[ Review ] เธอๆ คอนซีลเลอร์ของ Clear Nose เค้าอัพเกรดแล้วนะ เนื้อแน่นปกปิดดีมั่กก!

20 5
สวัสดีเพื่อนๆ พี่น้องชาวจีบันทุกคนนะค้าา
วันนี้เมย์มาพร้อมกับไอเท็มที่เมย์ไม่เคยไม่ใช้เลยซักวัน  สรุปคือใช้ทุกวันนั่นแหละ 55555  คืออย่างน้อยมีต้องมีไว้ปิดแพนด้าอะ  ไม่งั้นหน้าโทรมมากจริงๆ  ทุกคนน่าจะรู้จักแบรนด์ Clear Nose กันอยู่แล้วเนาะ   เค้าเคยออกคอนซีลเลอร์มาก่อนแล้วค่ะ   แต่ตอนนี้เค้าออกสูตรใหม่มาแล้วนะจ๊าา   เมย์ก็จะมาเหลาให้เพื่อนๆ ฟังกันนี่แหละว่ามันต่างกับสูตรเก่ายังไงน้า  แล้วมันเริ่ดกว่าสูตรเก่ารึเปล่า  ไปจ้ะ   ไปกันเล้ยยย

Clear Nose Acne Care Solution Concealer


คอนซีลเลอร์สิวสูตรพิเศษ  เนื้อครีมนุ่มเกลี่ยง่าย  ไม่ทำให้ผิวอุดตันพร้อมคุณสมบัติช่วยปกปิดและอำพรางจุดบกพร่องต่างๆ ของผิวได้เป็นอย่างดี   สามารถช่วยลดรอยดำรอยแดงจากสิวให้แลดูจางลง  ด้วยส่วนผสมที่ปราศจากน้ำมันและน้ำหอม  ช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื้น  ผิวแลดูสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ  เผยผิวเนียนใสสมบูรณ์แบบด้วยคอนซีลเลอร์เนื้อละเอียด   สามารถเติมเต็มรูขุมขนโดยไม่ทำให้เกิดสิวอุดตัน  อีกทั้งยังช่วยกระชับรูขุมขน  ปรับผิวให้เนียนเรียบอย่างเป็นธรรมชาติ

ราคา : 379 บาท/ 12 กรัม
นางเป็นคอนซีลเลอร์สำหรับผิวเป็นสิวและผิวแพ้ง่ายจ้า  แถมผลิตที่ญี่ปุ่นด้วยนะเออ  เค้ามี 3 เทคโนโลยีใหม่จากประเทศญี่ปุ่นสำหรับคอนซีลเลอร์สิวที่คิดค้นมาเพื่อผิวเป็นสิวและผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะเลยค่ะ  นั่นก็คือออ
1. SiClear technology  อุดมด้วย Soy isoflavone เอสโทเจนจากพืช   พร้อมสารด้านอนุมูลอิสระ   ช่วยรักษาสิวและรอยแดงจากสิวได้เป็นอย่างดี
2. isopropyl Methlphenal (IPMP)   นวัตกรรมในการป้องกันการเกิดสิวใหม่และไม่ทำให้ผิวอุดตัน
3. Soybean Seed Extract  สารสกัดจากเมล็ดถั่วเหลือง  อุดมด้วยวิตามินอีจากธรรมชาติ  ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นใต้ผิว  และยับยั้งการผลิตเม็ดสี  ทำให้รอยสิวแลดูจางไวขึ้น

