How To แต่งหน้าหวานฉ่ำ ไปออกเดทวันคริสมาสต์

14 1

สวัสดีค่าเพื่อนๆชาวจีบันทุกคน ห่างหายจากการรีวิวไปซะนานเลย เนื่องจากติดภารกิจงานแต่งหน้าล้นมือเลยไม่มีเวลามาเจอเพื่อนๆเลย วันนี้พอจะมีเวลาว่างนิดหน่อยเลยอยากจะมา How to สอนแต่งหน้าหวานฉ่ำไปออกเดทวันคริสมาสต์ให้เพื่อนๆได้ดูกันค่ะ เริ่มเลยละกันนะคะ

เริ่มจากการบำรุงผิวหน้าก่อนนะคะ เพื่อนๆใช้ครีมบำรุงผิวที่เพื่อนๆมีลงไปปรับสภาพหน้าให้ชุ่มชื่นก่อนนะคะ เสร็จแล้วตามด้วยแป้งพัฟ หรือ แป้งอัดแข็ง วิเลือกใช้แบรนด์ของเจ้านาง เบอร์ 03 วิใช้แต่งหน้าให้ลูกค้าแล้วก็ใช้ส่วนตัวด้วยลูกค้าซื้อตามกันหลายคนเลยนะคะ  เพราะเนื้อแป้งเนียนขั้นเทพ แถมผสมรองพื้นสูตรพิเศษ เน้นการปกปิด เกลี่ยง่าย มีคุณสมบัติกันน้ำ กันเหงื่อติดทนนานและไม่เป็นคราบ สีแป้งไม่เปลี่ยนไม่หมองคล้ำระหว่างวัน ช่วยให้ผิวหน้าฉ่ำวาวแลดูมีสุขภาพดี ผิวหน้าจะผ่องเด้งนานตลาดวันด้วย มาดูกันว่ากันน้ำกันเหงื่อยังไง

วิลองเอาน้ำมาหยอดบนผิวแป้งดู น้ำไม่ซึมลงไปในแป้งเลยค่ะ เข้าเรื่องต่อค่ะ

เนียนแค่ไหนถามใจเธอดู 555++ วิไม่ได้ใช้ลองพื้นเลย ลุคนี้ไม่อยากให้หน้าดูหนามาก เน้นการปกปิดแบบเบาบางค่ะ หน้าจะได้ดูเด็ก อิอิ

เมื่อผิวหน้าเราเนียนใสแล้ว สเต็ปต่อมาก็มาแต่งคิ้วกันดีกว่า วิใช้แบบฝุ่นเขียนคิ้วของแบรนด์ Nongchat จะบอกว่าแบรนด์นี้ที่เกี่ยวกับเรื่องคิ้วตานี่คือดีหมด แตะสีไปที่สีเข้มลงตรงบริเวณหางคื้วและก็ไล่มาที่หัวคิ้ว ที่หัวคิ้วเราจะไม่แต่สีแล้วนะคะ เพื่อให้หัวคิ้วเกิดความฟุ้ง จบท้ายที่ปัดมาสคาร่าคิ้ว วิเลือกปัดเฉพาะหัวคิ้วเท่านั้นเพื่อให้ขนเรียงตัวสวยงาม วิใช้ของ Maybeline Fasion Brow ค่า

คิ้วเสร็จก็มาต่อที่ตาค่ะ วิใช้ของ Golden Rose สีที่เข้มที่สุด ระบายไปให้ทั่วเปลือกตา ตาล่างและบนค่ะ

ปัดมาสคาร่าที่ขนตาล่างและขนตาบน ติดขนตาเบอร์หนานิดนึง ปิดท้ายด้วยแป้งเจ้านางอีกรอบค่า เพื่อเพิ่มความกระจ่างใสและติดทนนานตลอดทั้งวัน

ปัดแก้มด้วย IN2IT สีชมพูประกายมุก เพื่อเพิ่มความระเรื่อกับแก้มแถมทำให้ใบหน้าดูอ่อนวัยอีกด้วยจ้า  เวลาปัดแนะนำให้เพื่อนๆยิ้มไปด้วยนะ

ไฮไลท์และเฉดดิ้งที่จมูกหน้าผากใต้ตาคางและริมฝีปากบนด้วยนะจ๊ะเพื่อเพิ่มมิติให้กับใบหน้า วิใช้ของ MAKEUP REVOLUTION

ปิดท้ายด้วยลิปสติกของ Wet & Wild เบอร์ 902 ลงพื้นบนริมฝีปาก 1 รอบ และตามด้วยลิปสติกของ 4U2 ทับตาม เท่านี้เป็นอันว่าจบลุคสวยหวานฉ่ำไปออกเดทวันคริสมาสต์แล้วค่า เดี๋ยวขอไปทำผมเปลี่ยนชุดก่อนนะคะ

เป็นยังไงบ้างคะ สวยหวานฉ่ำ หน้ามีออร่ามั้ยคะเพื่อนๆ วันนี้ไปก่อนนะ อย่าลืมไปแต่งตามกันนะ MERRY CHRISTMAS 2018 นะทุกคน 


vivien_hua

vivien_hua

สวัสดีค่า เพื่อนๆชาวจีบัน เราชื่อวินะคะ เป็นเมคอัพอาร์สติส มีประสบการณ์ในการแต่งหน้ามา 5 ปีแล้ว เลยอยากเอาความรู้และเทคนิคในการแต่งหน้าที่มีมาแชร์ให้เพื่อนๆชาวจีบันได้ดูกันค่า สนใจดูผลงานได้ที่
https://www.facebook.com/viviensalon/ หรือ IG : vivien_makeup

FULL PROFILE