จัดว่าเด็ด..พร้อมสู้กับหมอกควันในกรุงเทพด้วยครีมมาส์ก Jolie Holly

12 1
สวัสดีค้าาาา กลับมาอีกครั้งกับสินค้าแบรนด์ Jolie Holly
จากครั้งที่แล้วได้ลองครีมกันแดดของเค้าแล้วจัดดีว่าดี 
( https://www.jeban.com/topic/264337)
คราวนี้ก็เลยมาพร้อมสินค้าอีกตัว ที่จัดว่าเด็ด อิอิ 
ถามว่ามันเด็ดยังไง หน้าตาก็เหมือนครีมทั่วๆไป ต้องบอกก่อนว่าเราก็เป็นเหมือนคนทั่วๆไปที่จะมีวันที่ขี้เกียจทาครีม บางทียุ่งๆหัวถึงหมอนก็อยากหลับ ไม่มีเวลามาทาน้ำตบ เซรั่ม มอยเจอไรเซอร์ ครีมหรือมาส์กหน้าที่ต้องรอให้ครบ 20 นาทีแล้วดึงออกที่บางทีหลับคาแผ่นมาส์ก กลายเป็นผิวโดนดูดความชุ่มชื้นเข้าไปอีก เพราะฉะนั้นสิ่งที่ตอบโจทย์สาวขี้เกียจอย่างเราคือ Recovery Day & Night Cream Mask ตัวนี้แหละค้าาา ทาแล้วหลับได้เลย ไม่ต้องรอ ตื่นเช้ามาผิวก็ปิ๊งๆเลย
เนื้อของครีมจะเป็นสีขาวขุ่น เนื้อนุ่มแต่จะบอกว่าเนื้อไม่หนักเลย พอเกลี่ยให้ทั่ว เนื้อครีมจะเกลี่ยง่ายเหมือนเนื้อเซรั่มเลยค่ะ ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะไว้เลย กลิ่นหอมดอกไม้อ่อนๆให้ความรู้สึกผ่อนคลายมากเลย เวลาเครียดๆทาครีมนี้ รู้สึกอยากสูดหายใจลึกๆเลยค่ะ ชอบกลิ่นมากๆๆ
ตัวนี้สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและกลางคืนเลยค่ะ เพราะอย่างที่บอกไปคือเนื้อบางเบามาก ไม่มัน ไม่มีสีที่ทำให้เมคอัพสีผิดเพี้ยนไป โดยส่วนผสมที่ช่วยให้ผิวของเราแข็งแรงขึ้น หลักๆมีตามนี้ค่ะ

 - Arnica Montana Extract ดอกไม้สีเหลืองที่อยู่ในตระกูลเดียวกับดอกทานตะวัน ช่วยฟื้นฟูที่อักเสบ ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ซึ่งตัวนี้เหมาะกับผู้ที่ไปทำ Botox หรือฉีด Filler ด้วยเพราะช่วยลดการบวมแดงและรอยช้ำได้เลยค่ะ 

- MULTIEX BSASM PLUS เป็นสารสกัดจากพืช 7 ชนิดมา Combination กัน ช่วยรักษาสิวอักเสบ ทำให้ผิวแข็งแรงและสมดุลขึ้นค่ะ นอกจากนี้ก็ยังมีวิตามินบี5, Allantoin, Arbutin และสารสกัดสมุนไพรอื่นๆอีกแบบจัดเต็มมากค่ะ เลยทำให้เห็นผลได้เร็ว
หลังจากที่เราใช้มาสักระยะนึงแล้วรู้สึกว่า 
ผิวชุ่มชื้นขึ้นพวกขุยจากหน้าแห้งเห็นผลได้ในคืนเดียวค่ะ 
พวกรอยแดง ผิวอักเสบจากสิวและแสงแดดดีขึ้นมากเลย 
เป็นครีมมาส์กที่อ่อนโยนต่อผิวและทำให้ผิวแข็งแรงขึ้นจากภายในสู่ภายนอก เหมาะกับคนที่มีผิวแพ้ง่าย เพราะอย่างเราผิวค่อนข้างบางและไวต่อแสง 
พอใช้ตัวนี้ไม่มีอาการแสบร้อนแต่อย่างใด 
รู้สึกว่าเวลาออกไปโดนแดดก็ไม่แสบเร็วเหมือนเคย 

บางคนคิดว่าทำไมผิวถึงต้องแข็งแรงด้วย ไม่เห็นจะสำคัญ แต่เราอยากบอกว่า ช่วงนี้มลภาวะ ควันพิษเยอะ ถ้าผิวอ่อนแอก็จะทำให้เกิดผดผื่นหรือสิวอุดตันตามมาได้ง่าย การที่เรามีผิวแข็งแรง ก็เหมือนเกราะปกป้องผิวหน้าเอาไว้ ถ้ารอให้ผิวพังก่อนแล้วมาแก้ทีหลังย่อมยากกว่าอยู่แล้วค่ะ 

สาวๆคนไหนสนใจ กระปุกละ 290.- ใช้ได้ประมาณเดือนนึงค่ะ 
หาซื้อได้ที่เว็บไซต์ของ JolieHolly หรือตัวแทนจำหน่ายนะคะ

 ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาชมกันนะคะ ขอให้สวยกันถ้วนหน้าค่ะ บ๊ายบายยย


Pinyamon

Pinyamon

FULL PROFILE