Charlotte Olivia ลิปฯจิ้มจุ่มเนื้อแมตต์บางเบา สบายปากเกิ๊นนนน!!! | KoiOnusa

26 4
สวัสดีค่าสาวๆ ลิปสติกกับผู้หญิง ยังไงๆ ก็เป็นของคู่กัน ขาดกันไม่ได้ ก้อยเชื่อว่าสาวๆ มีลิปสติกในกรุกันมากกว่า 1 แท่ง!!! สารพัดสีที่จะใช้ และที่พวกเรามีลิปสติกเยอะมากมายขนาดนี้ นั่นเป็นเพราะว่าในแต่ละวันเราต้องการอารมณ์และโทนการแต่งหน้า รวมทั้งการแต่งตัวที่ไม่เหมือนกัน บางวันอยากหวาน บางวันอยากเปรี้ยว บางวันอยากเรียบร้อย บางวันอยากแซ่บ สิ่งที่บ่งบอกลุคในวันนั้นได้มากที่สุดก็คือ “สีของลิปสติก”
วันนี้ก้อยอยากมาแนะนำลิปสติกสีสวยๆ จากแบรนด์ Charlotte Olivia เป็นแบรนด์อังกฤษ ซึ่งเริ่มขายในประเทศไทยเป็นที่แรก คอลเลคชั่นแรกของเค้าเป็นลิปสติกสีสดและสีค่อนข้างสวยทีเดียวเชียวหละ 
“VELVET SOFT MATTE LIP” เป็นลิปฯแบบจิ้มจุ่ม เป็นเนื้อแมตต์ และส่วนผสมที่เค้าใช้เป็นส่วนผสมที่มาจากธรรมชาติ มี Essential Oil จากประเทศอังกฤษ ซึ่งถึงแม้จะเป็นลิปฯเนื้อแมตต์ แต่ยังมีออยล์จากตรงนี้ช่วยทำให้ปากยังคงชุ่มชื่น และมีคอลลาเจนชั้นดี ช่วยบำรุงริมฝีปากไปพร้อมๆ กันด้วยนะ เรียกได้ว่า สวยด้วย บำรุงด้วย น่าลองใช้จริงๆ
ก้อยทดลองใช้แล้วชอบเนื้อลิปฯ ของเค้ามากเลย ก้อยรู้ว่าทุกวันนี้สาวๆ นิยมลิปแมตต์กันมาก มีลิปฯจิ้มจุ่มเนื้อแมตต์มาให้เลือกหลากหลายยี่ห้อ ดีบ้างไม่ดีบ้างปะปนกันไป ก้อยก็มีลิปฯเนื้อแมตต์เยอะ!! ลองใช้มาเยอะแล้วเหมือนกัน ถ้าไม่ใช่ลิปของเค้าเตอร์แบรนด์ที่ขายกันติดตลาดติดลมบนแล้ว ก้อยแทบจะไม่ชอบลิปฯแบรนด์ทั่วไปเลย แต่เมื่อได้ลองใช้ลิปฯของ Charlotte Olivia แค่ครั้งเดียวเท่านั้นแหละ ติดใจเลยนะ ยอมรับเลยว่าชอบมาก เพราะเนื้อลิปฯ ของเค้าเป็นเนื้อเบาๆ แต่กลบสีริมฝีปากก้อยมิด เกลี่ยง่าย ปกติแล้วลิปฯเนื้อแมตต์จะทำให้รู้สึกค่อนข้างหนักปากใช่มั้ยคะ แค่สำหรับเจ้าตัวนี้ ก้อยไม่รู้สึกหนักปากเลย บางทียังเผลอเลียปาก ลืมตัวว่าทาปากไว้ ฮ่าาาาา คือชอบเนื้อลิปฯ ของเค้าจริงๆ แหละ ถึงอยากมานำเสนอความดีงามของมัน
