รีวิว เพิ่งได้ลองของเด็ดที่เค้าว่าดีนักดีหนา ดีจริงหรอ?

14 3
สิบปากว่าไม่เท่าตาเห็น!! เราได้ลองของเด็ด เป็นสินค้าที่มาแรงปลายปีก็ว่าได้ เห็นรีวิวหลายกระทู้บอกว่ามันชุ่มชื่นเอย ผิวกระจ่างใสเอย เราเลยจัดมินิเซ็ทชุดเล็กมาลองก่อน เป็นของแบรนด์ K Bright นั่นเอง ใน 1 เซ็ทเค้าก็จะให้มาครบเลยแบบนี้ เดี๋ยวเราจะมาลองว่ามันเด็ด มันดีอย่างที่หลายๆคนพูดกันรึป่าว?
ไม่รอช้าค่ะ ไปเริ่มจากไฮไลท์ตัวแรกเลย


ICY – Lock Miracle Booster Pearls สูตร Hydra Glow เป็นวิตามินซีบริสุทธิ์ถึง 35% คือเยอะมากๆ เจ้าวิตามินซีนั้นจะช่วยให้ผิวของเราขาวกระจ่างใสแบบเป็นธรรมชาติ ความพิเศษของมัน นอกจากจะมาในรูปแบบเม็ดกลมเล็กๆ ที่แตกต่างจากผลิตภัณฑ์ทั่วไป ความพิเศษอีกอย่างที่ถือว่าเป็นไฮไลท์เลยก็คือ มันมีเทคโนโลยีที่ชื่อว่า ICY-LOCK นี่แหละ ชื่อก็บอกแล้วว่าล็อค มันจะช่วยล็อคประสิทธิภาพพวกสารสกัดทั้งหลายให้คงประสิทธิภาพไว้ในบรรจุภัณฑ์สุญญากาศแบบนี้
วิธีใช้ก็ง่ายมากๆ  เราจะแกะเจ้าตัว Miracle Booster Pearls มาวางไว้บนฝ่ามือแบบนี้ ตามด้วยการหยดเจ้า Crystal Bright illuminating serum
เป็นเซรั่มที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้ผิวของเรากระจ่างใสขึ้น ดับเบิ้ลไปอีก ประมาณ 1-2 หยด
ค่อยๆ เกลี่ยให้เข้ากัน แล้วทาวนรอบๆบนผิวหน้า หลังจากที่ได้ลองใช้ ตอนแรกแอบคิดว่ามันจะทำให้เราหน้าแห้งรึป่าว เพราะมันมีลักษณะเป็นแป้งเบาๆ แต่พอได้ลองจริงๆ ไม่มีความกระด้างบนผิวเลย หน้าก็นุ่ม ชุ่มชื่นกระจ่างใสด้วย สำหรับการดูแลผิวที่ละมุนแบบนี้ เอาไปเลย 8/10 คะแนนจ้า


มาต่อกันที่ Crystal Bright Treatment Essence ดูแลผิวกันบ้าง ตัวนี้เป็น เอสเซนส์บำรุงผิวหน้าชนิดน้ำนะคะ มีลักษณะน้ำใสๆ ช่วยบำรุงให้ผิวเรากระจ่างใส ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ และปรับผิวของเราให้เรียบเนียนสม่ำเสมอด้วย คนส่วนใหญ่ หลังล้างหน้าเสร็จ จะใช้เซรั่มหรือครีมเลย ไม่ค่อยได้ใช้เอสเซนส์เท่าไหร่ แต่ความจริงแล้ว ถ้าเราใช้พวกเอสเซนส์หรือน้ำตบ มันจะยิ่งช่วยทำให้ผิวของเรากระจ่างใสนะ และก็ช่วยให้ผิวปรับสภาพพร้อมบำรุงมีผลต่อการบำรุงอื่นๆด้วย
เนื่องจากมันมีคุณสมบัติเป็นของเหลวใส เพราะฉะนั้น เราสามารถใช้มันบำรุงหลังจากเราทำความสะอาดผิวหน้าของเราเสร็จ ก่อนลงสกินแคร์ตัวอื่นๆ ได้เลยนะคะ
ให้เทเจ้าตัวเอสเซนส์ลงไปบนฝ่ามือพอประมาณ ไม่ต้องเยอะนะ แล้วก็เอามาทาให้ทั่วบริเวณใบหน้าเลย ชอบตัวนี้นะเพราะมันซึมง่าย เร็ว แล้วก็ดูหน้าอิ่มน้ำ กระจ่างใสทันทีเลย ให้ 9/10 ไปเลยจ้า
หลังจากนั้นเราจะมาต่อกันที่  Crystal Bright Water Lock Gel Cream

