ผิวสวยโกลว์ทุกมิติเหมือนผิวดีตั้งแต่เกิด Limited Edition : THREE “Keep Calm and Party” X01 พาเลทครบ จบงานผิว

26 3
THREE Art of Parties “Keep Calm and Party” X01 สวยจบครบทุกความโกลว์แพงเหมือนผิวดีมาแต่เกิด
ในกระเป๋าสีฟ้าพาสเทลสวยเบา ๆ แถมมีแปรงหัวขนาดจริง แต่มาในรูปแบบพกพาพร้อมใช้ เป็น Limited Edition อีกตัวที่ควรมี!
หลังจากโดนตัว THREE ART of PARTIES MAKEUP ก็ยังไม่วายมีเรื่องเสียเงินให้ได้เจ็บอีกครั้งหลังจากเห็นมีคนมารีวิวเจ้า THREE Art of Parties “Keep Calm and Party” X01 อีกครั้ง

ใครที่รักงานผิว เน้นเมคอัพงานผิวสวยฉ่ำ ดูปังและแพง เราขอแนะนำ THREE Palatte ตัวนี้เลยจริงๆ รวมตัวช่วยให้ผิวดูโกลว์ฉ่ำเพิ่มความแพงได้อีกระดับเลยจร้าาา มีทั้ง Highlightแบบครีม สีแชมเปญ เนื้อละเอียดเว่อร์ปาดแล้วหน้าดูเงาแบบสุขภาพดีสุดๆ เพิ่มความพุ่งเฉพาะจุดบนใบหน้าได้ดีมากก Shading เนื้อครีม สีออกน้ำตาลอมส้มเบาๆ ใช้สร้างมิติ เพิ่มกรอบหน้าให้เป๊ะได้รูปแบบธรรมชาติ เอามาทำเป็นบรัชก็เริ่ดดด และตัวจบงานผิวคือแป้ง Press Powder ไม่มีสี อัดแข็ง เนื้อละเอียด เซ็ตเมคอัพได้ดีงามมมม
แพคเกจคือดีงามมากกก เหมาะกับพกพาไปสวยได้ทุกที่ มีซิปเรียบร้อย แถมกันกระแทกได้เริ่ด
เรื่องงานผิวยกให้เขายืนหนึ่งมาแต่ไกล ส่วนตัวเราตกเป็นทาสของ THREE มานานแล้ว อยากป้ายยาให้สาว ๆ ได้ดูความฉ่ำเล่นแสงเล่นเงาของนาง เพิ่มความโกลว์ฉ่ำ ผิวดูแพง คุณหนูมากเว่อร์ มีประกายชิมเมอร์เนียนละเอียดดูธรรมชาติ ไม่กระแทกตา แต่น่าจะกระแทกใจหลาย ๆ คน 
บอกเลยว่าเลิฟพาเลตนี้มว๊ากกกก ทั้งเนื้อเนียนละมุนได้ใจ แถมให้ผิวที่สวยสุขภาพดี ใครมีก็รอดหมดดดด แพคเกจก็พกพาสะดวก พาไปสวยได้ทุกที่ หนึ่งกระเป๋านี้สวยคุ้มมาก ควรพุ่งไปโดนด่วนเลยยย หรือจะไปลองปาด ๆ เล่นที่เคาท์เตอร์ก่อนก็ได้นะคะ


Up to Me Review

Up to Me Review

เราคือนักช้อปตัวยง และผู้ใช้ชีวิตแบบตามใจตัวเองของแท้
เพราะการทำงานมันเครียด ชีวิตเลยต้องมีรีวิวให้เป็นทางออกไงล่ะ
มาติดตามเรื่องราวการแฉ..ทุกไลฟ์สไตล์ที่เป็นตัวเราเองไปด้วยกันได้น้าาา ^^

FULL PROFILE