💖สิ้นสุดการรอคอย JUICY COUTURE MAKEUP ถึงมือเราแล้วจ้า🤩

12 1
?และแล้วก็สิ้นสุดการรอคอยจ้า
เมื่อ Juicy Couture MakeUp บินข้ามน้ำข้ามทะเลมาถึงมือเราขนาดนี้รอกันมาขนาดนี้ เราก็ต้องรีบรีวิวกันแล้วแหละ สวยตาแตกกับ Glitter และ Packaging ของนาง ถูกจริตเรามากชอบมากตื่นเต้น ไม่รู้มีใครเอามาพูดถึงหรือรีวิวกันรึยังแต่เราก็จัดมาให้ทุกคนได้เชยชมกะนแล้วฉะนั้นเริ่มเลย

?เปิดออกมากล่องบรรจุมาใน Style เอกลักษณ์ของ Juicy Couture เลย คือ ชมพูShocking Pink ตัดด้วยสีทองและดำ มันใช่มากๆหลงแล้ว

?มาพูดถึง Glitter Velour Lipstick ตัวเด่นของ MakeUp Juicy Couture กันดีกว่า
เราเอามาทั้งหมด 3 สี เนื้อลิปทำออกมาได้ดีทีเดียวค่ะ เนื้อเขาไม่นิ่มไปไม่แข็งไป ทาง่ายทาครั้งเดี๋ยวก็กลบสีปากเราได้หมดเลย สีแน่น สัมผัสแบบสมูทมาก และ ส่วนสำคัญที่ทำให้เราตัดสินใจซื้อคือ Glitter ข้างแท่งลิป มันเป็นลูกเล่นที่ใช้ได้จริงและทำให้เรารู้สึกสนุกกับการแต่งหน้ามากขึ้น เขาทำให้ลิปของเขาดูฉีกไปจากลิปที่มีขายทั่วไปจริงๆ นับถือไอเดียนี้เลยจริงๆ รวมๆของลิปตัวนี้เราชอบมาก ไม่ผิดหวังเลยดีเกินที่คาดไว้เยี่ยม?

?และอีก1 ตัวที่คิดว่าน่าสนใจต้องสอยมาเลยคือ
LIP + EYE Topper (Glitter Crush)
ยอมรับว่าส่วนนึงที่ซื้อเพราะ Packaging และอีกอย่างที่ซื้อคือ เขาใช้งานได้ทั้งตาและปาก เราลองแล้วเนื้อของเขาไม่หนึบเป็นเนื้อน้ำๆทาง่ายและแห้งไปกับผิวเลย คิดว่าคงได้ใช้แต่งลุคบ่อยแน่นอน ดีมากเราชอบเหมือนกันเราให้ผ่านจ้า

??สรุปโดยรวมทั้งหมดเราให้ผ่านหมดเลย ทุกอย่างเขาทำได้ดีตั้งแต่ Packaging จนถึงเนื้อผลิตภัณฑ์ ดีเกินที่เราคาดเอาไว้ตอนแรก ใครที่อยากได้เข้าไปดูที่เว็ปนี้แล้วสั่งที่ร้านพรีได้เลยนะคะ
https://www.juicycouturebeauty.com/makeup/
???หวังว่าทุกคนจะชอบกันนะคะ ขอบคุณทุกคอมเม้น มีอะไรอยากให้เบลรีวิวมาบอกเบลได้เลยนะคะยินดีมากๆจ้า


bellecptrck

bellecptrck

For Work @ Line "yarkborktor92 / bellecptrck "
IG : Yarkborktor (อัพเดตตลอดจ้า)

FULL PROFILE