ฮาวทู! ทำยังไงให้แต่งหน้าติดทน !?

15 1

สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ ทุกคน ตามหัวข้อเลยค่ะ ฮาวทู! ทำยังไงให้แต่งหน้าติดทน ผิวสวยทันใจพร้อมใช้งาน 5555 แน่นอนว่ามีหลากหลายวิธีที่จะช่วยเซ็ทเครื่องสำอางให้แน่น ยังติดทนตลอดทั้งวัน ไม่ว่าจะเป็นการใช้ไพรเมอร์ , สเปร์ยน้ำแร่ล็อคเครื่องสำอาง หรือเทคนิคต่าง ๆ ค่ะ ซึ่งมีอีกตัวนึงที่ช่วยทำให้การแต่งหน้าติดทนนานและผิวดีนั่นคือ “การมาส์กหน้า” นั่นเองจ้า

มาส์กก็มีหลายรูปแบบเนอะ ซึ่งมาส์กที่เราแนะนำให้ทำก่อนแต่งหน้าเป็นรูปแบบ มาส์กชีส ค่ะตุ๊ดตู่ได้มีโอกาสทดลองใช้มาส์กแผ่นของแบรนด์ Cassiey cosmetic ต้องขอบคุณทางแบรนด์ที่ส่งมาให้ลองเล่นค่ะ ^^ สูตรที่เราจะรีวิวให้ดูเป็นสูตรที่ช่วยเรื่องผิวที่ดูผ่องกระจ่างใส และผิวดูสว่างขึ้น 1ระดับค่ะ

สูตรนี้ไวท์เทนนิ่งค่อนข้างเข้มข้นค่ะ รวมถึงมีสารสกัดอื่น ๆ อีกมากมายที่ช่วยเรื่อง ความเปล่งปลั่ง ผิวดูสว่างขึ้น รวมถึงช่วยสร้างคอลลาเจนให้กับผิวดูกระชับ เนียนนุ่มพร้อมช่วยปรับสมดุลให้กับผิวหน้าเราด้วยค่ะ ซึ่งตัวนี้เค้ามีสารสกัดจากดอกซากุระค่ะ ที่ช่วยลดริ้วรอยต่าง ๆ และลดความหมองคล้ำของใบหน้าให้ดูสดใสขึ้นด้วยจ้า ซึ่งเค้าไม่มีแอลกอลฮอล์ ไม่มีพาราเบน และไม่มียาฆ่าเชื้อค่ะ ใช้กันแบบปลอดภัยสบายใจค่ะ

((H O W TO))

ส่วนตัวตุ๊ดตู่ปกติแล้วจะมาส์กหน้าก่อนนอนค่ะ หรือถ้าช่วงไหนที่อยากผิวหน้าดีหน่อย แต่งหน้าติดทนขึ้นตุ๊ดตู่จะหยิบตัวนี้ขึ้นมา มาส์กหน้าก่อน 15 นาที ก่อนแต่งหน้า ฟินิชลุคผิวค่อนข้างดีเลยค่ะ ผิวดูมีความฉ่ำเบา ๆ ค่ะ ตัวแผ่นมาส์กค่อนชุ่มน้ำเซรั่ม แผ่นบางใสเวลามาส์กหน้า ก็จะแนบไปกับผิวเราดีค่ะ


“ทริค”

ก่อนจะแปะแผ่นมาส์ก ให้กางแผ่นมาส์กพร้อมพลาสติกแล้วลอกแผ่นมาส์กออกค่ะ ^-^// 

หลังมาส์กเสร็จแล้วล้างหน้าด้วยน้ำสะอาดค่ะ ผิวหน้าดูสว่างขึ้น ดูไบร์ทขึ้น 1 ระดับเลยค่ะ ผิวหน้าชุ่มชื้นอิ่มน้ำดีค่ะ อันนี้ถือว่ค่อนข้างโอเคกับคนที่อยากผิวใส ผิวดีแบบเร่งด่วนหรือคนต้องไปออกงานแล้วกู้ผิวหน้า ซึ่งมาส์กตัวนี้ตอบโจทย์ได้ดีเลยทีเดียวค่ะ ค่อนข้างประทับใจกับผลลัพธ์ที่ได้ค่ะ

ขอบคุณที่แวะเข้ามาอ่านกันนะค่ะ สำหรับวันนี้ขอจบการรีวิวแต่เพียงเท่านี้ ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้าค่ะ ♥ Bye…byE 


cktudtu42665

cktudtu42665

สวัสดีจ้า ชื่อ "ตุ๊ดตู่"หรือจะเรียก"ชมัย" ก็ได้จ้า ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อน ๆ
พี่ ๆ น้อง ๆ ทุกคนเด้อ♥ เป็นคนที่ชอบดูแลผิว
สวย ๆ งาม #ถูกและดี สายประหยัดนิดนุง ก็งก
อะแหละค๊า 5555 คือเราชอบเขียนบล็อกมว๊ากกก
มีอะไรดี ๆ ก็จะแวะมาแชร์ แช่แว๊บ! ให้ดูกันบ่อย ๆ เด้อ

ตุ๊ดตู่มีช่อง Youtube ด้วยค่ะ ฝากติดตามด้วยน๊า

Youtube : คุณชมัย. khunchamai
บาย ๆ จุ๊บ♥♥♥

FULL PROFILE