ได้อะไรจากการส่อง #SheetMaskEveryday ในทวิตเตอร์ มาดูกัน!!

15 2

สวัสดีค่ะสาวๆ ทุกคน รู้สึกมั้ยว่าเดี๋ยวนี้การจะบำรุงผิวหน้าให้ดูสวยดูดี ไม่ใช่เรื่องที่ยุ่งยากอีกต่อไปแล้วนะ เพราะแค่กดคลิ๊กเดียวเข้าแอปพลิเคชันบนมือถือ ก็ได้ข้อมูลรีวิวสินค้ามาประกอบการตัดสินใจเพียบเลยล่ะ ซึ่งในกระทู้นี้เราเองก็ได้คัดเลือกชีทมาส์กผู้ผ่านเข้ารอบจาก #SheetMaskEveryday มาแชร์ให้เพื่อนๆ ดูกันด้วย โดยวัดมาจากความชอบส่วนตัวของเราเอง บวกกับราคาที่เบาๆ ไม่รบกวนกระเป๋าตังค์อะไรมากมาย อิอิ งั้นเชิญไปชมเลยดีกว่าเนอะ

1. Rojukiss Repair Poreless 5X Intensive Mask

นี่คือมาส์กหน้าจากแบรนด์ Rojukiss ที่ฮิตกันอยู่พักนึงในหมู่เฮาชาวทวิตเตอร์ค่ะ ซึ่งร้านวัตสันเองเค้าก็ไม่ทำให้ผิดหวังนะ จัดโปรลดราคากันบ่อยมากๆ 55555

แบรนด์นี้เค้ามีให้เลือกสรรกันหลายสูตรอยู่ค่ะ แต่ตัวที่เราเลือกมาเค้าเป็นสูตรเข้มข้นด้วยสเนลเซรั่มถึง 5 เท่า ช่วยแก้ปัญหาผิวแห้งกร้าน และผิวที่โดนทำร้ายจากแสงแดด ใครที่ต้องตากแดดบ่อยๆ หรือนานๆ ควรลองนะ

แผ่นมาส์กค่อนข้างบาง มีขนาดพอดีกับใบหน้า หลังมาส์กเสร็จจะรู้สึกเหมือนว่าผิวได้รับการเติมน้ำ ดูอิ่มน้ำขึ้น ติดนิดหน่อยตรงที่แผ่นมาส์กค่อนข้างหยาบ แล้วก็ให้น้ำมาส์กมาแบบเยอะมากจนหยดเต็มพื้นเลย 555555

2. Missha Pure Source Cell Sheet Mask #Honey 

ต่อที่มาส์กหน้าจากแบรนด์ Missha กันค่ะ ส่วนตัวเราจะชอบใช้แต่พวกที่เป็นเมคอัพซะมากกว่า เคยลองสกินแคร์แค่บางตัวเท่านั้นเอง พอดีเห็นมาส์กชีทตัวนี้เค้ามีหลายสูตร ดูน่าสนใจ เลยต้องลองของกันหน่อย อิอิ

ชอบตรงที่เค้ามีสูตรให้เลือกใช้เยอะมากๆ ประมาณสิบกว่าสูตรได้ค่ะ คือใครมีปัญหาผิวหน้ายังไง ก็ไปเลือกใช้กันตามสูตรนั้นๆ ได้เลย ช่วงนี้เรารู้สึกว่าเริ่มมีอากาศหนาวๆ เย็นๆ เข้ามาปะทะผิวหน้าบ้างแล้ว ผิวก็เลยอาจต้องการความชุ่มชื้นมากขึ้นเป็นพิเศษ เลยตัดสินใจหยิบตัวนี้มา

ตัวเนื้อเอสเซนต์ของเค้าคือ หอมกลิ่นน้ำผึ้งมากๆ ยิ่งมาส์กก่อนนอนยิ่งรู้สึกฟิน หลับสบายแน่ๆ 55555 ชอบที่แผ่นมาส์กนุ่มหน้าดีค่ะ หลังมาส์กเสร็จสัมผัสได้ว่าหน้าฟูขึ้น + ใสขึ้นนิดหน่อย ที่สำคัญปลาบปลื้มกับราคา บอกเลยว่าซื้อต่อแน่นอนตัวนี้

3. Leaders Insolution Soothing Control Mask

นี่ก็เป็นมาส์กลีดเดอร์อันเลื่องชื่อลือชาอีกเช่นกันค่ะ ใครที่หน้ามีปัญหาสิวหรือรอยสิวรบกวน ต่างก็ต้องขอมาซบอกมาส์กซองสีม่วงของนางกันทั้งนั้น 55555

แต่ซองสีเขียวตัวนี้เค้าจะเน้นลดอาการระคายเคือง คืนความชุ่มชื้นสู่ผิว เพราะมีสารสกัดแคลลัสจากไผ่และอโลเวรา ช่วยให้ผิวดูแข็งแรงขึ้น

ชอบที่แผ่นมาส์กเค้านุ่มนิ่มสบายหน้าดีมาก ให้น้ำมาส์กมาแบบไม่เยอะ ไม่น้อยจนเกินไป เราว่ากำลังโอเคเลย หลังมาส์กเสร็จรู้สึกว่าหน้าใสนิดๆ + ชุ่มชื้นขึ้น เราผิวแพ้ง่าย ใช้แล้วไม่แพ้ แต่เพื่อนๆ ก็อย่าลืมทดสอบอาการแพ้กันก่อนใช้กันด้วยน้าา

4. Watsons Animal Design Facial Mask #Natto Gum

ตัวนี้เค้าเป็นมาส์กหน้าจากร้านวัตสันค่ะ ความพิเศษอยู่ตรงที่นางไม่ได้เป็นแค่แผ่นมาส์กสีขาวธรรมดาๆ นะ แต่นางมีลายการ์ตูนอยู่บนแผ่นมาส์กด้วยจ้าา เพิ่มอรรถรสในการมาส์กหน้าไปอีกกก

ซึ่งเค้าก็มีหลายสูตรให้เลือกสรรเหมือนกันค่ะ ตัวนี้เป็นสูตร Natto Gum หรือสารสกัดจากถั่วนัตโตะ ที่ช่วยคืนความชุ่มชื้นให้แก่ผิว และปลอบประโลมผิวที่อ่อนล้าให้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง

แผ่นมาส์กเป็นรูปน้องแกะ มีความคิวท์เว่อร์ๆ ขนาดพอดีกับหน้าเลย ไม่เล็ก ไม่ใหญ่เกินไป แต่แผ่นมาส์กค่อนข้างหยาบนิดๆ ไม่ค่อยนุ่มเท่าไหร่ ส่วนตัวรู้สึกว่าตัวนี้ยังไม่เห็นผลอะไรมาก ซื้อมาเพราะชอบในความแบ๊วของนางล้วนๆ 55555



แต่ส่วนตัวชอบ Missha กับ Leaders ที่สุดเลยนะ เพราะเค้าอ่อนโยนแล้วก็แผ่นมาส์กนุ่มหน้ามากจริงๆ เอาไว้เดี๋ยวเราเจอไอเท็มอะไรดีๆ น่าโดนอีก จะมาบอกต่อให้ทุกคนฟังน้า เจอกันใหม่กระทู้หน้าจ้าา ^^


sineeenow

sineeenow

FULL PROFILE