เคล็ดลับหุ่นสวยขาเรียวไปกับถุงน่องยกสะโพก

9 1

   ฮาโหลสาวๆทุกคนช่วงนี้นะคะ พลอยไปถ่ายรูปไปทำงานที่ไหนมีแต่คนทักทายถามตลอดว่าทำไมขาเรียวขึ้น แอบไปทำอะไรมา? แอบไปกรีดไขมันขามาใช่ไหม (คำถามที่แสนเจ็บปวด T^T ) คือบอกก่อนเลยว่าพลอยเป็นคนหนึ่งที่ประสบปัญหาเรื่องต้นขาใหญ่ ก้นแบนตลอด เวลาไปทำงานทีไรช่วงเวลาถ่ายรูปจะไม่ค่อยมั่นใจ  เวลาต้องถ่ายกับคนเยอะๆ เหมือนแบบถ่ายรวมที่ไร ต้องแอบขออยู่หลังๆหลบต้นขาตลอด  จนแบบว่าไปแอบหาข้อมูลลดต้นขามาในอินเตอร์เน็ต แล้วเราก็ ไปเจอ เคล็ดลับมาว่าสาวๆบ้างคนที่เค้าขาเล็กเรียวสวยเนี่ย ไม่ได้ออกกำลังกายหรือไปกรีดไขมันขานะ แต่เค้าแอบใส่ถุงน่อง 

    และเจ้าถุงน่องที่หลายเสียงในอินเตอร์เน็ตแนะนำมา เค้าบอกว่าตัวนี้ดีกว่าถุงน่องพริตตี้นะ เพราะถุงน่องพริตตี้ได้เรื่องขาเนียนอย่างเดียว แต่ไม่ได้ในเรื่องขาเรียวเล็ก (สรุปคือถุงน่องนี้มีประโยนช์ที่ต่างกันมาก) และตัวที่ทุกคนแนะนำกันก็คือตัวนี้เลย ถุงน่อง THE SLENDERWEAR ของ CHERILON (เชอรีล่อน) ตัวนี้เค้าเป็นถุงน่องยกสะโพก พอนึกถึงคำว่า ถุงน่องยกสะโพกในความคิดคือใส่แล้วสะโพกเด้งๆ ขาสวย แน่นอน 555555

  อันดับแรกมาดูเนื้อของตัวถุงน่อง The Slenderwear ตัวนี้กันก่อน ตัวถุงน่องอาจดูสีเข้มไปนิด แต่พอใส่แล้วรู้สึกได้เลยว่าไม่เข้ม แต่กลับกันกับดูเนียนกลืนเป็นสีเดียวกับผิวเราเลยอะ (ปลื๊มม ตอนแรกแอบวิตกว่าจะแอบหมองไปไหม)  แถมมีเนื้อสัมผัสเส้นใยที่นุ่ม ใส่แล้วสบาย ถุงน่องเชอรีล่อนตัวนี้เป็นถุงน่องที่เค้าออกแบบมาให้เข้ากับสรีระผู้หญิงได้ดีเลย ใส่แล้วรู้สึกได้เลยอะว่าช่วงสะโพก ยกขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ขาดูเรียวกระชับขึ้น และที่ปลื๊มที่สุดเท่าที่ใส่มาก็คือ สามารถเก็บช่วงหน้าท้อง ช่วงพุง ให้ดูแบนราบได้เลยอะ ไม่ต้อง(แขม่วแล้ว >///< ) 

เลยทำให้ถุงน่องเชอรีล่อนคู่นี้กลายเป็นตัวช่วยที่ดีที่สุดของพลอยเลยละ เพราะคราวนี้เวลาไปถ่ายรูปหรือออกไปทำงานที่ไหนพลอยก็สามารถใส่ถุงน่องคู่นี้ได้  เพียงตัวเดียว ได้ครบทั้งยกก้น ลดพุง ขาเล็ก และที่สำคัญที่ทำให้พลอยชอบในตัวของถุงน่องเชอรีล่อนอีกอย่างเลยก็คือ เส้นใยเหนียวทน ใส่สบายมากใส่นานๆ ก็รู้สึกสบาย ขาไม่เมื่อย เพราะเนื้อถุงน่องเป็นเนื้อซัพพอร์ท บอกเลยว่าใส่ทั้งวันก็ยังได้อะ 555555 ก็เลยทำให้ถุงน่องเชอรีล่อนกลายเป็นอีกหนึ่งเคล็ดลับและยังเป็นสิ่งที่พลอยขาดไม่ได้เลยในเรื่องเก็บพุง ยกก้น ขาเรียวเล็ก  ?

สำหรับใครที่อยากได้ถุงน่อง The Slender wear ของ เชอรีล่อน ไปทำให้ขาเรียบเนียนเรียวเล็ก กระชับหุ่นสวยยกก้นเด้ง แบบนี้บอกเลยว่า สามารถหาซื้อได้ง่ายมากตามละตามเคาน์เตอร์ในห้างทั่วไป ที่สำคัญนะราคาไม่แรง ซื้อทีเดียวใส่ได้น๊านนาน เพราะว่าถุงน่องนี้เส้นใยดีเวอร์ไม่ต้องกลัวขาดเวลาใส่เลย มีไซส์ให้เลือก M กับ แอบลองไปส่องดูก่อนได้นะ  วันนี้พลอยมาบอกเคล็ดลับเรื่องหุ่นดี สะโพกสวย ขาเรียวสวย แล้ว รอบหน้าจะเป็นอะไรอีกไว้มาดูกัน (อย่าลืมกดติดตามเค้าไว้ด้วยนะ แล้วมาพบกันใหม่กระทู้หน้าจ้า ) 


ploymheesiri

ploymheesiri

♥️ thank follow ฝากบล๊อคเล็กๆของพลอยด้วยนะคะ ติดต่องาน line : ploymhee

FULL PROFILE