และสิ่งที่เค้าได้อัพเกรดมานั่นก็คือการเพิ่ม 2 ส่วนผสมเพื่อผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้นไปอีกก
1. Saxifraga Sarmentosa Extract  สารสกัดจากดอกไม้หายากจากฝรั่งเศส  ช่วยควบคุมความมันส่วนเกิน  กักเก็บความชุ่มชื้นบนใบหน้า  เหมาะสำหรับผิวเป็นสิวง่าย
2. Hamamelis Virginiana (Witch Hazel) Leaf Extract   สาสกัดจากต้นวิชฮาเซล   ทำให้รูขุมขนกระชับ   ปรับรูขุมขนให้ค่อยๆ ตื้นขึ้น   ผิวหน้าแลดูเรียบเนียน
มาดูหน้าตาของแม่นางทั้ง 2 สูตรกันเลยดีกว่า  มองเผินๆ คือเอ้อ  ดูไม่ออก 55555  แต่ที่จริงมันมีส่วนแตกต่างกันอยู่นะ  สูตรใหม่เค้าจะมีคำว่า “+ Upgraded Formula” อยู่ด้านบนสุดเลย  แล้วก็มีอักษรภาษาญี่ปุ่นยาวกว่านิดดดดนึง  ใครมีทั้งสูตรเก่าและสูตรใหม่ต้องพิจารณากันดีๆ เลยนะคะ 555  แต่เดี๋ยวก่อน  เค้าบอกว่ามีการอัพเกรดมาจากสูตรเก่ามันก็ต้องมีคุณสมบัติที่เพิ่มขึ้นมาสิ  ใช่มะ   คุณสมบัติของคอนซีลเลอร์ของ Clear Nose ก็มีดังนี้เลยค่ะ
1. ปกปิดสิว  รอยสิว   รอยแดง-ดำ
2. เนื้อครีมเกลี่ยง่าย  ไม่อุดตันผิว
3. ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม
4. ป้องกันการเกิดสิวใหม่  ลดปัญหาสิวให้ยุบลง
และสูตรใหม่เค้าก็ได้เพิ่มคุณสมบัติมาอีก 2 ข้อค่ะ  นั่นก็คืออ
5. เบลอรูขุมขน
6. ควบคุมความมันส่วนเกิน
ถ้าใครสังเกตดีๆ จะเห็นว่าด้านหน้าหลอดเค้าไม่มีบอกเบอร์นะคะทุกโค้นนน  ตอนแรกเมย์ก็เอ๊  ถ้าเรามีอยู่ 2 หลอดแล้วเราจะแยกเบอร์ยังไง   ให้มาเปิดทีละอันก็ดูเสียเวลา (เมย์เป็นคนใจร้อน  ร้อนอย่างกะ fire 55555) แล้วเมย์ก็เจอจุดแตกต่างที่มองเห็นชัดๆ แล้วค่ะ  นั่นก็คือแถบสีเหลืองและสีดำด้านบนหลอดนั่นแหละ  ที่จริงเค้าก็มีบอกเบอร์ด้านหลังหลอดนะ  แต่ตัวมันเล็กง่ะ  ดูแถบสีง่ายกว่า 555
ลักษณะปากหลอดเค้าใช้ง่ายควบคุมง่ายค่ะ  กะปริมาณที่ใช้ง่าย  ชอบบ
มาดูสีเค้ากันดีกว่าา  จะสูตรเก่าสูตรใหม่เค้าก็มีอยู่ 2 เบอร์ค่ะ
No. 101 Light Beige  สำหรับผิวขาว  ผิวขาวเหลือง
No. 102 Medium  สำหรับผิวกลาง   ผิวสองสี
แต่จะเห็นได้ว่าเบอร์ 101 สูตรเก่าเค้าจะขาวและออกโทนชมพู  เมย์เลยชอบสีของสูตรใหม่มากกว่าเพราะเข้ากับสีผิวมากกว่าค่ะ  แต่สี 102 สูตรเก่าเมย์ไม่รู้ว่าเค้าเป็นยังไงนะ  เมย์ไม่ได้สอยมา 55555
ระดับการปกปิดจะอยู่ระดับกลางๆ และสามารถบิลด์ได้จนเป็น Full coverage และไม่เป็นคราบเลยนะ  และเนื้อเค้าเข้มข้นก็จริงแต่เกลี่ยง่ายและเนื้อเนียนนุ่ม  มือใหม่ก็ใช้ได้  ค่อยๆ ลงทีละนิดและค่อยๆ บิลด์เพิ่มเอาจะง่ายกว่า
มาถึงคราวลองกับสิวเมย์ดีกว่า 55555  เหมือนผิวเป็นใจให้มารีวิวเลยจ้า  แหม่  จะเห็นได้ว่าเค้าสามารถปกปิดได้ดีมากเลย  อันนี้เมย์ไม่ได้ลงแป้งนะคะ  ถ้าลงแป้งก็จะเนียนกลืนไปกับผิวเลย

สรุป : หลังจากลองปิดสิวที่กำลังจะปะทุแล้วนั้นนน  ประทับใจมาก!  เมย์ชอบตรงที่เมย์ทามาทั้งวันแล้วเค้าไม่เป็นคราบ  สำหรับเมย์เค้าช่วยให้เมย์กดสิวง่ายขึ้นมากๆ เลย  อารมณ์แบบตอนเช้ามันบวมๆ แดงๆ ใช่มะ  ตกเย็นมาหัวสิวโผล่แล้วอะ  ก็สบายสายชอบกดสิวแบบเมย์สิค้าา 555  พอกดแล้ววันต่อมาสิวยังไม่แห้ง  เมย์ก็ใช้ตัวนี้ปิดเหมือนเดิมเพื่อดูว่าเค้าจะอุดตันมั้ยน้าา  สรุปคือสิวหายแดงและค่อยๆ จางลงไปในที่สุด  เอ้อมันเริ่ดตรงนี้ 555  เมย์ใช้เบอร์ 101 กับใต้ตาก็ไม่เป็นคราบและตกร่องน้อยมากๆ  ซึ่งปกติไม่เคยมีคอนซีลเลอร์แบรนด์ไหนที่ไม่ตกร่องใต้ตาเมย์เลย (ธรรมดาของคนมีริ้วๆ ใต้ตานิดนึงเนาะ)  เพียงแต่ว่าแบรนด์นี้ตกร่องน้อยมากก  ก็เลยทำให้ประทับใจยิ่งขึ้นไปอีกว่าเธอไม่ได้แค่ยุบสิวฉันได้  แต่เธอสามารถปิดแพนด้าฉันได้ดีอี๊กก  แนะนำสำหรับคนที่เป็นสิวและต้องการปิดใต้ตาเลยค่ะ  แต่ถ้าใครชอบแบบเนื้อหนักๆ ปิดแน่นๆ ไปเลยอันนี้ต้องใจเย็นนะคะ  ต้องบิลด์เค้าหน่อย 55555

สำหรับวันนี้เมย์ขอตัวลาไปก่อน
บ๊ายบายค่าา


MayPannapat

MayPannapat

สวัสดีค่ะ ชื่อเมย์นะคะ
มีผิวผสม-ขาดน้ำค่าา
เมย์คลั่งไคล้ในสกินแคร์มากกกๆ
คอนเซ็ปท์ผิวเมย์คือ "ผิวดี อะไรก็ดี"
เป็นคนขี้เกียจใช้รองพื้นเพราะตื่นสาย
อะไรที่ทำให้ผิวสวยเลยก็ชอบสรรหามา

ชอบรีวิว skincares มากกว่า cosmetics ค่ะ

E-mail : pannapat2539@gmail.com

FULL PROFILE