รีวิวลิปสติกที่ชอบ ในปี 2018

20 1
วันนี้พิกกี้จะมาขอรีวิวลิปสติกส่วนนึงที่ชอบในปี 2018 นะคะ ปรกติพิกกี้ชอบซื้อลิปสติกมาก แต่ก็ไม่ค่อยได้ใช้ แต่ก็ถือคติว่าซื้อไว้ก่อนดีกว่าไม่ได้ซื้อนะคะ สาวๆน่าจะเข้าใจในจุดนี้ 555




ลิป 4U2 เบอร์ 10 ถือว่าปีนี้ทำได้ดีนะคะ ออกลิปรุ่นใหม่มาเยอะมาก ที่สำคัญลองใช้แล้วชอบทุกรุ่น ติดทนนาน สีสวย สีนี้เป็นสีแดงที่สวยนะคะ เหมาะกับลุคแซ่บๆ ที่สำคัญติดทนนานมากจ้า


4U2 เบอร์ 11 รุ่นนี้เป็นรุ่นใหม่ล่าสุด รุ่นนี้สีติดทนยันลูกบวช คือเช้ายันเย็นที่แท้ทรู เมื่อวานไปเที่ยวทาสีนี้ กินข้าว 2 มื้อ กินขนม ชาเย็น สียังคงอยู่ ติดทนนาน ในราคาเบาๆ




ลิป บิชู บิชู สีเบอร์ 8 คือแพคเกจชนะเลิศ เราคือเจ้าหญิง ฟรุ้งฟริ้งกระดิ่งแมว สีออกส้มๆ แต่สวยนะ ติดทนพอประมาณ 
ลิป YSL มาแล้วจ้า สีเบอร์ 16 ในตำนาน ที่ขาดตลาดหาซื้อยากมาก สีสวยมาก ออกชมพูตุ่นๆ ลุคนี้ทาได้ทุกวัน ดูสวย แพง ผู้ดี ลุคคุณหนู อาจจะเพราะราคาด้วย หยิบมาใช้แล้วรู้สึกชนะเลิศ


4u2 มาอีกแล้วจ้า ไม่ได้สปอนใดๆนะ 4u2 สามารถสปอนได้นะคะ 555 สีเบอร์ 17 สีนี้ออกส้มเลย ใช้แล้วหน้าสว่าง เรื่องความติดทนคือดีงาม อีกตามเคย


Jordana สีเบอร์ 2 สวยหวานลุคคุณหนูในตำนานมาก มีความชมพูๆๆ หวานแหวว เราชอบกลิ่น ลิปจะมีความกลิ่นหอม ติดทนอีกเช่นกัน
Jordana มาอีกแล้วจ้าเบอร์ 09 สีนี้เป็นสีสุภาพ ทาได้ทุกวัน สีสวย สีนี้ใช้ทาไปทำงานลุคเบาๆ ประจำวัน ประชุมนั่นนี่ได้ เจ้านายไม่ตกใจ ติดทนมากมายอีกเช่นกัน
น้องเพอรี่เพอร่า สี03 มันเป็นทิ้นส์ที่ติดทนสุดในสามโลก ใช้คลีนซิ่งเช็ดยังไม่หลุด ความพีค เคยทาทั้งปากแล้วหัวหน้าตกใจ เลยเอาไว้ทาเฉพาะด้านในปาก เรื่องติดทนไม่ต้องพูดคลีนซิ่งเช็ดยังไม่หลุด ดีงาม

วันนี้พิกกี้ไปก่อนนะคะ ไว้จะมารีวิวลิปสติกในกรุใหม่นะ มีข้อสงสัยคอมเม้นท์ไว้นะคะ ขอบคุณค่ะ


หมูกลมอารมณ์ดี

หมูกลมอารมณ์ดี

รักในการกิน ? รักในการท่องเที่ยว ? รักในการช๊อปปิ้ง ชอบซื้อสกินแคร์ มาร์กหน้า ลิปสติก อยากสวยทำไมไม่ค่อยสวย #สองอาจุมม่าบ้าของกิน

FULL PROFILE