บ๊ายบายผิวเสียสมดุลด้วย Hada Labo Hydrating Lotion สูตรใหม่!

25 1
เคยไหมคะ บำรุงผิวแทบตาย หรือทำทุกวิถีทางแล้วแต่ปัญหาผิวแห้งบ้าง มันบ้าง ผด รูขุมขนก็ยังไม่หายไปจากหน้าเราซักที!!  คือปัญหาเหล่านี้มันเกิดจาก “ผิวเสียสมดุล ค่ะทุกคน ซึ่งจะบอกว่าปัญหาผิวนี้มันเกิดง่ายมากกกกกก!!  เพราะผิวเราต้องเจอกับมลภาวะต่างๆ เยอะมากก ทั้งแดด ลม มลภาวะ ไหนจะเหล่าเครื่องสำอางต่างๆ รวมไปถึงการบำรุงไม่ตรงจุดด้วย  มันเลยทำให้ผิวเสียสมดุล ขาดน้ำ จนปัญหาต่างๆ ก็ตามมานี่แหละ

ปัญหานี้แก้ไม่ยากค่ะ แค่ตบ!! ก็ช่วยได้แล้ว แต่!! ใจเย็นก่อนค่ะ อย่าเพิ่งเอามือขึ้นมา เพราะเราต้องมีไอเท็มที่ช่วยในการตบผิวของเราให้ชุ่มชื่นด้วย นั่นก็คือ Hada Labo Hydrating Lotion สูตรใหม่ โลชั่นบำรุงผิวที่มีส่วนผสมของ Hyaluronic Acid มากขึ้นกว่าเดิม ที่จะช่วยเข้าไปบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึกเต็มที่ ช่วยเติมความชุ่มชื่น คืนสมดุลผิวให้อิ่มน้ำทุกชั้นผิว ให้ผิวนุ่มเนียนละเอียด ดูสดใสขึ้น

เห็นน้องเค้ามี Hyaluronic Acid  เข้มข้นขนาดนี้แต่ก็ไม่ต้องห่วงเรื่องความเหนอะเลยค่ะ เพราะ Hada Labo Hydrating Lotion ถึงเนื้อโลชั่นของเค้าจะชุ่มชื่น แต่ก็ซึมซาบเร็ว ตบปุ๊บ ซึมปั๊บ สบายผิวแบบไม่ต้องกลัวเรื่องความมันได้เลยค่ะ

ส่วนเรื่องการระคายเคือง น้องเค้าก็ไม่มีสารก่อการระคายเคืองต่างๆ ทั้งแอลกอฮอล์ น้ำมันแร่ น้ำหอม และสี ดังนั้นสบายใจได้เลยจ้า

วิธีใช้ Hada Labo Hydrating Lotion ก็ไม่อยากเลยค่ะ แค่ใช้เป็น Step แรกของบำรุงผิวต่างๆ โดยเทโลชั่นลงบนฝ่ามือแล้วตบลงผิวเบาๆ ให้ทั่วหน้า แค่นี้ก็จะช่วยปรับสมดุลผิว พร้อมเปิดทางให้เซรั่มและครีมต่างๆ ซึมซาบไว และทำงานได้อย่างเต็มที่แล้วค่ะ

ใครที่บ่นว่าทาครีมแทบตายแต่ทำไมผิวยังมีปัญหา อ้ะ! วันนี้เค้ามาบอกทางแก้แล้วนะ แค่ไปหา Hada Labo Hydrating Lotion #โลชั่นคืนสมดุลผิว มาใช้เป็น #1stStepRebalancing หรือสเต็ปแรกของการบำรุงผิว ก็จะช่วยให้ผิวสมดุล โบกมือลาปัญหาผิวแห้งเกิน มันเกิน น้องผด และน้องรูขุมขนกว้างได้เลยจ้า

บอกกันขนาดนี้แล้วก็ต้องรีบไปหามาลองนะคะ ที่ซุปเปอร์มาร์เก็ต และร้านค้าชั้นนำทั่วไป เค้ามีขายแล้ว ในราคาน่ารักเหมือนเดิมคือ 520 บาท ขนาด 170  มล. ขวดใหญ่ใช้คุ้ม!! อ้อ! ถ้าใช้แล้วเป็นยังไง อย่าลืมมาบอกต่อกันด้วยนะคะสาวๆ วันนี้ไปก่อนแล้ว บ๊ายบายยยยยย