รวมลุค How To แจ้งเกิดสุดปัง ทั้งปี 2018

54 8
อย่างที่หลายคนบอกว่า "เวลานี่เดินเร็ว" เผลอแป๊บๆ ก็หมดเวลาของปี 2018 กันแล้ว วันนี้เราจะชวนสาวๆ มาย้อนวันวานดูกระทู้ How to ที่มีสาวๆ จีบันนิสต้ามาครีเอทลุค ทำ How to กันถึง 2,000 กว่ากระทู้ เราไปดูกันเลยดีกว่าว่าปีนี้สาวๆ เค้าโชว์การแต่งหน้าลุคเด่นๆ อะไรกันบ้าง

สายเกา(หลี) น่ารัก หวานๆ ชมพูพีช


ไม่น่าเชื่อว่าเทรนด์แต่งหน้าเกาหลี จะเป็นเทรนด์ที่ได้รับมงเทรนด์เมคสวยประจำปีนี้ เพราะความน่ารัก สวยแบบหวานๆ แต่งหน้าโทนสีชมพู พีช และยังมีกระแสแต่งหน้าตามเลขาคิม จากซีรีส์ What's Wrong With Secretary Kim ที่เป็นที่ชื่นชอบของสาวๆ หลายคน ทำให้เราหายสงสัยเลยว่าทำไม Pantone ประจำปีหน้า 2019 จึงเป็นสี Living Coral ที่ออกแนวสีชมพูหวาน อย่างนี้  
คุณไอซ์ แต่งหน้าตามเลขาคิม ได้เหมือนมากเลยจ้า เรียบแต่สวยกับกระทู้ How to แต่งหน้าสไตล์เลขาคิม ลุคหวานๆ แบบนี้ใครอยากแต่งตามก็สามารถดู How to แบบเต็มได้ในกระทู้นี้เลย
คุณวิน Bakingmill สาวหมวยสุดสวยที่แต่งหน้าตามเจนนี่ Blackpink  How to แต่งหน้าสายเกา แต่งได้สวยน่ารักมากเลยค่ะ
ปิดท้ายลุคหวานด้วย กระทู้ของสาวซาร่าห์ theseapink ก็เป็นอีกกระทู้ที่ แต่งลุคนี้ออกมาได้สวยมากเลยจ้า ดูกระทู้นี้เลย How to แต่งหน้าง่ายๆ ละมุนๆ น่ารักสุดๆ !

สาวสายฝอ ลุคอินเตอร์


จริงๆ สาย ฝ. ย่อมาจาก สายฝรั่ง นั่นเองจ้า สาวๆ สายนี้เค้าขยันแต่งกันจริงๆ เพราะกว่าจะสวยในลุคนี้ได้เป็นอะไรที่ต้องใช้เทคนิคการแต่งได้ครบเครื่อง ทั้งงัดดั้ง เหลาโครงหน้า ไฮไลท์ให้เข้าที่ ยอมรับความสามารถของสาวๆ มากจ้า แล้วยิ่งเป็นสาวๆ ที่ขยันมาทำ How to บอกแต่ละขั้นตอน สอนเพื่อนๆ แล้วด้วย ต้องปรบมือให้เลย ?

สาวอาย Smileyee ครีเอทกระทู้ แต่งหน้าสายฝอฉบับมือใหม่สอนมือใหม่ที่อยากสวยแบบสายฝอ อยากสวยคอมแบบสาวอายตามไปดูในกระทู้ได้เลยจ้า
ปีนี้ขนาดสายฝ. ก็ยังมีแต่งโทนชมพูกันนะ อย่างกระทู้ How to : แต่งหน้าท้าลมหนาว x ลุคชมพูหวานฉ่ำ ฉบับสายฝอ ของสาวกระต่าย GT Hatairat ก็สวยน่ารักมากจ้า
ปิดท้ายลุกสายฝ. ด้วยกระทู้ ของสาวแพร Snowwypraewa  How to งัดหน้าให้เป็นสายฝอ แต่งออกมาได้สวยแซ่บเลยจ้า แถมสอนสาวๆคอนทัวร์ฉบับละเอียด รับรองว่ามือใหม่อ่านแล้วทำตามได้เลย 
แต่จริงๆ แล้วลุคสาย ฝ. ก็มีความคล้ายกับลุคสวยหรูดูแพง และลุคของสาวแพร Vatanika ที่สาวๆ หลายคนชื่นชอบ และแต่งหน้าตาม จนเป็นกระแสเมื่อตอนกลางปีเลยค่ะ ถือเป็นอีกลุคที่โดดเด่นในปีนี้เหมือนกันค่ะ 
How to สวยแบบเรียบหรูดูแพงจากสาวจอย Ladylilac-J ใครอยากแต่งตามดูได้เลย
สาจ๋า..สาาา คุณตี๋ talach.makeup แต่งได้เหมือนคุณแพรมาก ทั้งองศาท่าทาง ยอมใจเลยจ้า ใครอยากเห็นฉบับเต็ม ดูได้ที่ "How To This Is Me VATANIKA ได้เลยจ้า

