[ Cosluxe ] Review 3 ITEM ที่ควรมีรับปี 2019

12 4
สวัสดีค่ะสาวๆทุกคน ต้นปีแบบนี้บิ๊วขอมาแนะนำไอเท็มที่สาวๆควรมีต้อนรับปี 2019 กันหน่อยดีกว่า ขึ้นชื่อว่า Cosluxe ย่อมไม่ทำให้ผิดหวังกันอยู่แล้ว โดยเฉพาะงานคิ้วเค้าโด่งดังมานาน เรียกได้ว่าไม่มีใครไม่รู้จักแน่นอน ซึ่งไอเท็มที่บิ๊วจะมาแนะนำวันนี้บอกเลยว่าคุ้มค่าคุ้มราคามากค่ะ รวบยอดกระทู้เดียวเอาไปเลยเต็มๆ 3 ไอเท็มจ้า
มาที่ไอเท็มงานคิ้วกันก่อน มาด้วยกัน 2 แบบ คือแบบครีมและแบบฝุ่น
- Cosluxe Browsup Eyebrow Cream ( 395 บาท ) -
เนื้อครีมเขียนคิ้ว 2 ด้าน ด้านนึงเป็นพู่กันฟองน้ำปลายเรียวแหลม ทำให้วาดเส้นคิ้วได้กริบ คุมสีง่าย แถมติดทนนาน ส่วนอีกด้านเป็นแปรงเบลนด์ ใช้คู่กันได้ดี ไม่เป็นก้อน 
มาลองเขียนคิ้วให้ดูกันเลยดีกว่า บิ๊วจะเริ่มจากการปัดขนคิ้วของเราสะอาดซะก่อนเวลาเขียนคิ้วจะได้ง่ายขึ้นนั่นเอง และเทคนิคในการเขียนคิ้วของบิ๊วคือจะเริ่มจากหางคิ้วก่อนเพราะเป็นจุดที่ต้องเขียนให้เล็กเรียว ถ้าเริ่มจากหางคิ้วก่อนจะช่วยให้ผิดพลาดน้อยลงนั่นเองจ้า โดยจะเริ่มวาดโครงจากท้องคิ้ว แล้วค่อยๆเติมเข้ามาเรื่อยๆจนเกือบถึงหัวคิ้ว ที่สำคัญคือต้องเว้นช่องว่างตรงหัวคิ้วไว้เล็กน้อย แล้วใช้แปรงเบลนด์สีจะให้คิ้วดูไม่แข็งทื่อมีการไล่สีกัน
- Cosluxe Browsup Brow an Eyes Bar ( 550 บาท ) -
พาเลทคิ้วโทนน้ำตาลธรรมชาติ จะใช้เขียนคิ้วหรือเป็นอายแชโดว์แต่งตาก็ได้ เพราะพาเลทนี้เค้ามีสีแมทให้ 4 สี และมีอีก 1 สีเป็นสีไฮไลท์ประกายวิ้งๆ จะเอามาเฉดดิ้งสีก็พอดีไม่ติ้ดส้ม สีไม่โดดไปด้วยจ้า 
เพื่อให้คิ้วของเราติดทนยิ่งขึ้น บิ๊วจะลงทับด้วย Cosluxe Browsup Brow an Eyes Bar โดยใช้ 2 สีขวาสุดในพาเลท ลงผสมกันแบบไล่สีเช่นเดิม ง่ายๆนี้ก็ได้คิ้วชัดเป๊ะ ติดทนตลอดวันแล้วนะ
มาถึงงานตากันบ้าง ก็ไม่ต้องหาพาเลทอะไรเพิ่มเติมให้ยุ่งยาก เพราะเราสามารถใช้พาเลทเขียนคิ้วฝุ่นของเรานี่แหล่ะแต่งตาได้เลย โดยบิ๊วจะเริ่มจากสีน้ำตาลอ่อนสุดในพาเลท ลงเป็นสีเบสทั่วเปลือกตา แล้วใช้สีน้ำตาลที่เราเขียนคิ้วเมื่อกี้ มาเพิ่มมิติให้ตาตรงช่วงหัวตาและหางตา อย่าลืมเกลี่ยให้ไม่เป็นขั้นๆนะ ใช้สีดำสุดในพาเลทวาดเป็นเส้นอายไลน์เนอร์แบบเบาๆฟุ้งๆ ก่อนจะเขียนอินเนอร์ไลน์เนอร์ ดัด ปัด และติดขนตาปลอม และเพื่อให้ตาดูกลมโตมากขึ้น ก็แตะสีไฮไลท์ในพาเลทของเราเพิ่มนิดหน่อยบริเวณหัวตา แค่นี้เองขั้นตอนแต่งตาง่ายๆสำหรับลุคนี้
อีก 1 ไอเท็มที่ขาดไม่ได้เลยในส่วนของการเพิ่มสีสันให้เรียวปาก
- Cosluxe Curve Lipstick ( 299 บาท ) -
ลิปสติกตัวนี้เค้าออกแบบรูปทรงมาให้โค้งรับกับริมฝีปากทั้งบนและล่างทำให้ทาง่าย เก็บขอบได้ดีไม่เลอะเทอะ เนื้อจะเงาๆชุ่มชื้นสูง สาวๆที่ปากแห้งต้องชอบแน่นอน ติดทนนานไม่เป็นคราบระหว่างวัน บิ๊วรู้สึกว่าตัวนี้เค้าจะมีกลิ่นหอมอ่อนๆด้วยนะ ถือว่าโอเคเลยนะ สาวๆควรไปลองกัน

