เมคอัพที่ใช้ง่ายๆกับ Mti Joy Collection ค่ะ

10 1
สวัสดีค่ะ วันนี้มาเปิดกรุคอลเลคชั่นจาแบรนด์เครื่องสำอางไทย MTI ที่ทำร่วมกับเซเลบ คุณจอย รินลณี ค่ะ เป็นคอลเลคชั่นที่ ชื่อว่า Joy one for all นะคะ คอนเซปสินค้าคอลเลคชั่นส่วนตัวเราว่าเค้าทำมาให้ใช้ง่ายไม่ซับซ้อนดีค่ะ เริ่มจากที่เค้าทำตัว CC Cream ออกมาก่อนและกระแสตอบรับดี เค้าเลยทำสินค้าออกมาหลายๆตัวนะคะ วันนี้เลยหยิบเอาตัวที่เราคิดว่ามันใช้ง่ายๆมารีวิวกันให้ดูค่ะ
สำหรับคอลเลคชั่น Joy นี้ส่วนตัวเราชอบสินค้าของเค้า คือถ้าให้เราบอกเป็นภาษาบ้านๆก็คือ "ทาๆไปเหอะ" หรือว่าจะ "ปาดๆไปเถอะ" เดี๋ยวก็ออกมาสวย อิอิ สำหรับเรามันเป็นแบบนั้นจริงๆนะคะ คือมันใช้ง่ายแล้วสีก็เหมาะกับผิวคนไทยดีค่ะ
เริ่มกันที่ตัวแรก ตัวท็อปของคอลเลคชั่นนี้ค่ะ



JOY ONE FOR ALL CC CREAM SPF30PA+++
เป็นซีซีครีมที่รวมสารบำรุง ครีมกันแดด และรองพื้นไว้ในหลอดเดียวกันนะคะ เหมาะกับวันไหนที่รีบๆ หรือไม่มีเวลาแต่งหน้าเยอะๆ ก็ทาๆปาดๆตัวนี้ไปค่ะ คุณสมบัติเรื่องรองพื้นถือว่าทำได้ดีค่ะ บางเบาปกปิดได้ดีถ้าหน้าไม่มีปัญหาเยอะ เน้นปรับสีผิวให้กระจ่างใสๆทั่วใบหน้า ซีซี ตัวนี้มี4 โทนสีนะคะ เหมาะกับตั้งแต่สาวผิวขาวไปจนถึงเน้นแทนๆโกลวๆก็ไหวอยู่ค่ะ ตัวนี้จากที่เราลองใช้เองและถามๆเพื่อน หรือช่างแต่งหน้าที่ใช้ พบว่าบางผิวหน้าก็คุมมันดีมากๆ บางผิวก็ให้ลุดฉ่ำๆ ก็งงเหมือนกันว่า เอ๊ะ เทอจะเอายังไง แต่โดยรวมแล้วก็ผิวเรียบเนียนสวยดีมากๆค่ะ ที่เราชอบคือมันติดทนตลอดทั้งวันและสีไม่ดรอปดีนะคะ ถือว่าเป็นตัวช่วยในช่วงเวลาเร่งรีบได้เลย ในเรื่องของการบำรุงก็รู้สึกว่าให้ความชุ่มชื่นดีค่ะ กันแดดโอเคในระดับนึงหน้าไม่หมอง ซีซีครีมตัวนี้ ถ้ามีเวลาเกลี่ยและกดแนะนำให้ลองทำดูนะคะ ตัวซีซีจะเนียบแนบไปผิวเลย เหมือนผิวดีมาตั้งแต่เกิด แต่ก็ระวังเรื่องโทนสี เพราะแต่ละโทนของเค้าก็กระโดดข้ามความต่างไปเยอะเหมือนกันต้องลองกันดีๆนะคะ ถ่ายรูปออกมาผิวขึ้นกล้องอยู่ค่ะตัวนี้


