SO YOUNG HERBAL SPEED COLOR ครีมปิดผมขาวสัญชาติเกาหลี

6 3

    สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาว Jeban ทุกคน แก้วเองนะคะ จากกระทู้ที่แล้วเราได้พูดถึงเรื่องการรักสิวสเตียรอยด์ มาวันนี้ จะขอพูดถึงความแก่ที่เรามิอาจต้านทานได้นะคะ 555++ ก็ใครจะคิดล่ะคะว่า หงอกเจ้ากรรม จะมาเยือนในวัยแค่ 27 ปีเองน้าาาา

   ปกติจะชอบเปลี่ยนสีผมบ่อยมาก สาเหตุที่เป็นหงอก คิดว่าส่วนหนึ่งน่าจะมาจาก การย้อมผมบ่อย เปลี่ยนสีบ่อย รวมไปถึงเดี๋ยวยึด เดี๋ยวดัด สารพัดที่จะทำร้ายเส้นผม ก็น่าจะเป็นอาการแพ้ผมเกิดขึ้น ถึงเวลาค่ะ ถึงเวลากำจัดผมหงอก ตัวการที่ทำให้ใครๆรู้อายุจริงเรา 555+++ รออะไรคะ ย้อมผมซิจ้ะ แต่โจทย์ของเราคือ 1.ย้อมเองได้ ไม่ต้องเข้าร้าน 2.ประหยัดเวลา 3.กลิ่นไม่ฉุน 4.สำคัญเลยค่ะ ผมไม่แห้งเสีย

ใช่ค่ะ!! เราเจอเจ้าตัวนี้ ...

SO YOUNG ครีมปิดผมขาว HERBAL SPEED COLOR

แน่นอนค่ะเราเลือกสีดำ จัดมาเลย 5 ซอง (ผมเราค่อนข้างหนา)
เราเลือกสีดำค่ะ เพื่อความปิดหงอกได้เนียนสนิท
    เปิดซองมาก็เจอส่วนผสม 3 อย่างที่เน้นการบำรุงจากธรรมชาติล้วนๆ
ไม่ว่าจะเป็นสาหร่ายทะเล ที่ช่วยฟื้นฟูผมให้เงางาม , น้ำมันอาร์แกนออยล์ ที่ช่วยป้องกันผมแห้งเสีย หยาบกระด้าง และ สุดท้ายโสมเกาหลี (มีโสมเกาหลีในครีมย้อมผมด้วยนะเอ่อ คือดีอ้ะ) ที่ช่วยล้างสารพิศและบำรุงรากผมให้แข็งแรง Oh OMG!!
แค่เห็นส่วนผสม เห็นสรรพคุณก็น่าใช้แล้วค่ะ ไปค่ะ ย้อมกันเลยดีกว่า ที่สำคัญมีเฉดสีผมสำหรับสาวเอเชียอย่างเราบอกมาด้วยนะ
   และนี่คือหน้าตาซองของนาง นางให้มา ปริมาณซองละ 30มล. ของเราซื้อมา 5 ซอง ใช้ไป 3 ซองจ้า (ตอนแรกกลัวว่าจะไม่พอ ไม่ทั่วหัว แต่ทำจริงๆ 3 ซองก็อยู่นะ ผมเราเยอะมากๆๆๆ) อ๋อ! นางให้ถุงมือมาด้วย ทั้งซ้ายและขวา ไม่ต้องกลัวว่าจะต้องซื้อถุงมือเองต่างหากนะ นางให้มาครบ จบพร้อมสวย!! เชื่อแล้วจ้าว่านางนำเข้าจากเกาหลี ด้านหลังซอง ภาษาเกาหลีมาเต็ม
   จะบอกว่า ไม่มีกลิ่นฉุนเลย ทำเองได้สบาย อาจจะเลอะใบหูบ้าง เลอะแผ่นหลังบ้าง เลอะผนังห้องน้ำบ้าง แต่!! เช็ดออกนะจ๊ะ หมดกังวลเรื่องหูดำเลยจ้าาา
ตอนล้างออก น้ำเป็นสีม่วงเลยจ้า คาดว่า น่าจะทำปฎิกิริยากับน้ำยายืดผมที่เราพึ่งยืดไป 3 อาทิตย์ แต่ไม่มีผลนะจ๊ะ สีติดชัดมาก ลืมไปเลยว่าเคยมีหงอก
   อ้ะดูๆๆ สีชัดแค่ไหน ดำถึงขีดสุด ปิดหงอกได้สนิท อีก 2 ซองที่เหลือ เราเอาไปย้อมผมให้นายแม่ แม่ก็บอกว่าชอบนะ กลิ่นไม่ฉุน แทบจะไม่มีกลิ่นเลย ไม่มึนหัว

ให้สีชัด สะดวกมากๆ แค่ฉีกซอง แล้วชโลมบนหัวที่แห้ง ทิ้ง 3-5 นาที ล้างออก สวยทันใจ ครีมปิดผมขาว SO YOUNG ราคาก็ไม่แรงด้วย  บวกกับหงอกมาเยือนเต็มทุกพื้นที่ แหวกแซกไหนๆก็เจอ ไม่ไหวแล้ว ต้องย้อมด่วนๆๆ ลองไปใช้ดูนะคะ ของดีเน้นบอกต่อจ้า ยังมีอีกหลายสีให้เลือกน้า

#ไปค่ะสวยต้อนรับปีใหม่กันเถอะ



08Lookkaew

08Lookkaew

ลูกแก้วนะคะ ฝากติดตามด้วยนะคะ
ส่วนใครที่ผิวหน้าเคยโดนสเตียรอยด์ แวะมาแชร์ ร่วมพูดคุยประสบการณ์กันได้นะคะ....ยินดีที่ได้รู้จักคะ ^^

FULL PROFILE