ทีนี้มาให้คะแนนกันหน่อยดีกว่า
- Cosluxe Browsup Eyebrow Cream ( 395 บาท ) -
ตัวครีมเขียนคิ้วตัวนี้ บิ๊วว่าเหมาะกับคนที่ชอบคิ้วเป๊ะ คมกริบมากเลยนะ เพราะแปรงเค้าหัวเล็กจริงๆ แต่ถ้ามือใหม่อาจจะใช้ยากนิดนึง เพราะด้วยความเป็นเนื้อครีม ถ้าเลอะจะแก้ไขลำบาก อย่างที่บอกว่าเค้าติดทนจริงๆ เวลาใช้ต้องใจเย็นๆนะทุกคน 
บิ๊วขอให้ 4.5/5 คะแนน จ้า หักนิดนึงสำหรับสาวๆมือใหม่อาจจะไม่เหมาะ

- Cosluxe Browsup Brow an Eyes Bar ( 550 บาท ) -
พาเลทเขียนคิ้วตัวนี้ขอบอกว่าเกินความคาดหมาย เพราะสีเค้าพอดีมากๆ สีที่บิ๊วปลื้มสุดในพาเลทเลยคือสีน้ำตาลอ่อน เพราะพาเลททั่วไป สีน้ำตาลอ่อนแบบนี้จะไม่ค่อยติดผิว เหมือนมีไว้ให้รู้ว่ามีไปงั้น
แต่พาเลทนี้ของ Cosluxe คือบอกเลยว่าไม่จ้า สีเค้าดีจริงๆ คือปาดรอบเดียวติดเลย เอามาทาเป็นสีเบสเปลือกตาก็คือชัดมาก ประทับใจ สีอื่นๆในพาเลทก็คือชัดทุกสี เอาง่ายๆว่าขนาดสีอ่อนสุดยังสีชัดเลย สีน้ำตาล สีดำงี้ ไม่ต้องพูดถึง พาเลทนี้ควรค่าแก่การลงทุนสุดๆจ้า
ให้ไปเลย 5/5 คะแนน ไม่หักอะไรเพราะชอบมาก

- Cosluxe Curve Lipstick ( 299 บาท ) -
ลิปสติกเนื้อครีมฉ่ำๆ สายปากแห้งต้องรัก แต่บิ๊วเป็นสายลิปแมทเลยอาจจะเฉยๆไปสักหน่อยกับชิ้นนี้ แต่ยอมรับในเรื่องของดีไซน์ตัวลิปและความชุ่มชื้นของเค้า และสีติดทนแบบไม่น่าเชื่อว่าลิปเนื้อฉ่ำจะทนได้
เอาเป็นว่าขอให้ที่ 4/5 คะแนนนะ
มาถึงตรงนี้แล้วสาวๆก็คงสงสัยกันว่า ไหงจั่วหัวกระทู้มาว่า 3 ไอเท็มควรมี แต่มีไอเท็มที่ให้คะแนนเต็ม 5 คะแนนแค่ชิ้นเดียวเองล่ะ

อ่ะๆ จุดพีคของกระทู้อยู่ตรงนี้แล้วจ้า เพราะตอนนี้ทาง Cosluxe เค้าจัดโปรโมชั่นพิเศษ ซื้อ 1 แถม 2 ยังไงล่ะ 
*** ซื้อ Cosluxe Browsup Brow an Eyes Bar ( 550 บาท ) แถม Eyebrow Cream ( 395 บาท ) และ Curve Lipstick ( 299 บาท ) ไปเลยฟรีๆเด้อ

ใครที่กำลังลังเลก็ไม่ต้องลังเลแล้ว จ่ายแค่ 550 บาทก็เอาไปหมดทั้ง 3 ชิ้นเลยจ้า บอกเลยว่าคุ้มเกินคุ้ม เพราะบิ๊วได้เซ็ทนี้มารีวิวก็เพราะโปรดีๆนี้แหล่ะ สบายใจ 555555 

**** รีวิวนี้ไม่อวยนะ ดีก็บอกว่าดี ไม่ดีก็บอกไม่ดี ****

หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์กับสาวๆทุกคนน้า รายละเอียดเพิ่มเติมสาวๆสามารถเข้าไปดูที่หน้าเพจ Cosluxe ได้เลยจ้า ส่วนวันนี้คงต้องขอตัวลาไปก่อน ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้าค่ะ บ๊ายบายย ~~~ 


โลกใบเล็กของแมวหมู

โลกใบเล็กของแมวหมู

สวัสดีค่ะทุกคน " บิ๊ว " เองค่า
เลิฟการแต่งหน้า และรักการดูแลตัวเอง
✔ ผิวมันขาดน้ำ
✔ มีสิว รูขุมขนกว้าง และเริ่มมีริ้วรอย
✔ สีผิว nc 25-30
✔ ชอบแต่งหน้าทั้งลุคสายเกา สายฝ. และแฟนซีเลยค่ะ
💗 Contact for work ⊹ Line : naestorbeautii

FULL PROFILE