JOY ONE FOR All CC FOUNDATION CAKE
ปรับจากตัวเนื่อรองพื้นแบบครีมหลอดมาเป็น แป้งผสมรองพื้นเนื้อบางเบาค่ะ เราว่าตัวนี้ฟีลคนละแบบกับรองพื้นครีม ให้การปกปิดได้ดี เนื้อบางเบาออกจะร่วนๆไปนิดนึง ถ้าผิวดีไม่มีรอบอะไรเยอะ หรืออยากแต่งหน้าวันเบาๆ ก็ทาๆไปเถอะคะ ผิวสวย ไม่ต้องลงรองพื้นก่อนก็ได้ ใช้ลงหลังกันแดดก็ปาดๆแป้งตัวนี้ได้ รับรองผิวสวย ตัวนี้ที่เราชอบคือมันคุมมันดีมากๆค่ะ ก็ระหว่างวันหน้าไม่เยิ้มเลย แล้วหน้าก็ไม่ได้ดูแมทแห้งน่ากลัว ผิวสวยกำลังดี ถ้าวันไหนอนอยากหน้าเป๊ะๆก็ลงซีซีเบาๆทั่วใบหน้าแล้วลงแป้งตัวนี้ด้วยแปรงปกปิดไปอีกชันนึง หน้าจะสวยทนไปตลอดทั้งวันค่ะ
มาดูอายชาโดว์กัน Joy Eyeshadow Palette
เป็นพาเลทที่รวมสีเบสิคง่ายๆมาให้แล้วครบนะคะ ทุกคน ทุกสีผิวใช้แล้วรอดปลอดภัยแน่นอน จะใช้หลายๆสี หรือจะใช้สีเดียวทาๆไปให้ทั่วแบบไม่ต้องมีทักษะมากก็ได้นะคะ มีทั้งเนื้อวิงค์และแมทค่ะ วิงค์สีสวยแต่เม็ดใหญ่อาจจะมีร่วงได้นะให้ระวังดีๆ ตัววิงค์สีขาวกับสีทองสีบนสุด สีสวยมากๆๆ เหมาะเอาไว้ลงโหนกคิ้วหรือหัวตานะคะ สีสวยชอบๆมากๆ สองสีวิงค์ตรงกลางก็เอาไว้สำหรับวันขี้เกียจที่ปาดๆไปเลย ทั่วเปลือกตา ตาก็จะเด่นเด้งออกมาเองค่ะ สีดูสุภาพและไม่วิงด์เกินจนทำให้ตาดูบวมน่ากลัว สองสีล่าง เป็นสีแมท ที่เอาไว้คัดเบ้า และสามารถเอาไปเป็นเส้นอายไลเนอร์หรือเขียวคิ้วก็ได้นะคะ จะได้สีคิ้วที่ฟุ้งๆสวยดีค่ะ เราชอบพาเลททาตาอันนี้มากๆ เพราะมันพกง่าย แต่งได้ง่ายๆ หลายแนวๆ ในโทนสีุภาพค่ะ แถมเอาไว้ทำอย่างอื่นได้ด้วยทั้งเขียนคิ้วหรือเอามาปัดเป็นไฮไลท์ก็ได้ ก็งามอยู่นะ
Joy PH Match Maker Cheek Color
เป็นบลัชออนปัดแก้มที่ก็รีวิวได้ว่า ปัดๆไปเหอะๆ อีกอันค่ะ เพราะมันรวมโทนสีชมพูและส้มมาให้แล้ว ตัวโปรดักซ์เค้าจะเคลมว่ามันจะปรับสีไปตาม PH บนใบหน้าเราค่ะ เพราะฉะนั้นแต่ละคนออกออกมาไม่เหมือนกันแต่มันจะพอดีกันกับใบหน้าค่ะ ชอบๆมากๆ คือเหมาะกับวันรีบๆอีกที่นึกไม่ออกจะปัดแก้มสีอะไร ก็ปัดตัวนี้ไปค่ะ สีที่ออกมามันก็คือพวงแก้มที่สดใสดูมีสุขภาพดีเลือดฝาดค่ะ บลัชตัวนี้มีวิงค์นะคะ เพราะฉะนั้นอาจะให้ระวังนิดนึงแต่ก็วิงค์ไม่มากเท่าไหร่ เป็นอีกนึงตัวที่ชอบในวันที่ขี้เกียจๆ ตัวบลัชติดทนธรรมดาค่ะ ระหว่างวันอาจจะต้องมีเติม แปรงที่ให้มาในตลับแข๊งทิ่มผิวไปนิดนึง ให้ใช้แปรงอื่นๆน่าจะเบากว่าค่ะ
หน้า ตา แก้ม ไปแล้ว อันสุดท้ายก็ปากค่ะ
Joy Stick
ลิปแท่งที่แพคเกจทำออกมายาวมากเกินกว่าตัวลิป 555 เนื้อลิปครีมเข้มข้นกลบสีปากได้เนียนดีค่ะ ไม่แมท ไม่กลอสจนเกินไป เนื้อนุ่มกำลังดี ติดทนไม่ถึงวัน มีหลุดบ้างต้องคอยเติมค่ะ มีหลายสีให้เลือกแต่เราแนะนำโทนสีนู้ดของเค้านะคะ เหมือนพอแต่งกับอายชาโดว์และปัดแก้มกับแบรนด์เดียวกันแล้วสีทีมันออกมาในโททอลลุคมันดูละมุนกลืนกันไปหมดเลย สวยดีค่ะ
 
หมดแล้วค่าสำหรับเมคอัพคอลเลคชั่นจอยค่ะ ชอบมาก ตัวสินค้าใช้ง่ายและคุณภาพดี สีสวยใช้ได้ในหลายๆงานค่ะ


Miss.Slater

Miss.Slater

A crazy girls who's live in a Beauty world

FULL PROFILE