยว่าความcuteนี้ต้องแลกด้วยอะไรหลายๆอย่าง เช่น ถอดคอนแทคเลนส์ยากขึ้น แกะของลำบาก ต่างๆนาๆ แต่ถ้าคนทำบ่อยๆน่าจะชิน บวกกับความที่ลายที่เฟินไปทำค่อนข้างหนามากเลย แต่ก็นั้นแหละน่ารัก....

ร้านที่เฟินไปทำชื่อว่า Morning kiss Nail Story นั้นเอง ร้านนี้อยู่ที่ Center Point Of Siam Square ชั้น 2 ใกล้ๆห้องน้ำเลย หาร้านง่ายมากๆเด้อ มาดูข้างในร้านกันบ้าง  

ร้านมีความว่าหรูหราน่ารักระดับนึงเลย และที่ตระการตานั่นคือความเยอะแยะมากมายของยาทาเล็บยี่ห้อต่างๆ ของคือมันเยอะมากกกกก นี้อาจจะมีทุกเฉดบนโลกนี้เลยก็เป็นได้ (เว่อร์ไป) 


ไปดูตอนทำกันบ้างดีกว่า  

ยี่ห้อที่เฟินเลือกใช้และพี่ๆทุกคนแนะนำว่ามันดีมากสีสดสวยมากคืออันนี้ โอเค จัดไปฮะ

สีใหม่ๆที่ภูมิใจนำเหนอ ความจริงมีเยอะกว่านี้มากกกก 

 ลายที่เฟินเลือกเป็น signature ของร้านเลยซึ่งตรงกับกระแส AquaMan พอดี ทางเราชอบมากกกกกก แต่ขอพี่เขาเป็นเวอร์ชั่นเล็บสั้นเพราะทางเราไม่ชินกับเล็บยาวเอาซะเลย พี่เขาก็น่ารักมากจัดให้ตามคำขอ   

ระหว่างรอเลือกสีก็เริ่มจัดการกับหน้าเล็บที่เราไม่ค่อยได้ดูแลกันก่อน ชิลๆสบาย

เสร็จแล้ววววว ผ่านไป 2ชั่วโมงครึ่ง โอ้โหหห นานมากกกก แต่ต้องยอมเพราะงานปราณีตจริงๆพี่เขาค่อยๆเก็บทุกรายละเอียดมากๆ ทำไปแทบจะหลับไป ทั้งหมดนี้แค่ 690 บาท อะไหล่เล็บกริตเตอร์ต่างๆจัดเต็มมากๆ อ้อ ราคาเริ่มต้นแค่ 199 บาท เท่านั้นน้า


คำเตือน หาลายไปก่อนทำจะดีมาก เพราะมาถึงจะลายตาสุดๆเยอะเกิ๊นน  


PICHY FERN

PICHY FERN

IG - @bifernnx | ใครมีคำถามหรืออยากปรึกษาสามารถทักมาได้ทุกช่องทางเลยนะคะ

ฝากเนื้อฝากตัวไว้ด้วยนะฮะ❤

FULL PROFILE