รวมไอเทมเด็ดๆ น่าลอง สำหรับคนผิวแห้งที่ใช้ดีที่สุดในปี 2018

11 6
สาวๆ หนุ่มๆ ที่มีปัญหาผิวแห้งอย่าพึ่งน้อยเนื้อต่ำใจกันไปว่าทำไมผิวเราใช้อะไรแล้วก็ไม่เห็นว่าจะชุ่มชื้นได้นานๆ สักที ยิ่งอยู่ในห้องแอร์นานๆ หรือเจอแดด อากาศร้อน ยิ่งแล้วใหญ่ผิวกลับแห้งเร็วกว่าเดิมเป็นเท่าตัว ทั้งๆ ทีก็ทาครีมที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื่นอยู่ทุกวัน ก็ยังเอาไม่รอด แต่ปัญหานั้นจะหมดไปเพราะเราได้รวมไอเทมเด็ดๆ น่าลอง สำหรับคนผิวแห้งที่ใช้ดีที่สุดในปี 2018 มาให้ทุกคนได้ไปสอยตามกันแล้ว บอกเลยว่าแต่ละตัวที่เราคัดมาคือช่วยให้ผิวมันนุ่มและชุ่มชื้นได้นานขึ้นมากจริงๆ มีตัวไหนเด็ดๆ บ้างไปดูกันเลย
1.Smooto Aloe-E Snail Bright Gel
ขนาด 50 g. ราคา 49 บาท
เจลว่านหางจระเข้สุดฮอตฮิตที่หลายๆ คนต้องเคยสอยมาใช้ มีส่วนผสมของวิตามินอีและเมือกหอยทาก เนื้อเจลอ่อนนุ่มซึมเร็ว ไม่มีแอลกอฮอร์ เหมาะกับทุกสภาพผิว ใช้ทาบำรุงผิวหน้าและผิวกายได้ครบในซองเดียว เราบอกเลยว่าคุณภาพตัวนี้มันเริ่ดมากจริงๆ ค่ะ ยิ่งมาในรูปแบบซองมุ้งมิ้งน่ารักกรุ๊งกริ๊ง ใช้ง่าย พกพาสะดวก คือไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็หยิบขึ้นมาใช้ได้ ผิวแห้งบอกเลยว่า...จอด ! ไอเทมดีราคาไม่แพง เซเว่นก็มีขาย เหล่ามนุษย์ผู้ปวดหัวกับปัญหาผิวแห้งไปตำมาใช้ด่วนจ้า
2.Baby Mild Natural Hydrating Intensive Lotion 
ขนาด 180 ml. ราคา 129 บาท
สำหรับตัวนี้เรียกว่าเป็นครีมบำรุงสำหรับผิวแห้งโดยเฉพาะก็ว่าได้ เค้าเคลมมาว่าช่วยบำรุง 5 ผิวแห้งเสีย ได้แก่ ผิวแห้งขุย ผิวแห้งลอก ผิวแห้งคัน ผิวแห้งเสียสะสมขาดความชุ่มชื้น ผิวที่ไม่เนียน ซึ่งตัวนี้มีส่วนผสมของมอยส์เจอไรเซอร์แบบเข้มข้นมาก 
ทาเข้าไปจ้ะโบกเข้าไปจ้ะ จากที่ผืวแห้งลอกคันเป็นขุยก็ลดลงและดีขึ้นตามลำดับ ที่สำคัญใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวตัว อ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่ายด้วยนะ อื้อหือ เลิฟ ตัวนี้เราใช้บำรุงหลังจากอาบน้ำเสร็จทั้งเช้าและก่อนนอน แต่ตอนเช้าจะเสริมตัวกันแดดอีกทีเพราะตัวนี้ไม่มีสารกันแดดจ้า
3.Nivea Sun Body Daily Protect Moisture Sun Serum SPF50+ PA+++ 
ขนาด 180 ml ราคา 290 บาท
ของดีอีกตัวที่เหล่าผู้มีผิวแห้งง่าย โดยเฉพาะผิวแห้งจากแดดควรสอยมาใช้ด่วนๆ Nivea Sun Body Daily Protect Moisture Sun Serum SPF50+ PA+++ ที่บอกว่าทาได้ทุกวันเลยก็เพราะว่าตัวนี้เนื้อครีมเค้าจะไม่เหนียว มีความเป็นเนื้อเซรั่มสีขาวๆ ทาง่ายและซึมเร็ว พอปล่อยให้ซึมเข้าผิวไปแล้วจะรู้สึกผิวมันลื่นๆ เหมือนทาแป้งเลย และไม่มีกลิ่นฉุนจมูก ช่วยบำรุงผิวให้นุ่ม ให้ความชุ่มชื้นกับผิวไปด้วย เจอแดดนานๆ ก็ไม่ต้องกลัวว่าผิวจะแห้งลงหรือผิวดำขึ้น ช่วยกันแดดในชีวิตประจำวันได้ดีเลย หลอดใหญ่ใช้ได้นานจริงๆ ไม่ทำให้เป็นคราบขาวด้วยนะ
