รีวิวไปงั้น : SEQUINS Nanoemulsion Serum เซรั่มคนไทย คุณภาพเคาน์เตอร์แบรนด์

12 2
สวัสดีค่ะ ทุกคนนนน :D  นห.กลับมาแล้ว คราวนี้นห.มากับเซรั่มแบรนด์คนไทย แต่คุณภาพดีงามแบบเคาน์เตอร์แบรนด์เลยจ้าาา นั่นคือ SEQUINS Nanoemulsion Serum นันเองงงงงง ว่าแต่จะดียังไง น่าเขื่อถือขนาดไหน ตามไปอ่านกันโล้ดดดด
SEQUINS Nanoemulsion Serum (950 บ.) เซรั่มฟื้นฟูสภาพผิว สูตรนาโนอิมัชชั่น ที่จะซึมผ่านเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ จากการวิจัยและพัฒนาด้วยมหาวิทยาลัยขอนแก่น ที่ได้รับรางวัลจากประเทศไต้หวันอีกด้วย ทำให้เรามั่นใจได้มากยิ่งขึ้น
จุดเด่น คือ สารสกัดจากธรรมชาติต่างๆ จะช่วยเรื่องชะลอการเกิดริ้วรอย ฝ้ากระ พร้อมลดเลือนจุดด่างดำ รอยแผลเป็นจากสิว และทำให้สีผิวดูกระจ่างใส กระชับ เรียบเนียน สีผิวสม่ำเสมอ แบบผิวสุขภาพดีได้เลยจ้า
เราจะมาดูสารสกัดที่น่าสนใจกันดีกว่า ว่ามีอะไรบ้าง

- เเบร์เบอรี่ (Bearberry) : มีสาร Arbutin ออกฤทธิ์ยับยั้งการสร้างเม็ดสีผิว ช่วยทำให้ผิวกระจ่างใส
- เลม่อน (Lemon) : มีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระ ที่เกิดจากมลภาวะ เป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดรอยเหี่ยวย่น
- Vitamin B3 : ช่วยเสริมฤทธิ์ของ Arbutin ให้ออกฤทธิ์ได้ดียิ่งขึ้น
- Vitamin B5 : ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว
- Vitamin E : เพิ่มความชุ่มชื้น พร้อมเคลือบผิวและปกป้องผิว และช่วยลดรอยแผลเป็น
SEQUINS Nanoemulsion Serum มากับขวดแก้วสีดำใหญ่ ดูน่าเชื่อถือและดูพรีเมียม มากับหัวบีบหลอดแก้วที่ไม่ก๊องแก๊งเลย
เนื้อมีสีขาวขุ่น แต่เมื่อสังเกตดีๆ จะมีเนื้อคล้ายออยล์ มีกลิ่นเป็นเอกลักษณ์ นห.ใช้เฉพาะตอนกลางคืน วิธีใช้ เขย่าก่อนใช้ และใช้เพียง 1 – 2 หยดเท่านั้น ก็สามารถทาได้ทั่วหน้าแล้ว

เซรั่มบางเบา ไม่เหนียวเหนอะ เมื่อทาลงบนผิวจะรู้สึกอุ่นขึ้นเล็กน้อย ผิวเหมือนโดนเคลือบด้วยเซรั่ม และแปปเดียวเซรั่มก็ซึมเข้าผิวเลย ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะให้รู้สึกรำคาญใจ สามารถทาสกินแคร์ตัวอื่นต่อได้เลยจ้า 
หลังจากใช้อย่างต่อเนื่อง 1 เดือน และนห.ใช้ในตอนที่ผิวมีปัญหาเรื่องผื่น รอยแดงของผื่น และมีสิวเกิดใหม่จากการมีประจำเดือนด้วยน๊า

มาดูกันที่แก้มข้างขวากันก่อน  เห็นชัดที่สุดก็เรื่องผื่นและรอยแดงจากผื่นข้างแก้มดูลดลง ผิวดูเรียบเนียนและใสขึ้นเล็กน้อย รอยสิวเก่าต่างๆ ดูจางลง ส่วนสิวใหม่ยังไม่เห็นผล เพราะสิวเพิ่งขึ้นนะจ๊ะคนดี  
มาดูกันที่แก้มข้างซ้าย รอยแดงจากผื่นดูลดลงเช่นกัน แต่ในส่วนของรอยสิวข้างซ้ายจะไม่ค่อยมีเท่าไร และมีสิวขึ้นใหม่ด้วย อาจจะยังเห็นผลไม่ชัดเท่าไร
สุดท้ายแล้ว ปัญหารอยดำจากสิวบริเวณปาก อันนี้เห็นได้ชัดเลยว่า ดูจางลงจริงๆ และผิวเรียบเนียนละเอียดขึ้นด้วยน๊า
นี่คือผิวตอนแต่งหน้า และหันหน้าเข้าแดด จะเห็นได้ว่า มีรอยสิวใหม่เล็กน้อยตรงบริเวณแก้มซ้าย บริเวณอื่นๆ ผิวดูเรียบเนียนขึ้น รอยแดงจากผดข้างแก้มก็ได้หายไปแล้วจ้า ส่วนรอยดำต่างๆ ดูลดลงจริงจัง แต่งหน้าได้มั่นใจขึ้นเยอะ แฮปปี้สุดๆไปเลย
หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆที่กำลังหาข้อมูลกันอยู่น๊า สำหรับใครที่สนใจสามารถหาซื้อได้ที่ Castle C จ้า

?????????

แล้วถ้าใครใช้อยู่ หรือไปซื้อตามแล้วผลเป็นยังไง มาคอมเม้นบอกนห.กันบ้างนะจ๊ะ เอาไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้า เลิ้บยู :B


poodpoodpaingan

poodpoodpaingan

บอกต่อและรีวิวไปงั้นงั้นอย่างตั้งใจ???ผิวแพ้ง่ายและผิวมัน คุยเม้ามอยได้ตลอด ?ขอบคุณที่ติดตามกันค่ะ

FULL PROFILE