ลุคสวยตามแม่การะเกด บุพเพสันนิวาส


ไม่พูดถึงคงไม่ได้ กับการแต่งหน้าลุคแม่การะเกด จากละครบุพเพสันนิวาส ที่เป็นกระแสดัง ชื่นชอบกันทั้งบ้านเมือง ไม่ว่าจะแต่งแบบร้ายๆ หรือแบบสวยใสใจดี สาวๆ จีบันก็แต่งออกมาได้ดีกันทุกคนเลย 
บุพเพอาละวาด ต้องยกให้จีบันนีสต้า ICEAMORE เลยจ้า มาทั้งแม่การะเกดเวอร์ชั่นร้าย และดี ตามไปดูคลิปในกระทู้กันเลย  How to แม่การะเกด บุพเพสันนิวาส
หรือจะเป็นกระทู้ดีงามจากจีบันนิสต้า ployrarin ที่เขียนขั้นตอนการแปลงโฉมเป็นแม่การะเกดสุดสวยให้สาวๆ ได้แต่งตามกัน ไปอ่านได้ใน  How To แม่หญิงการะเกด บุพเพสันนิวาส 

เปลี่ยนลุคตามเทศกาล 


สาวๆ จีบันไม่พลาดกับทุกเทศกาล ไม่ว่าจะเป็น ตรุษจีน วาเลนไทน์ ตอนต้นปี หรือจะเป็นแต่งหน้าพร้อมกันน้ำตอนสงกรานต์ ตอนกลางปี แล้วยังมี แต่งหน้าวันฮาโลวีน และ แต่งหน้าวันลอยกระทงตอนปลายปี สาวๆ ขยันครีเอทลุคสวยประชันกันสุดฤทธิ์ 
อีกหนึ่งกระทู้เด่นจากสาวกระต่าย ที่ขยันแต่งหน้าขยันทำ How to แบ่งปันเทคนิคการแต่งหน้าให้เพื่อนๆ ในจีบันได้ชมกัน ตามไปดูกระทู้ How to  Chinese Makeup ที่แต่งเป็นสาวจีนชาววังสมัยก่อน ได้เลยจ้า
กระทู้ How to ต้อนรับวาเลนไทน์ ของสาว monkeysis ที่สอนเทคนิคเปลี่ยนหน้าโทรมให้เป็นสาวสวยต้อนรับเทศกาลแห่งความรัก ให้สาวๆ ได้สวยไปเดทกันกับคุณแฟนได้
ที่พลาดไม่ได้เลยก็คือลุคแต่งสวยให้เข้ากับวันคริสมาสต์ และช่วงส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ อย่างนี้ ไปดูกันเลยว่าจะสวยกันขนาดไหน
อีกหนึ่งเมคอัพสวยๆ แบบสาวอาย Smileyee ที่แต่งออกมาแล้วหวานมาก ตามไปดูในกระทู้ Christmas makeup  ได้เลยจ้า
หรือใครอยากแต่งแฟนซี ก็ดู How to Blue Butterfly ของป้าอบ จีบันนิสต้า shiki ก็สวยๆ ไปอีกแบบนะ

จบไปแล้วกับเทรนด์แต่งหน้า ประจำปี 2018 ใครที่ทำ How to ตามกระแสที่จัดอันดับไว้บางน้า  ไม่ว่าสาวๆ จะแต่งหน้าแนวไหน ก็อย่าลืมทำ How to ให้เพื่อนๆ ในคอมมูนิตี้จีบันเราได้ชม ได้แต่งตามกันบ้างนะ เราเชื่อว่ามีหลายคนรอดูกระทู้ How to เด็ดๆ ของเพื่อนๆ อยู่แน่ๆ

ส่วนปีหน้า 2019 จะมีเทรนด์แต่งหน้าอะไรกันบ้างรอติดตามกันได้เลย สำหรับใครที่อยากเริ่มทำ How to ก็สามารถลองเล่นฟีเจอร์ใหม่ๆ ที่เราทำไว้เพื่อสาวๆ สะดวกต่อการทำ How to โดยเฉพาะเลยนะ และเราจะคอยเป็นกำลังใจเชียร์สาวๆ จีบันทุกคนนะจ๊ะ วันนี้ลาไปก่อน เจอกันใหม่ปีหน้าจ้า

? Happy New Year 2019 จ้า


lemonhoneybee

lemonhoneybee

สวัสดีค่ะ
ชื่อน้ำผึ้งนะคะ ตอนนี้กำลังพัฒนาตัวเองในทุกๆด้าน เลยอยากจะแชร์ประสบการณ์ให้เพื่อนๆได้อ่านด้วย หวังว่าจะเป็นประโยชน์และสร้างพลังให้กับใครที่ได้เข้ามาอ่านไม่มากก็น้อยนะคะ
เป็นกำลังใจให้เราด้วยน้าาา

ทักทายกันได้จ้า เหงาๆมาเม้าส์ได้ทุกเรื่อง

ป.ล. เราเป็นทาสน้องหมาน้องแมวงับ กับมนุษย์ทุกคนก็เป็นมิตรเช่นกัน แหะ😆

FULL PROFILE