บอกต่อสกินแคร์ของคนหน้ามัน ใช้ดีจริงจัง โบกมือลาหน้าเยิ้ม!

11 2
เห่นโหลวววสาวๆ ช่วงนี้ว่างๆเบื่อๆ ก็เลยจะขอมาแชร์สกินแคร์ลูกรักในกรุซะหน่อย ไม่ลีลาละ เริ่มกันเลย!

โดยพื้นฐานเราเป็นคนที่มีพื้นผิวมันล้างหน้าเสร็จได้แป๊บเดี๋ยวไม่ถึงชั่วโมงหน้าก็กลับมามันอีกแล้ว จะล้างหน้าบ่อยๆ ซ้ำๆ ก็ไม่ไหวจะเคลียร์อ่ะ ก่อนอื่นเราต้องมาเริ่มจากการเลือกใช้สกินแคร์ให้ถูกต้องก่อน เอาจริงๆ ตัวดิชั้นเองเนี่ยลองผิดลองถูกมาเยอะเลยกว่าจะเจอ
สกินแคร์ที่ใช่ ใช้แล้วถูกกับหน้าและถูกใจ ก็เลยจะมาคัดสกินแคร์มาให้ชมกัน 5 ตัวเน้นๆ กันไปเลย เป็นตัวที่ใช้เองอยู่ประจำและคนที่หน้ามันก็ใช้ดีแบบจริงจังเลยแหละ! แนะนำใครไปเค้าก็ว่า แกร๊ มันเวิร์ก!
1. Eucerin Sun Acne Oil Control SPF50+ PA+++
  เป็นครีมกันแดดคุมมันที่ใช้มานานมากๆแล้ว ดิชั้นเลิฟตรงที่เป็นกันแดดเนื้อเซรั่มเบาๆ ดี ทาง่ายไม่หนักผิว ทาให้ซึมไปกับผิวแล้วเนื้อครีมแมทต์เข้ากับผิวไปเลย คือดีมาก ไม่ต้องรอซึมนาน แถมเป็นกันแดดเวชสำอางใช้แล้วหน้าไม่พังแน่นอน คนที่เป็นสิวก็ใช้ได้ปลอดภัยหายห่วง และที่สำคัญที่ทำให้เลิฟขึ้นไปอีกเพราะนางไม่ทำให้หน้าเยิ้มระหว่างวันเลยยยยยย เริ่ด!
2. Waso Quick Matte Moisturizer Oil-Free
  คนหน้ามันอ่ะนะ ชอบมองข้ามมอยซ์เจอไรเซอร์ ซึ่งดิฉันก็เคยเป็นเพราะว่าคิดว่านางจะทำให้หน้ามันเยิ้มแน่ๆ อ่ะ   แต่พอได้ลอง Waso ตัวนี้แล้ว ดิชั้นก็ต้องเปลี่ยนความคิดฉับพลัน! เพราะนางดีมาก เป็นมอยซ์เจอร์ไรเซอร์เนื้อเจล ซึมเร็วสมชื่อเลยล่ะ ไม่ทำให้หน้ามัน ดีขนาดนี้ดิชั้นก็โบกเช้าโบกเย็นไปเลยจ้า
3. Hatomugi Skin Conditioner
ที่สุดของผิวนุ่มๆ เด้งๆ ต้องตัวนี้เลยจ้า ตอนซื้อก็ไม่ค่อยคาดหวังอะไรซื้อตามกระแสเลยนะ พูดกันตรงๆ สรุปก็คือเห้ย มันดีว่ะ วันไหนเบื่อๆ ไม่อยากเอามาตบที่หน้า ก็เอามาเทใส่สำลีมาส์กหน้าได้ด้วย สารพัดประโยชน์สุดอ่ะ

4. Acne-Aid Liquid Cleanser
  คลีนเซอร์ยืนหนึ่งของดิชั้นเองค่าทุกคน ใช้เกิน 10 ขวดไปแล้วอ่ะเอาจริงๆ คือดิชั้นนั้นเป็นมนุษย์หน้ามันที่หลังล้างหน้าไม่ชอบให้หน้าตึง มีตัวนี้ตัวเดียวที่ถูกใจ นางทำได้ดีมาก ทั้งเรื่องของความชุ่มชื่นหลังหน้าและการทำความสะอาดผิวที่สะอาดหมดจดจริงๆ
5. Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask
  มาส์กโคลนตัวดังจาก Innisfree พอได้ลองใชกับตัวเองก็ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมถึงดังขนาดนี้  ใช้แล้วรู้สึกว่ารูขุมขนสะอ๊าดสะอาดอ่ะ ตอนมาส์กก็เย็นๆ หน้าดี วันไหนที่แต่งหน้าหนักมากๆ ก็ได้น้องคนนี้เลยค่ะ กู้ผิวหน้าที่อัดแน่นไปด้วยเครื่องสำอาง ให้สะอาดกริ๊บสุดๆ
หมดแล้วจ้า ลูกรัก 5 ตัวของดิชั้น จริงๆ สกินแคร์ที่ถูกใจเนี่ยมีอีกหลายตัวมากๆ เลย แต่ทุกตัวที่คัดมาแชร์เป็นตัวที่เด็ดมากๆ จริง เป็นตัวที่หมดแล้วต้องซื้อซ้ำ ต้องมีติดบ้านตลอดให้อุ่นใจ ไหนใครมีตัวไหนมาสู้ไหมจ๊ะ ชั้นขอท้าเธอ ถ้าดีจริงไปตำตามแน่นอน! 
วันนี้ดิชั้นก็ขอจบกระทู้ไว้ที่ตรงนี้ก่อน ไว้เจอกันใหม่โอกาสหน้านะจ๊ะสาวๆ 
XOXO.


Donwchaya

Donwchaya

FULL PROFILE