รีวิวคุชชั่น กับ ไพรเมอร์ ysl หรูหราหมาเห่ามาก

13 2
วันนี้จะมารีวิวคุชชั่นตลับกลม กับ ไพรเมอร์ ysl นะคะ ได้มีโอกาสไปสอยมาจากพารากอน ตอนนี้ลดอยู่ 10% ด้วยนะคะ

พิกกี้เป็นคนผิวมันมาก รูขุมขนกว้างมาก ในใจอยากลองแค่คุชชั่น แต่ต้องมนต์บีเอ เนื่องจากน้องเอาไพรเมอร์มาผสมกันแดด แล้วลองทาให้ที่แขน มันมีความกระจายแสงวิบวับ ทำให้ผิวดูสว่างสดใส แล้วบีเอบอกว่ามันสามารถผสมกับกันแดด แล้วก็ลงพร้อมกันได้เลย เป็นการลดขั้นตอน แค่ฟังก็เคลิ้มเลยต้องสอยมาค่ะ


ตลับคุชชั่นทำให้กรีดร้อง
อะไรจะสวยอลังการขนาดนี้ โอ๊ยตายไปเลย พิกกี้ใช้เบอร์ 10 นะคะ ผิวขาวไปในโทนเหลือง ส่วนขวดไพรเมอร์ก็นะมีทองระยิบนะยับไปอีก แต่ไพรเมอร์มีซีลีโคนนะคะ ใครแพ้ก็ไม่แนะนำนะคะ เพราะในผลิตภัณฑ์มีความวิบวับ แต่ตอนทาลงบนหน้าก็ไม่ค่อยเห็นเกร็ดทองนะคะ



มาถึงผลการทดลองใช้กันบ้าง สำหรับไพรเมอร์ เราหลังผลเรื่องการกระชับรูขุมขน แต่ผลที่ได้ยังไม่ค่อยเท่าไหร่นะ รูขุมขนก็ไม่ได้เล็กลงมากนักนะคะ แต่ในเรื่องความช่วยกระจายแสงคือดีงาม ใช้ได้ค่ะ หน้าดูบริ๊งค์ขึ้นจริง

ส่วนคุชชั่น เรารักในตลับมันมาก เวลาเอาออกมาตบรู้สึกแฮปปี้ ผลลัพธ์ที่ได้ คุชชั่นจะปกปิดไม่ได้มากนะคะ ให้ความรู้สึกเป็นผิวอยู่นะ เราผิวมันต้องใช้แปรงขนๆ วนแป้งบนหน้าเพิ่มนะคะ สำหรับเราคิดว่าคุชชั่นทำให้ผิวจริงดูดีขึ้นแต่ไม่ได้ปกปิดมาก โดยรวมดีงามมากค่ะ ยังไงสาวๆไปลองเนื้อกันก่อนได้นะคะ วันนี้พิกกี้ไปก่อนนะคะ ไว้จะมารีวิวใหม่นะคะ  bye


หมูกลมอารมณ์ดี

หมูกลมอารมณ์ดี

รักในการกิน ? รักในการท่องเที่ยว ? รักในการช๊อปปิ้ง ชอบซื้อสกินแคร์ มาร์กหน้า ลิปสติก อยากสวยทำไมไม่ค่อยสวย #สองอาจุมม่าบ้าของกิน

FULL PROFILE