4 ไอเท็มดูแลผม แห่งปี 2018

14 3
ปาริสุทธิ์ น้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์สกัดเย็น
Virgin Cold Pressed Coconut Oil

เราซื้อมาจาก shelf เครื่องสมุนไพร ในท็อปส์มาร์เก็ต ตอนลดราคาอยู่ที่ประมาณ 200 กว่าบาทก็ใช้ได้นานนะคะ สองเดือนยังไม่หมดเลย
วิธีใช้: ใช้หมักผมก่อนอาบน้ำ-สระผม ซัก 10 นาที อาทิตย์ละ 1-2 ครั้ง จะช่วยปรับผมเสีย โดยเฉพาะผมทำสี ให้มีน้ำหนักขึ้น นุ่มขึ้น ครบ 10 นาทีแล้วสระออก แก้หนังศีรษะแห้ง-ลอกช่วงหน้าหนาว ได้ดีมว้ากกกกก
TRESemme Salon Detox Shamp

เพื่อนแนะนำมา ว่าเป็นแชมพูที่ใช้แล้วผมหายมัน จริงๆ ไม่จ้อจี้ รีวิวเขาบอกว่า สูตรนี้อุดมไปด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ ขิง และชาเขียว ช่วยทำความสะอาดเส้นผมอย่างล้ำลึก พร้อมให้สารบำรุงแก่เส้นผมเสมือนได้รับการดูแลจากซาลอนชั้นนำ
ผลลัพธ์: ใช้แล้วรู้สึกว่าผมสุขภาพดีขึ้น มันน้อยลงจริง แต่ว่าก็ไม่ได้ขนาดไม่สระผมได้เลย ตกเย็นก็ยังมัน แต่ช้าลงนิดหน่อย
Restiv Men   เซรั่มแก้ผมร่วง

เซรั่มเข้มข้นแก้ผมร่วง รูปแบบโฟม ช่วยให้ผมร่วงน้อยลง และผมเกิดใหม่มากขึ้น กระตุ้นการไหลเวียนเลือด บำรุงผมตั้งแต่รากถึงปลาย มีสารอาหารที่จำเป็นต่อการงอกของเส้นผมใหม่
เหมาะกับใคร: คนที่ผมร่วงเยอะ คนที่แสกกว้าง คนที่เว้าตรงหน้าผากสูง

ผลลัพธ์: หลังใช้ไป 4 อาทิตย์ ผมงอกใหม่ และไรผมตรงหน้าผากเยอะขึ้นมากกก แสกกลางหัวเราแคบลงอย่างเห็นได้ชัด แล้วโคนผมที่เคยแห้งๆ กรอบๆ ก็ดูชุ่มชื่นขึ้น เต็มรูขุมขนขึ้น ชอบมากกก ไปตำ!! 
Mise en Scene 

เซรั่มบำรุงผมสุดฮิตจากเกาหลี เราใช้อยู่ 2 สูตร เพราะตัดสินใจไม่ได้ 55555 เขาบอกว่าเป็นส่วนผสมที่คัดสรรจากธรรมชาติ 7 ชนิด ช่วยบำรุงเส้นผมให้ไม่แห้งเสีย ชี้ฟู แก้ไขผมลีบแบน ช่วยจัดทรงให้สวยได้ดั่งใจต้องการ

เหมาะกับใคร: คนที่ผมชี้ฟู ดูผมเสีย คนที่จัดแต่งทรงผมด้วยความร้อน  
ผลลัพธ์: เราใช้อยู่ 2 สูตร สูตรแรกเป็นแบบ Light ก็จะเบาๆ ใช้เคลือบผมก่อนหนีบ/ม้วนผมเลย มันก็จะช่วยทำให้ผมดูเรียบลื่นสุขภาพดีขึ้น แบบไม่เหนียวไม่หนักเลย รู้สึกเหมือนไม่ได้ใส่อะไร สบายหัวดี เลยใช้บ่อยหน่อย เป็น everyday look ได้
อีกสูตรเป็น styling ก็คือใช้สำหรับวันที่อยากให้ผมอยู่ทรง เช่นวันที่ม้วน curl แน่นๆ หนักๆ พอใช้แล้วผมจะเงางามขึ้น เหมือนเคลือบเงาเลย ผมเราก็จะดูสวย เล่นเงา มีวอลลุ่มมากขึ้น
ทั้ง 4 ตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์ที่เราใช้จริงๆ ในปีนี้ แล้วรู้สึกเลิฟที่สุด เวิคสุด เลยเอามาแชร์กันค่ะ เพื่อนๆ มีตัวไหนที่ใช้ดี เอามาแชร์กันได้นะคะ เราชอบลองไอเท็มใหม่ๆ เกี่ยวกับเส้นผมอยู่แล้ว


top5review

top5review

FULL PROFILE