แพ็คเกจของเค้ายังดูไม่แปลกตา ทำให้น่าจดจำตัวสินค้ามากเท่าไหร่ คล้ายๆ ลิปฯจิ้มจุ่มหลายๆ ยี่ห้อในท้องตลาด แท่งยาวตามมาตรฐาน ฝาสีดำ applicator ที่ปลายด้ามเป็นฟองน้ำตามปกติ เมื่อทาปากไม่ได้รู้สึกนุ่มปากเพราะฟองน้ำของปลาย Applicator แต่นุ่มปากเพราะเนื้อลิปฯมากกว่า
“VELVET SOFT MATTE LIP” ในคอลเลคชั่นแรกนี้เค้ามีทั้งหมด 8 สี สีสดๆ ทั้งนั้น ตามไปดูกันเลยว่ามีสีไหนน่าสนใจบ้าง
สวอชให้ดูแบบครบๆ กันก่อน สีสวยยยยย สีแน่น สีชัด เมื่อปาดลงบนแขน ใช้เวลาสักครู่นึงเนื้อลิปฯจะแห้งสนิท ไม่เลอะเทอะเลย
สีแรกเป็นเบอร์ 01 Irene เป็นส้มสว่างเลย ทาปุ๊บ หน้าสว่างขึ้นปั๊บ ได้ลุคสาวซุกซนแสบซ่า ใครอยากได้ลุคสดใสๆ แฟชั่นหน่อยๆ แนะนำเลย
สีถัดมา 02 EVELYN เป็นนู้ดอมส้ม ซึ่งก้อยโปรดสีนู้ดๆ แบบนี้มาก เพราะสามารถนำไปผสม หรือเบลนด์เข้ากับสีอื่นๆ ให้เป็นแบบไล่สีตามสมัยนิยมได้ง่ายขึ้น แต่ก้อยก็ชอบใช้เดี่ยวๆ นะ เวลาแต่งหน้าหนักๆ แต่งตาสีจัดๆ ใช้สีนู้ดแบบนี้มาเบรค ก็จะได้ลุคแพงขึ้นมากเลย
03 VICTORIA สีแดงตุ่นนี้ตอนปาดที่แขนมันสดกว่าตอนทาลงบนริมฝีปากก้อยนะ ตอนทาลงบนปากแล้วปล่อยให้แห้งสนิท มันจะกลายเป็นสีแดงตุ่นๆ ไม่สว่างมาก ดูแพง ดูสวยเลย ไม่ต้องแต่งหน้าเยอะ ทาสีนี้เดี่ยวๆ ก็เหมือนแต่งหน้าครบแล้ว ทาแล้วลุคดูแพงเชียว ใส่เดรสสีดำ ส้นสูงสีดำ เกล้าผมขึ้นสูงๆ เขียนอายไลเนอร์เฉี่ยวๆ แล้วทาลิปสติกสีนี้นะ รับรอง เกิด!!! เปรี้ยวและสมาร์ทมาก
สีถัดมาเป็นสีที่ก้อยหยิบขึ้นมาใช้บ่อยเลย 04 EMMA สีชมพูอมส้ม หรือสีพีชสด ที่ให้ลุคที่ดูสดใส ทาแล้วหน้าดูเด็ก ดูอ่อนวัย ช่วยลดอายุที่แท้จริงของก้อยไปเยอะเลยหละ หากแต่งตัวสีสัน ใช้ลิปสติกสีนี้มาทา จะยิ่งช่วยเพิ่มให้ลุคของวันนั้นสดใสวัยรุ่นขึ้นมากทีเดียว
