Ploy Review | Somelab all clear rubber mask stick มาส์กยางลบหน้าใส สยบทุกปัญหาผิว จบในแท่งเดียว!!

13 3

อันยองงง สวัสดีค่าทุกคน!!!!


วันนี้พลอยมีมาส์กหน้าที่ใช้แล้วดี ใช้แล้วชอบ มาแนะนำให้เพื่อนๆได้รู้จักกันค่ะ ซึ่งมาส์กหน้าตัวนี้มีความแปลกใหม่ ดีไซน์เก๋ๆดีนะเออ เพราะเป็น “มาส์กหน้าแบบแท่ง” ซึ่งหลายๆคนอาจจะคุ้นเคยแต่แบบมาส์กชีท สลีปปิ้งมาส์กอะไรแบบนี้ใช่ไหมล่ะ แต่มาส์กตัวนี้มาในรูปแบบแท่งสติ๊กแค่หมุนๆๆๆก็ใช้งานได้เลย แถมใช้ได้หลายครั้ง ใช้ปุ๊บหน้าใสปั๊บ ไม่ต้องรอนาน และมาส์กตัวนี้ส่งตรงมาจากประเทศเกาหลีด้วยน๊า เริ่มสนใจกันแล้วใช่ไหมล๊า งั้นมารู้จักมาส์กตัวนี้กันค่ะ 

มาส์กแท่งนี้มีชื่อว่า “Somelab all clear rubber mask stick” หรือ มาส์กยางลบค่ะ ซึ่งเป็นนวัตกรรมมาส์กหน้ารูปแบบใหม่ลิขสิทธิ์ของโซมีแล็บ ประเทศเกาหลี ที่ทำมาจากพืชสมุนไพรหายากที่ขึ้นชื่อว่าเป็นสูตรลับความงามของคนเกาหลีในอดีตกันเลยค่ะ

ซึ่งมาส์กแท่งนี้เขามีสรรพคุณที่ช่วยสยบปัญหาผิวต่างๆ เช่น ปัญหาสิวอักเสบ สิวเสี้ยน สิวอุดตัน มีรอยดำ รอยแดง หรือ ปัญหารูขุมขนกว้าง หน้าหมองคล้ำ ไม่สว่างกระจ่างใส มาส์กแท่งนี้แหละค่ะตอบโจทย์และแก้ปัญหาผิวต่างๆนี้ได้เลย

ส่วนผสมสำคัญก็จะมี ยักโมมิล ช่วยรักษาแผลสิวให้หายไม่ทิ้งรอย,คัมโซ บรรเทาอาการอักเสบของสิว,ซอนฮักโช ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด,ควานจุง ช่วยขับสารพิษ สารเคมีต่างๆในผิว,ผงถ่านไม้ไผ่ ขับสารพิษ ผลัดเซลล์ผิวเก่า,สารสกัดจากสตรอเบอร์รี่ ชะลอริ้วรอย ให้ผิวกระจ่างใส,ผงมะเขือเทศ บำรุงผิวให้เปล่งปลั่งอมชมพู,ผงไข่มุก ยับยั้งการสร้างเม็ดสีผิว ทำให้ผิวขาวกระจ่างใสเรียบเนียน,รำข้าว บำรุงผิวให้เปล่งปลั่ง ลดริ้วรอยต่างๆ



ซึ่งส่วนผสมของทางแบรนด์นี้ จะคัดเลือกเฉพาะส่วนผสมที่ได้รับรองจาก EWG ระดับสีเขียว ที่เป็นระดับที่ปลอดภัยที่สุดในสารสกัดของเครื่องสำอางเท่านั้นนะจ๊ะ จึง ไม่มีส่วนผสมของพาราเบน ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีน้ำหอม หรือสารอันตรายต่างที่เป็นอันตรายต่อผิวหน้าของเราอย่างแน่นอนค่า สบายใจได้เลย

