สายสกินแคร์ห้ามพลาด อากาศหนาวแค่ไหน?ผิวหน้าก็ชุ่มชื้น ฟูเด้ง

9 1

      สวัสดีค่ะทุกคนๆเลย วันนี้มาพบกันกับพลอยชมพูคนเดียวคนเดิมเพิ่มเติมจะเข้าฤดูหนาวแล้ว จะเริ่มเข้าอากาศหนาวทีไรผิวหน้าของเราก็ต้องประสบกับปัญหาตลอดแน่นอน ไม่ว่าจะผิวแห้งเป็นขุย ผิวหน้าไม่เรียบเนียนแน่นอน แต่งหน้าไม่ติเ แต่วันนี้พลอยมากับตัวช่วยเรื่องผิวหน้าบอกเลยว่าตัวนี้เป็นสกินแคร์ตัวใหม่ที่ใครก็ห้ามพลาด เพราะถ้าพลาดแล้วบอกว่าฤดูหนาวนี้ผิวหน้าไม่เรียบเนียน เป็นขุยตอนรับฤดูหนาวแน่นอน

      สกินแคร์ที่พลอยจะหยิบยื่นมาบอกต่อในวันนี้บอกก่อนว่าเป็นครีมที่มีส่วนผสมมาจากรกแกะในตำนาน ที่เค้ามาจากประเทศออสเตรเลียกันเลย ตัวนี่เค้าชื่อว่า “ Joliena Plus Moisturising Placenta Cream” หรือ “ครีมเอมี่ “เป็นครีมที่พลอยพูดได้เลยนะว่า เป็นครีมที่พลอยชอบมากเพราะว่าสามารถเห็นผลลัพธ์ตั้งแต่ครั้งแรกที่พลอยใช้เลย

       ก่อนจะมาดูเนื้อครีม Joliena Plus Moisturising Placenta Cream บอกก่อนนะ ว่าตัวนี้เป็นครีมที่มีส่วนผสมของตัวครีมรกแกะ แล้วตัวครีมรกแกะนี้เค้ามีสารอาหารที่เป็นวิตามินถึง 7 ชนิด แต่ละชนิดเป็นสิ่งที่ผิวหน้าของเราต้องการทั้งหมดเลย และสาวๆรู้ไหมว่า รกแกะตัวนี้ยังเค้ายังมีโมเลกุนที่เล็กมาก เล็กกว่าเซลล์ผิวมนุษย์ของเราอีกต่างหาก จึงทำให้สามารถซึมเข้าสู่ผิวชั้นในได้ดี พอใช้แล้วจะสามารถรู้สึกได้เลยว่า ผิวหน้านั้น เรียบเนียนขึ้น นุ่มลื่น จะรู้สึกว่าผิวหน้ากระชับผิวตั้งแต่ครั้งแรกที่เราทำการทาครีมบำรุงเลย และตัวนี้เป็นครีมที่เหมาะกับทุกสภาพผิว ไม่ว่าจะผิวแห้ง ผิวผสม ผิวมัน และผิวแพ้ง่าย บอกเลยว่าตัวตอบโจทย์แน่นอน

     จุดเด่นของ JOLIENA PLUS ตัวนี้เป็นเนื้อครีมที่มาในลักษณะกึ่งเอสเซ้นเข้มข้น ที่ทาแล้วจะรู้สึกได้ว่าเนื้อครีมนั้น เค้าจะให้ความรู้สึกบางเบาเหมือนปุยนุ่น  >/////<  เนื้อครีมออกสีเขียวอ่อน กลิ่นครีมจะให้ฟิวอโรม่าอ่อนๆ พอทาลงบนผิวแล้วจะสามารถซึมเข้าสู่ผิวของเราได้อย่างรวดเร็ว  ไม่เหนียวเหนอะหนะ และพอทาแล้วจะรู้สึกเลยว่าผิวจะชุ่มชื่นทันที และตัวนี้สามารถทาได้ทุกเวลาไม่ว่าจะทาบำรุงในตอนเช้าก่อนแต่งหน้าก็ได้ เพราะว่าทาแล้วไม่หนักหนาไม่เหนียวเป็นคราบ หรือจะทาเป็นครีมบำรุงก่อนนอน

     โดยรวมแล้ว JOLIENA PLUS พลอยชอบนะในทุกเรื่องเลยเพราะว่าเป็นทั้งตัวครีมที่สามารถทาได้ทุกเวลา ทาแล้วผิวหน้าจะชุ่มชื่น เรียบเนียนได้ทั้งทีหลังจากที่เราทาลงบนผิวทันที และตัวนี้ยังเป็นเนื้อครีมรกแกะที่สามารถดูแลผิวหน้าของพลอยได้อย่างดี เพราะว่าช่วงเข้าฤดูหนาว พลอยจะเป็นคนที่มีผิวหน้าค่อนข้างแห้งและจะเป็นขุยได้ง่าย แต่พอพลอยมาใช้ครีมตัวนี้ทุกคืนก่อนนอน พอตื่นมาพลอยรู้สึกได้ว่าผิวหน้าชุ่มชื้นขึ้น ฟูเด้งแบบเห็นได้ชัด จนใครๆก็ทักว่าผิวหน้าดีขึ้นนะ ทำอะไรมา (ปลื๊มมม)

      ก็สำหรับสาวๆคนไหนกำลังมองหน้าครีมบำรุงผิวหน้าได้อย่างล้ำลึก และตอบโจทย์เรื่องผิวหน้าได้มากที่สุด พลอยก็ขอแนะนำตัวนี้เลย บอกเลยว่าพอได้ใช้จะรู้สึกฟินแบบบอกไม่ถูกเลยละ สำหรับวันนี้พลอยขอลาไปก่อนนะคะ จะเข้าฤดูหนาวแล้วอย่าลืมหาผลิตภัณฑ์ดีๆสักตัวในการดูแลผิวหน้าเราแหละ ☺

 #jolienaplus #ครีมรกแกะ #ครีมหน้าเด็ก #ครีมรกแกะออสเตรเลีย

 


ploymheesiri

ploymheesiri

♥️ thank follow ฝากบล๊อคเล็กๆของพลอยด้วยนะคะ ติดต่องาน line : ploymhee

FULL PROFILE