รวมท่าปั้นกั้น l Fit Flash EP. 19

wipawant.th

wipawant.th

ดู Profile

ใครอยากมีตูดเด้งๆ แน่นๆ 


เชิญมาทางนี้จ้าาา

แต่เราก็ยังคิดนะว่า ไม่ว่าสาวๆ จะมีหุ่นแบบไหนก็แต่งตัวได้สวยหมดแหละ แต่ๆ ลองคิดดูนะ ถ้าเราใส่กางเกงยีนส์แบบรัดรูปเน้นโชว์ curve เอวนิด สะโพกหน่อยยย อื้มมหื้มมมมมม ดูเซ็กซี่สุดๆ สาวๆ

และจะบอกว่า ทั้ง "3 ท่าปั้นก้น" ที่ Fit Flash เอามาแชร์เนี่ย นอกจากจะช่วยปั้นก้นของเราให้กลมแล้ว ยังช่วยกระชับต้นขาทั้งด้านในและนอกไปในตัวอีกด้วยนะจ๊ะ

อยากรู้ว่ามีท่าไหนบ้าง

จิ้มโลดดดดดด


ท่าที่ 1 Lateral Squat walk

ทำซ้ำ 3-5 เซ็ต


  • ตั้งท่า ด้วยท่า squat 
  • ระหว่างที่ย่อให้เดินไปด้านข้างซ้าย - ขวา
  • สลับกับทำ squat ไปเรื่อย


ท่าที่ 2 Single Leg Glute bridge
ทำซ้ำ 8-12 ครั้ง 3-4 เซ็ต


  • ใช้เท้ายันกับเก้าอี้ไว้ทั้ง 2 ข้าง
  • หลังจากนั้นยกก้นขึ้นช้าๆ เป็นจังหวะ
  • จังหวะที่ยกให้ยืดหลังตรง ห้ามแอ่นนะคะ เพราะอาจทำให้หลังเราบาดเจ็บได้


ท่าที่ 3 Elevate Glute Bridge
ทำซ้ำ 8-12 ครั้ง 3-4 เซ็ต


  • นอนหงายชันเข่าบนพื้น
  • ยกขา 1 ข้าง แล้วค่อยๆ ยกก้นขึ้น
  • ส่วนขาที่ยังวางอยู่กับพื้นให้ยกปลายเท้าขึ้นเพื่อเป็นแรงส่งให้ก้นนั่นเองค่า

ลองเอาไปทำตามกันดูนะคะ อาทิตย์ละ 3 วันก็ได้ เพราะการออกกำลังกายเนี่ย หย่อนไปก็ไม่ดี หักโหมไปก็ไม่ได้ เพราะฉะนั้นต้องบาลานซ์ให้ดีนะคะ ม่มีใครที่จะหุ่นสวยหุ่นดีภายในวัน 2 วันอย่างแน่นอน สู้กันต่อไปนะคะสาวๆ :)

Jebanista คุณก็เป็นได้!

มีรีวิว หรือ How to อะไรเอามาแชร์กัน
ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ JEBAN COMMUNITY
ได้ง่ายนิดเดียว เริ่มเขียนเลย