4.Garnier - Serum Mask Hydra Bomb Super-Hydrating Replumping
ขนาด 32 g. ราคา 69 บาท
แนะนำพวกครีมๆ ไป หลายตัวนี้ เปลี่ยนเป็นมารกบำรุงผิวหน้าสำหรับคนผิวแห้งบ้างดีกว่า วันนี้หยิบเอามาร์กของการ์นิเย่มาแนะนำค่ะ เป็นเซรั่มมาร์กสูตรสำหรับผิวแห้งขาดความชุ่มชื้น 1 ซอง มี 1 มาร์ก เค้าเคลมมาว่า มาร์ก 1 ครั้งเสมือนบำรุงผิวด้วยเซรั่ม 1 อาทิตย์ ซึ่งพอลองใช้ดูแล้ว เออมันดีจริงๆ อ่ะ ผิวดูอิ่มน้ำดูชุ่มชื้น รู้สึกดีจนต้องซื้อมาตุนไว้ เพราะแช่ไว้ในตู้เย็น พอเอาออกมามาร์กทีบอกเลยว่าฟิน ความหน้าแห้ง หน้าลอกเป็นขุยๆ จะหายไป ไม่ทำให้หงุดหงิดเลยจ้า
5. Citra Aura Gel - Fresh White Aura
ขนาด 180 ml. ราคา 129 บาท
คนผิวแห้งก็จะมีสารพัดครีมบำรุงผิวที่เพิ่มความชุ่มชื้นเยอะแยะแบบนี้แหละคุณ ตัวนี้เป็นครีมบำรุงจากซิตร้า มีส่วนผสมของอโลเวร่าและมิ้นท์ เป็นสูตรเพื่อผิวสดชื่นดูขาวออร่าและเย็นสบาย คือด้วยความที่เป็นเนื้อเจลอ่ะเนอะมันก็จะซึมลงผิวได้ไวและไม่เหนียวเหนอะหนะ ใช้บำรุงหลังอาบน้ำ เราใช้บำรุงในวันที่ผิวแห้งขั้นเบสิก (คนผิวแห้งจะเข้าใจดีมันมีหลายเลเวลเหลือเกิน) แบบทาชิลๆ สบายๆ ก็จะใช้ตัวนี้แหละ แต่มันไม่มีกันแดดนะจ๊ะ จะออกข้างนอกต้องทากันแดดทับอีกทีเด้อ
6.Hada Labo Hydrating Perfect Gel
ขนาด 14 g. ราคา 159 บาท
มาถึงตัวสุดท้ายแล้วกับ ฮาดะ ลาโบะ กระปุกสีทอง อันนี้เหมาะสำหรับคนที่ผิวหน้าแห้งแบบต้องร้องขอชีวิต แห้งแบบไม่ไหวแล้ว ใช้อะไรก็ไม่เวิร์ค แนะนำเลยค่ะ สูตรนี้เป็นสูตรบำรุงผิวหน้าเพื่อผิวชุ่มชื้นแบบชุ่มชื๊น ชุ่มชื่น ใช้ได้ทั้งเช้าและก่อนนอนแนะนำให้โบกไปเลย แต่ข้อเสียคือมันจะแหนะหนะหน้าสักหน่อยเพราะเข้มข้นมากเวอร์ ใครที่ไม่ค่อยชอบแต่ทนไม่ไหวแล้วก็ค่อยๆ ทาทีละนิดนะคะ ตบเบาๆ ให้ซึมลงผิว ไม่กี่วันผิวแห้งๆ ลอกๆ ก็จะค่อยๆ ดีขึ้นแล้วค่ะ
เป็นอย่างไงบ้างคะกับไอเทมที่เอามารีวิว บางตัวอาจจะคุ้นตา บางตัวอาจจะไม่ค่อยคุ้น แต่รับรองว่าเด็ดทุกตัวแน่นอนค่ะ เราผิวแห้งเรารู้เราเรียนมา ฮ่าๆ แต่นอกจากการบำรุงที่ดีอย่าลืมทานน้ำให้เพียงพอต่อความต้องการของร่างกาย เลือกทางอาหารผัก ผลไม้ที่มีประโยชน์เพื่อเสริมสร้างความสวยจากภายในกันด้วยนะคะ ช่วยกันบำรุงทุกทาง ปัญหาผิวแห้งที่แสนกวนใจก็จะค่อยๆ จางลงอย่างแน่นอน :)


noeytanitya

noeytanitya

FULL PROFILE