สีต่อมาเรียกได้ว่าเป็นสีที่ขัดกับลุคก้อยที่สุด เพราะมันแซ่บมาก ดาร์คที่สุดในคอลเลคชั่นนี้ 05 SCARLETTE สีม่วงอมแดง ตอนสวอชลงบนแขนมันออกม่วงเลยนะ แต่เมื่อทาลงบนปากแล้วรอให้แห้งสนิท มันกลายเป็นสีแดงเข้มๆ ทาแล้วดูลึกลับน่าค้นหา ต้องหน้านิ่งๆ จะยิ่งดูเปรี้ยว ดูเฉี่ยว ดูเท่ ยอมรับว่าไม่ค่อยได้ใช้หรอก แต่เวลามีงานปาร์ตี้หรือ Event ที่ต้องการอะไรที่แปลกตา เลือกใช้สีนี้ก็ทำให้ลุคน่าสนใจขึ้นนะ อิอิ
สีนี้เป็นสีที่หวานมาก สายหวานต้องโดน 06 CLAIRE สีชมพูอ่อนอมม่วง เป็นสีที่ทาแล้วลุคเราจะหวานขึ้นทันที ช่วยให้หน้าดูเด็กลง ดูน่ารักน่าทะนุถนอม แต่ระวังดีๆ นะคะ บางสีผิวใช้สีนี้แล้วอาจไม่รอด อาจจะดูป่วยได้ >.< แต่สำหรับใครที่สีผิวประมาณก้อย แนะนำเลย สีน่าร๊าคคคคคค
07 AMY สีแดงสด!! มีติ่งชมพูนิดๆ จะถูกจะแพงขอปาดแดงไว้ก่อน ใครต้องใช้ลิปสติกสีแดง แนะนำสีนี้เลย ทาแล้วหน้าสว่างขึ้น เปรี้ยวเยี่ยวราด ได้ลุคผู้หญิงมั่นใจ สมาร์ท เก๋ ก้อยว่าน่าจะใช้ได้ทุกสีผิวนะ สีสวยเชียว
สีสุดท้าย 08 AURORA สีชมพูหวานมาก เอาใจสายหวาน ที่ต้องการความหวานแท้ๆ ไม่เปรี้ยว ไม่ซ่า ไม่สดใสเริงร่าขนาดนั้น ให้นึกถึงคุณแอฟ ทักษอร สีนี้ให้อารมณ์หวานแท้ๆ ประมาณนั้นเลย เป็นอีก 1 สีโปรดที่ก้อยหยิบใช้บ่อยๆ เลย ก็เค้าสายหวานนี่น่า
เป็นยังไงกันบ้างคะ ชอบสีไหนกันบ้าง ส่วนตัวก้อยชอบโทนชมพูๆ เข้ากับลุคก้อยดี แต่สีส้มหรือแดงก็ทำออกมาได้ดีนะ สีสวยเลย เสียดายอยู่อย่างเดียว เค้ายังทำสีออกมาไม่หลากหลาย หากมีสีส้มในเฉดอื่นๆ เช่นส้มอ่อน ส้มสไตล์เกาหลี ส้มตุ่น หรือจะเป็นสีน้ำตาลตุ่น สีน้ำตาลอ่อน สีอิฐออกมาด้วย ก็น่าสนใจมากอยู่เหมือนกันนะ เพราะเนื้อลิปฯ เค้าก็ทำออกมาได้เลิศอยู่แล้ว ถ้าเพื่อนๆ มีโอกาสได้ลองใช้สักแท่ง จะรู้เลยว่าทำไมก้อยถึงอยากให้แบรนด์ทำสีอื่นๆ เพิ่มเติม เสียดายความดีงามของเนื้อลิปฯ หน่ะ ทำสีอื่นๆ ออกมาอีกนะ ให้หลากหลายกว่านี้ ก้อยคนนึงหละรออยู่ ^____^


Koionusa

Koionusa

สวัสดีค่า “ก้อย อรอุษา” สาววัย 3x สมองสวนทางกับอายุ ผิวผสม+แพ้ง่าย หวงเมคอัพ ชอบแต่งหน้า ♡
Blog : www.KoiOnusa.com ♡ Facebook : KoiOnusa ♡ IG : gukoiiz ♡ Twitter : gukoiiz ♡ Youtube : KoiOnusa

FULL PROFILE