ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมสำหรับคนทำสีผมบ่อย

8 1
    สวัสดีเพื่อนๆนะครับ วันนี้เพ้นท์มีตัวช่วยดีๆ สำหรับคนที่ทำสีผมบ่อย ผมแห้ง ขาดการบำรุงอย่างต่อเนื่อง. ต้องเล่าถึงประสบการณ์ตรงก่อนละกันครับ เมื่อก่อนเพ้นท์เป็นคนที่ทำสีผมบ่อยมากๆ ทั้งฟอกสีผม ย้อมสีผม ผลลัพธ์ที่ตามมาคือ ผมแห้งมาก ขาดหลุดร่วง แต่เพ้นท์ก็ได้มาเจอตัวช่วยสำคัญของเพ้นท์ก็คือเจ้า Kaff & Co. ผลิตภัณฑ์ดูแลปัญหาหนังศีรษะจากสารสกัดสมุนไพรไทย ใช้วิธีการสกัดเย็น ไม่ผ่านกระบวนการความร้อน รักษาคุณค่าของสมุนไพรอย่างครบถ้วน
    Kaffir lime essential oil เป็นแชมพู น้ำมันมะกรูดสกัดเย็น เหมาะสำหรับคนที่หนังศีรษะแห้ง (คนทำสีบ่อยๆ เหมาะมาก) เจ้าตัวนี้มันจะช่วยปรับสมดุล และลดอาการอักเสบ คัน และจัดการรังแคด้วย
    สิ่งที่เพ้นท์ชอบเจ้าตัวนี้อีกอย่างนึงก็คือ นางปราศจากสาร sls,sles,น้ำหอม น้ำมันแร่,การแต่งสี,พาราเบน ใครที่แพ้ง่าย ควรไปหามาใช้อย่างยิ่งบอกเลย เพ้นท์เป็นคนที่แพ้ง่ายมากเวลาใช้ผลิตภัณฑ์อะไรก็ต้องระวังมากๆ แต่ตัวนี้เป็นแชมพูสมุนไพรสมัยใหม่ ปลอดภัย อ่อนโยน มีฟอง ผมไม่พันกัน
   ในการใช้เพ้นท์จะกดแค่หนึ่งปั๊ม ตอนสระก็พยายามอย่าขยี้แรงเพราะอาจจะทำให้เกิดแผลบนหนังศีรษะได้นะครับ ให้เรานวดเบาๆวนไปมาก็พอ เสร็จแล้วก็ล้างออกด้วยน้ำสะอาด **สำหรับใครที่ผมมัน เพ้นท์แนะนำให้สระผมซ้ำอีกรอบ**
   ก่อนสระผม ผมของเพ้นท์นี่มันมากและผมเสียจากการทำสีผมบ่อย พอสระผมเสร็จสิ่งแรกที่รู้สึกได้เลยคือ กลิ่นหอมมากกก รู้สึกสดชื่นขึ้นทันที ผมนุ่มขึ้น ผมไม่แตกปลายด้วย และที่เพ้นท์ชอบอีกอย่างหนึ่งคือผมเพ้นท์ไม่มันแล้ว **เพ้นท์แนะนำให้ใช้ติดต่อกัน1-2อาทิตย์เพื่อสุขภาพผมที่ดีขึ้น**
      ช่วงนี้ก็ใกล้เทศกาลปีใหม่ ใครที่อยากมอบของขวัญให้คนสำคัญ Kaff & Co. ก็มีเซตของขวัญปีใหม่เหมือนกัน ลองเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ www.Kaffandco.com และตามร้านขายยาทั่วไปนะครับ

     เอาละครับเพื่อนๆ สำหรับวันนี้ต้องขอจบการรีวิวเท่านี้ก่อนนะครับ ครั้งหน้าเพ้นท์จะมารีวิวใหม่นะครับ ขอขอบคุณและสวัสดีครับผมมมม บะบายยยย **ก่อนอื่นต้องบอกว่ารีวิวนี้เป็นการรีวิวครั้งแรกของเพ้นท์เลยครับ อยากจะติชม หรือ ให้คำแนะนำยังไงก็ Comment เข้ามากันได้เลยนะครับ ขอบคุณครับ**


Thitiwat Tantiritthisak

Thitiwat Tantiritthisak

เพ้น เพ้น พร้อมที่จะรีวิวทุกอย่างที่เคยใช้มาครับผม

FULL PROFILE