เซรั่มในตำนานของสาวเกาหลีให้ผิวเรียบเนียน ใสกิ๊ง....

11 1
ฮัลโหลลล เพื่อน ๆ จีบัน นับถอยหลังเพื่อที่จะเริ่มปีใหม่เข้าไปทุกทีแล้ว ปีนี้ทั้งปีเราสนุกสนานกับการใช้สกินแคร์ตัวเด็ด ๆ แล้วก็สนุกกับการเอามารีวิวนี่แหละ หวังว่าเพื่อน ๆ คงชอบด้วย มีตัวไหนที่โดน ๆ ก็มาบอกกันบ้างนะ สำหรับวันนี้มีสกินแคร์เกาหลีมาอีกตัวจ้า ใครอยากหน้าเนียนใสกิ๊งมามุงทางนี้เลย

ทาด๊าาาาาาา... นางคือ เบอร์กาโม่ กึมฮยอน วิตามินซี แอนด์ กลูต้าไธโอน พลัส จินเส็ง คือถ้าเพื่อนคนไหนอายุมากกว่า 25 +++ ชอบใช้สกินแคร์แบรนด์เกาหลีต้องรู้จักเบอร์กาโม่แน่นอน ( นางเคยดังมากๆเป็นแบบขวดหลอดดรอปเมื่อนานๆมาแล้ว ) ตอนนี้นางออกผลิตภัณฑ์ดูแลผิวในแพคเกจซองมาค่า
Bergamo Keumhyeon Vitamin C & Glutathione Plus Ginseng นางเป็นเซรั่มสกัดเข้มข้นที่นำเข้าจากประเทศเกาหลี ซึ่งเป็นแบรนด์ที่ฮอตมาก ในซองนี้อัดแน่นด้วยแอมเพิล 2 สูตรในตำนานตำรับนางในเกาหลีเชียวนะ แบรนด์เคลมว่าเป็น ซูเปอร์เซรั่มเนื้อเข้มข้นที่คัดสรรวัตถุดิบอย่างพิถีพิถันผสมผสานกันจนได้เป็นแอมเพิล 2 สูตรที่ดีที่สุด

แอมเพิล (Ampoule) ก็คือ คือซุปเปอร์เซรั่ม (Super Serum) ที่มีเนื้อบางเบาที่สุด แต่มีส่วนผสมสำคัญที่เข้มข้นที่สุด และยังซึมเข้าสู่ผิวได้ดีและลึกที่สุด ทางเกาหลีนิยมกันมาก

1.แอมเพิลหนีบกระชับรูขุมขน ลดริ้วรอย ให้ผิวเรียบเนียน
2. แอมเพิลผิวใส
ช่วยปรนนิบัติผิวเพื่อผิวผุดผ่องเนียนละมุนทุกอณูผิวดุจได้รับการดูแลจากสนมในวังหลวงไงล่ะ.. แค่คำเคลมก็น่าใช้แล้วช่ะ

แพคเกจ : เบอร์กาโม่แบบซองก็ใช้สบายดีนะ พกพาง่าย มีฝาปิดล็อคเปิด-ปิดง่าย เหมือนสกินแคร์แบบซองทั่วไป

วิธีใช้ : หยดเนื้อเซรั่มลงที่ปลายนิ้วมือในปริมาณที่พอเหมาะ ใช้เกลี่ยให้ทั่วใบหน้า
เนื้อเซรั่ม : สีขาวใส มองดูดี ๆ มีเกล็ดเม็ดเล็ก ๆ สีทองผสมอยู่ ไม่หนืดเลยนะคะ (ตอนบีบหยดออกมาระวังด้วย) ลื่น ๆ เหมือนออย มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ไม่ฉุน แต่พอเกลี่ยลงหน้าแล้ว ซึมลงบนผิวเร็วมาก ได้หน้าดูฉ่ำ ๆ เหมือนสาวเกาขึ้นมาเลยจ้า
มาดูส่วนผสมหลัก ๆ ที่บอกไว้บนหน้าซองกันบ้าง

Vitamin C ช่วยบำรุงให้ผิวชุ่มชื่น ฟื้นฟูผิวให้กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยต้านอนุมูลอิสระและกระจายความชุ่มชื่นสู่ชั้นผิว ลดอาการผิวหนังแห้งและเหี่ยว ชะลอความเสื่อมของเซลล์ผิว ลดเลือนริ้วรอย

Glutathione ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ลดจุดด่างดำ ฝ้า และกระ ให้ผิวกระจ่างใสขึ้นมาอย่างธรรมชาติแบบนางในเกาหลี #แม่จ้าวววว

Ginseng โสมสกัดเกาหลีที่ช่วยกระชัมบรูขุมขน ฟื้นฟูผิวที่เสียหายจากรังสี UVA, UVB ช่วยให้ผิวดูสดใส เปล่งปลั่ง เรียบเนียน ละเอียด ได้ผิวสุขภาพดีถึงขีดสุด
ผลลัพธ์หลังใช้ : ด้วยคุณสมบัติที่น่าใช้มีหรือสาวสายเกาอย่างเราจะพลาด หลังใช้ทุกวันอย่างต่อเนื่องนี่เลยค่ะ ที่เห็นได้ชัดคือหน้าเรียบเนียนขึ้นมากกกกก รูขุมขนและริ้วรอยดูลดลง กระจ่างใสขึ้น ผิวนุ่มชุ่มชื้น ดูเปล่งปลั่ง หน้าฉ่ำวาว สิวเสิวเม็ดเล็กช่วงนี้ก็ไม่มีมาให้เห็น ได้หน้าแบบนี้สบายในสุด ๆ อ่ะ ขนาดซองแบบนี้ก็ใช้ได้ค่อนข้างนานเลยนะ หยดออกมาแค่นิดเดียวก็ทาได้ทั่วหน้าแบ้ว เอาใจไปเลย
ปีใหม่นี้ถ้าอยากจะหาของขวัญให้เพื่อนซื้อของขวัญให้ตัวเอง เดินเข้าไปเซเว่นหยิบ เบอร์กาโม่ ซองนี้ไปจ่ายเงินที่เค้าเตอร์เลย 49 บาทเองเพื่อน ซื้อไปเยอะ ๆ ห่อสวย ๆ หรือแจกไปคนละซองเลย ไม่ต้องคิดไปหาของขวัญที่ไหนแล้ว ให้สกินแคร์บำรุงผิวนี่แหละ คือเราก็อยากได้ผิวหน้าขาวใสแบบเพื่อน ๆ นี่แหละ ลองมาเยอะ (เจ็บมาก็เยอะ) แต่บอกเลยว่าตัวนี้นี่เลิฟจริง ๆ จ๊ะ รีวิวตัวนี้ก็เผื่อเป็นไกด์ไลน์ให้เพื่อน ๆ ลองไปตำดูได้ที่เซเว่นเลยค่ะ หวังว่าทุกคนจะชอบน๊า


Cherryvivi

Cherryvivi

เราเอง เชอรี่ บ้าสกินแคร์ ส่วนเครื่องสำอางชอบซื้อแต่ไม่ชอบใช้

FULL PROFILE