ไอเท็ม+เแต่งหน้ากลบสิวฮอร์โมนยังไง ให้เนียนกริ้บบบบบ

15 1
สวัสดีค่าาา ทุกคนอันนี้เป็นบล็อกแรกเลยนะที่เล็กเขียน ตื่นเต้นๆๆๆ55555

     วันนี้เล็กจะมาบอกเคล็ดลับของเล็กเอง ที่ค้นความ ตามหามาอยู่ยาวนานนนน
นั่นก็คือ เวลาเราเป็น สิว หรือพวกสิวฮอร์โมน น่ารำคาญม้ากกกก ชอบมาเป็นอะไรในวันสำคัญของเรา เช่น ต้องไปออกงาน ออกไปเจอผู้คนมากมาย เพราะฉะนั้นเราต้องกำจัดสิวพวกนี้ออกไป!!!


ITEM หลักๆเลยที่เล็กจะใช้นะคะ มี  3 อย่างด้วยกัน
  1. อย่างแรกเลยคือ คอนซีลเลอร์ Clear Nose Acne Care Solution Concealer  เจ้าตัวนี้คือสิ่งสำคัญของงานนี้เลย สามารถกลบสิวที่เป็นรอยแดง รอยดำได้และที่สำคัญเป็นคอนซีลเลอร์สำหรับคนเป็นสิวโดยเฉพาะเลย!!!
    2. ไอเท็มนี้ไม่พูดไม่ได้ รองพื้นขั้นเทพ ESTEE LAUDER Double Wear Stay-In-Place ที่สุดของที่สุดแล้ววแม่คุณ นอกจากเราจะมีคอนซีลเลอร์ที่กลบสิวเราแน่นแล้ว เราก้ต้องมีรองพื้นที่ทำให้ทั้งหน้าเราเนียนไปด้วย ซึ่งมีแต่คนบอกว่ารองพื้นตัวนี้หนาและแน่นมาก ส่วนใหญ่คนชอบใช้ในงานรับปริญญา แต่สำหรับเล็กแล้วมันไม่ได้ดูหนาเตอะ อะไรขนาดนั้นเลยนะ
    3.อย่างสุดท้ายน้องเพิ่งแกะกล่องมาใหม่ๆ นั่นก็คือ USTAR X Hoshio & Kamomo  เพิ่งใช้มาได้สักระยะ รู้สึกถูกชะตามากๆสำหรับน้องคนนี้ แพ็คเกจจิ้งน่าตาน่ารักแล้วยังดีอีก เป็นแป้งผสมรองพื้นที่เขาสามารถปกปิดได้ดีทีเดียวเลยค่ะและยังสามารถคุมมันกันเหงื่อได้อีกด้วย ราคาน่ารักและสามาถหาซื้อได้ตามเซเว่นทุกสาขาเลยนะคะ
   ตั้งแต่ค้นพบวิธีนี้ ขาดไอเท็ม 3 ตัวนี้เลยไม่ได้จริงๆค่ะ คือเวลาเป็นสิวก็ไม่ต้องอาย ไม่ต้องใส่แมสปิดรอยสิว สามารถกล้าคุยและมองตากับผู้คนได้โดยที่ไม่ต้องอาย มีความมั่นใจมากยิ่งขึ้น รู้สึกดีมากกกก กอไก่ล้าตัว เพราะก่อนหน้านี้ตอนเด็กๆคือไม่รู้เรื่องอะไรเกี่ยวกับเครื่องสำอางเลย555555


smallalie

smallalie

HELLO :P
YOUTUBE : SMALLALIE
IG : SMALLALIE

FULL PROFILE