ITEM UPDATE อัพเดทไอเท็มใหม่ส่งท้ายปลายปี 2018

25 7
สวัสดีสัปดาห์สุดท้ายของปี 2018 นะคะสาวๆ วันหยุดยาวแต่เราก็ไม่หยุดอัพเดทไอเท็มให้สาวๆ สัปดาห์นี้ก็มีไอเท็มน่าช็อปหลายชิ้นเหมือนเดิม จะมีอะไรบ้างนั้น มาดูกันเลยจ้าาาา!

essence


เตรียมกรี๊ดได้เลยจ้า เพราะในต้นปีหน้า essence เค้าจะปล่อยเซ็ตแปรงสุดหรู ที่มีกระเป๋าหนังและตัวด้ามแปรงเป็นหนังเหมือนกัน ในเซ็ตนี้มีแปรงบลัช คอนทัวร์ และ แปรงทาอายแชโดว์ ของจริงคือดีงามมาก พูดเลยว่าต้องมี!!

ราคาประมาณ 800 บาท
หาซื้อได้ที่ : เคาน์เตอร์ essence 

Maybelline


ไอเท็มเด็ดส่งท้ายปลายปีของ Maybelline นั่นก็คือ Super Stay Eraser ตัวา ช่วยทำความสะอาดลิปสติกที่ติดทนของสาวๆ ได้แบบสบายๆ ไม่ต้องใช้สำลี หรือ รีมูฟเวอร์เลยค่ะ แค่ทาไปบนปาก ถูๆ ให้เนื้อลิปละลาย แล้วเช็ดออกด้วยทิชชู่

ราคา 329 บาท
หาซื้อได้ที่ : เคาน์เตอร์ Maybelline เลยจ้าาา

Maybelline


ฮอตต่อไม่รอแล้วนะ! เพราะ ลิปรุ่น Super Stay Matte Ink City มี 12 เฉดสีเพิ่มมากใหม่ให้สาวๆ ได้กรี๊ด ทั้งหมดเป็นเฉดแดง-ส้ม-นู้ด แถมยังราคาเท่าเดิมอีกด้วยนะคะ ใครที่ยังไม่เคยลองลิปรุ่นนี้ต้องจัดแล้วน้าาา เพราะลิปรุ่นนี้คือ #Kissproofจูบไม่หลุด

ราคา 249 บาท
หาซื้อได้ที่ : เคาน์เตอร์ Maybelline ทุกสาขา

YSL


ความหรูหราอลังกาลนี้ต้องยกให้แพคเกจของ YSL Collection นี้เลยค่า สวยผู้ดีมากกกกกกก~ ไอเท็มเด็ดๆ คือ พาเลตต์แต่งหน้าที่มีแป้ง และ อายแชโดว์ลิปสติกแพคเกจสีดำตัดกับโลโก้สีทอง

ลิปสติก Rouge Pur Couture ราคา 1,550 บาท
พาเลตต์แต่งหน้า Gold Attraction ราคา 4,300 บาท

หาซื้อได้ที่ : เคาน์เตอร์ YSL

MAC


การแต่งหน้าคุมโทนต้องมา เพราะ Mac เค้าส่ง 3 ไอเท็มสุดปัง เฉดสีคุมโทนมาให้บ้านจีบัน ซึ่งมีลิปสติกแบบจิ้มจุ่ม แบบแท่ง และบลัชออน โทนสีแดงม่วงตุ่นๆ ตามที่สวอชเลยค่ะสาวๆ สวยใช่มั้ยล่ะ! รู้แล้วก็จดโพยชื่อสีไปสอยได้ที่เคาน์เตอร์ Mac ทุกสาขาเลยจ้าาา

Preme Nobu


ทั้งไอเท็มดูแลผิวอย่างโฟมล้างหน้า ครีมบบำรุง และ งานผิว อย่าง CC Cream ที่ทางแบรนด์ Preme เค้าขยันปล่อยผลิตภัณฑ์มาให้สาวๆ ได้ใช้ในราคาสบายกระเป๋า ซึ่งตอนนี้ไอเท็มทุกตัวก็มีวางขายแล้วที่ร้านค้าชั้นนำเท่าไปนะคะสาวๆ 

ติดตาม ITEM UPDATE ได้ทุกสัปดาห์ที่ Jeban.com นะคะ


สวัสดีปี 2019 นะคะสาวๆ


natiprada

natiprada

FULL PROFILE