มาส์กแท่งใหญ่เบิ้ม เนื้อมาส์กมีสีดำเงา กลิ่นหอมมาก มันคือกลิ่นมิ้นท์เลยล่ะ จะให้ความรู้สึกแบบเย็นๆสดชื่นดีนะ แล้วมาส์กเนี่ยเวลาจะใช้ต้องหมุนแท่งมาส์กแบบเบามือและหมุนขึ้นไปทางด้านขวาเท่านั้นนะจ๊ะ ห้ามหมุนจนสุดแท่งนะ ไม่งั้นจะทำให้แท่งมาส์กหักได้นะคะ

How to

ควรล้างหน้าให้สะอาดก่อนใช้มาส์กยางลบนะคะ โดยที่ไม่ต้องเช็ดหน้าให้แห้งนะ ล้างหน้าเสร็จพอหน้าแห้งหมาดๆก็ปาดๆๆนวดๆถูๆ มาส์กให้ทั่วใบหน้าเลย ที่สำคัญไม่ต้องรอนานถึง 15 หรือ 20 นาที แค่ทิ้งไว้เพียง 30 วินาทีเท่านั้นก็ล้างน้ำสะอาดออกได้เลย บอกเลยว่ามาส์กพอโดนน้ำแล้วเหมือนจะเป็นโฟมล้างหน้าไปในตัวเลย เพราะฉะนั้นไม่ต้องล้างโฟมล้างหน้าซ้ำนะจ๊ะ แค่ล้างน้ำสะอาดก็เพียงพอแล้วค่ะ

ผลลัพธ์หลังใช้มาส์กคือดีเลยล่ะ ก่อนใช้และหลังใช้แตกต่างกันเลย ซึ่งพลอยจะไม่ค่อยมีปัญหาสิวอุดตันอะไรมากนะคะ แต่จะมีปัญหาหน้าหมองคล้ำขาดความกระจ่างใสแทน หลังใช้มาส์กยางลบแล้ว เอ๊ะ!!! มันดีนะ รู้สึกได้เลยว่าผิวหน้าดูสว่างไบร์ทขึ้นทันทีเลย และรู้สึกผิวนิ่มๆขึ้นด้วยค่ะ หากใช้ต่อเนื่องระยะยาวพลอยว่ามาส์กช่วยลดรอยสิว รอยแดงบนผิวหน้าพลอยได้หมดแน่นอนค่ะ โดยรวมแล้วชอบมากกก เพราะใช้แค่ไม่กี่ครั้งก็ติดใจไปแล้วค่ะ ถ้าไม่ได้มาส์กแล้วจะขาดใจกันเลย >//< แพคเก็จก็พกพาง่าย ใช้ง่ายไม่เลอะมือ อยู่ที่ไหนก็ใช้ได้เลย สะดวกมากๆๆๆๆ

ราคาแท่งละ 590 บาท พลอยว่าคุ้มอ่ะ เพราะเป็นมาส์กแท่งใหญ่เบิ้มที่ใช้ได้หลายเดือน* เลยนะ และมันไม่เปลืองเหมือนมาส์กชีทเนอะ เพราะใช้แล้วไม่ต้องทิ้ง ใช้เสร็จล้างทำความสะอาดเช็ดให้แห้ง ก็กลับมาใช้ได้อีก จะคุ้มไปไหนเนี่ย!!! ใครที่กำลังมองหามาส์กหน้าดีๆแนะนำ All Clear เป็นอีกทางเลือกนึงเลยค่า เริศจริงๆนะขอบอก!!

แล้วพบกันใหม่น๊า บ๊าย บาย!!


Ploy Thatsani

Ploy Thatsani

สวัสดีค่ะ ชื่อ พลอย นะคะ ปัจจุบันอายุ 28 ปี ทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยที่ราบสูงแดนอีสาน ณ โคราช และมีลูกๆที่น่ารัก 2 คน แถมมีน้องเหมียวฮีลใจด้วยอีก 1 ตัว ❤️

ส่วนตัวชื่นชอบการรีวิวเรื่องความสวยความงาม สกินแคร์ เมคอัพต่างๆ และ ชอบถ่ายรูปสินค้า สิ่งของ หรืออื่นๆที่ไม่ใช่ตัวเอง 555 ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และ ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ :)
-----------------------------------------------------
ติดต่องาน
Facebook: Thatsani Yaemmanat
Line: ploy7638
Twitter: ploy_thatsani
IG: ploy_thatsani

FULL PROFILE