รวมท่าปั้นกั้น l Fit Flash EP. 19


ใครอยากมีตูดเด้งๆ แน่นๆ 


เชิญมาทางนี้จ้าาา

แต่เราก็ยังคิดนะว่า ไม่ว่าสาวๆ จะมีหุ่นแบบไหนก็แต่งตัวได้สวยหมดแหละ แต่ๆ ลองคิดดูนะ ถ้าเราใส่กางเกงยีนส์แบบรัดรูปเน้นโชว์ curve เอวนิด สะโพกหน่อยยย อื้มมหื้มมมมมม ดูเซ็กซี่สุดๆ สาวๆ

และจะบอกว่า ทั้ง "3 ท่าปั้นก้น" ที่ Fit Flash เอามาแชร์เนี่ย นอกจากจะช่วยปั้นก้นของเราให้กลมแล้ว ยังช่วยกระชับต้นขาทั้งด้านในและนอกไปในตัวอีกด้วยนะจ๊ะ

อยากรู้ว่ามีท่าไหนบ้าง

จิ้มโลดดดดดด


ท่าที่ 1 Lateral Squat walk

ทำซ้ำ 3-5 เซ็ต


  • ตั้งท่า ด้วยท่า squat 
  • ระหว่างที่ย่อให้เดินไปด้านข้างซ้าย - ขวา
  • สลับกับทำ squat ไปเรื่อย


ท่าที่ 2 Single Leg Glute bridge
ทำซ้ำ 8-12 ครั้ง 3-4 เซ็ต


  • ใช้เท้ายันกับเก้าอี้ไว้ทั้ง 2 ข้าง
  • หลังจากนั้นยกก้นขึ้นช้าๆ เป็นจังหวะ
  • จังหวะที่ยกให้ยืดหลังตรง ห้ามแอ่นนะคะ เพราะอาจทำให้หลังเราบาดเจ็บได้


ท่าที่ 3 Elevate Glute Bridge
ทำซ้ำ 8-12 ครั้ง 3-4 เซ็ต


  • นอนหงายชันเข่าบนพื้น
  • ยกขา 1 ข้าง แล้วค่อยๆ ยกก้นขึ้น
  • ส่วนขาที่ยังวางอยู่กับพื้นให้ยกปลายเท้าขึ้นเพื่อเป็นแรงส่งให้ก้นนั่นเองค่า

ลองเอาไปทำตามกันดูนะคะ อาทิตย์ละ 3 วันก็ได้ เพราะการออกกำลังกายเนี่ย หย่อนไปก็ไม่ดี หักโหมไปก็ไม่ได้ เพราะฉะนั้นต้องบาลานซ์ให้ดีนะคะ ม่มีใครที่จะหุ่นสวยหุ่นดีภายในวัน 2 วันอย่างแน่นอน สู้กันต่อไปนะคะสาวๆ :)

Jebanista คุณก็เป็นได้!

มีรีวิว หรือ How to อะไรเอามาแชร์กัน
ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ JEBAN COMMUNITY
ได้ง่ายนิดเดียว เริ่มเขียนเลย