เป็นครีมบำรุงผิวหน้านี่เอง ส่วนตัวชอบตัวนี้มากกกกก เพราะมันช่วยบำรุงผิวของเราให้ชุ่มชื่นขึ้นมากๆ
ใช้บำรุงเป็นประจำโดยเฉพาะตอนเช้า หลังจากได้ลองใช้ คือตัวนี้เลิฟมากกกก สังเกตได้ทันทีเลยว่าหน้านุ่ม เด้ง แถมยังชุ่มชื่นมากๆๆๆๆอีกด้วย เอาไป 10/10 เลย
และตัวสุดท้ายยยยย ICY – Lock Treatment Powder Cleanser

มันคือผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวค่ะทุกคน แต่มันไม่เหมือนโฟมล้างหน้า หรือเนื้อเจลแบบทั่วไปที่เราเคยใช้นะคะ มันมีลักษณะเป็นผงแป้งจ้า และด้วยความที่มันมีลักษณะเป็นผงแป้งนี่แหละ ทำให้มันช่วยทำความสะอาดผิวแบบขจัดความมันส่วนเกินได้แทบจะเกลี้ยงดีเลยแหละ
เราจะเเทผงแป้งเล็กน้อย หลังจากน้ำผสมกับน้ำ วนเบาๆให้เกิดฟอง ให้ผงแป้งแตกตัว จากนั้นค่อยใช้ทำความสะอาดผิวหน้าของเราได้เลย แต่หลังจากได้ใช้แล้ว ผิวของเราจะดูกระจ่างใสขึ้น หน้านุ่มด้วย ให้ 7/10 จ้า
ก่อนจะจบกระทู้นี้ไปว่า ของเด็ดที่เค้าว่าดีนักดีหนา ดีจริงหรอ? เรามีภาพเป็นคำตอบชัดๆ เลย หลังจากที่ใช้ไปแล้วหนึ่งสัปดาห์ ผิวหน้าของเรามันเด็ด มันดีขึ้นจริงมั้ย
แท่นแท๊นนนน โนแอพลิเคชั่นหรือปรับแสงใดๆ นะทุกคน จะเห็นได้เลยว่า พวกความมันส่วนเกิน และรอยแดงลดลงเร็วและเยอะมาก ผิวหน้าก็กระชับขึ้น กระจ่างใสขึ้น ที่สำคัญผิวหน้าอิ่มน้ำ ชุ่มชื่นมากๆด้วย


สรุปเลยแล้วกันว่าขอเป็นอีกหนึ่งเสียงนะจ๊ะ
ว่าเอ้อออ! ประสิทธิภาพของนางที่หลายคนว่าเด็ดจริงอะไรจริง ก็ต้องยอมนางนะ เพราะได้ลองกับตัวแล้วจริงๆ แถมเซ็ทนี้คือคุ้มมาก ราคา 1,100 บาท มีขายที่ Sephora เหมาะกับการทดลองและคุ้มค่าจริงๆค่ะ สำหรับวันนี้ ก็ให้ภาพเป็นคำตอบไปนะทุกคน ครั้งหหน้าใครว่าอะไรเด็ดอีก เดี๋ยวเราจะไปลองแล้วเอาคำตอบมาฝากกันอีกนะคะ บายๆๆๆ


tonaorchvz

tonaorchvz

ต้นอ้อ อายุ 25 ปี
ผิวผสม มัน T-Zone
ผิวขาวเหลือง อวบ❤️

สนใจติดต่องาน
ID : tonaorchvz
Instagram : tonaorchvn
Facebook : Tonaor Udomjit

FULL PROFILE