ครั้งแรกกับไอคอนสยาม

15 1

วันนี้มีโอกาสได้ไปเดินไอคอนสยามเป็นครั้งแรก คุยกับพี่ชายว่า วันนี้เราเดินเบาๆนะ แค่ดูหนังกันสักเรื่อง กินกันสักหน่อยก็พอนะ ว่าจะเก็บตังไว้เที่ยวปีใหม่ หลังปีใหม่ค่อยว่ากันใหม่



หลังดูหนังจบเท่านั้นแระจ้าา ชีวิตเปลี่ยนเลย เบาๆ เบามาก กระเป๋าตังเบามากค่ะ ไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ ที่บอกกระเป๋าตังเบานี่เบายังงัย



​คืออารายยยย ไหนว่าจะดูหนัง กินข้าวเบาๆ คือแบบว่า พอเดินผ่าน clarins แล้วเหมือนมีคนดึงอ่ะคะ พอเดินๆดู กะว่าจะไม่เอาๆ บรรดาครีมต่างๆนานา มันร้องเรียก "แอร์ๆ เราอยากกลับบ้านด้วย" เท่านั้นล่ะคะ บวกกับคำพูดของบีเอ จัดไปค่ะ ชุดใหญ้ไฟกระพริบ รูดปรื้ดๆ พอออกมาจากร้านเท่านั้นแหละ ฉันทำอะไรลงไปเนี้ย ?

ของแถมก็ดีงาม จัดมาให้อย่างเยอะอ่ะคะ คือดียยยยอ่ะ คุ้มค่ากับเงินที่เสียไป 555



หรอออออออ


ไปต่อค่ะ
​จากที่สติแตกกับ clarins ไปแล้ว ยังค่ะ ยังจะเข้าไปดูนู้นนี้นี่นั่น โอ้ววว...มีร้าน ALAND มาเปิดที่นี่ใหญ่เชียว ไหนลองเข้าไปดูสิ หันไปบอกพี่ชายว่า "ดูเฉยๆ ไม่ซื้อหรอก" พอย่างก้าวขาเข้าไปแค่นั้นแหละ
เหลือบสายตาไปสะดุดตากับกระเป๋าสีแดงแปร้ดดดด  เอ่อ...ระหว่างดูอยู่ มีพนง. เดินเข้ามากระซิบว่า วันนี้ร้านเรามีโปรนะคะ ซื้อ 2 ชิ้น ลด 15% นั่นงัยล่ะ ตาวาวอีกแระ หึหึ จัดไปสิค่ะ ดิฉันเป็นทาสการตลาดที่แท้ทรู หลังจากที่คิดอยู่สักพัก แอบมองเห็นหมวกไหมพรมลายเสือ แหม...มันช่างเหมาะเจาะ ไปคร้าาา จ่ายตังก่อนไม่รอแล้วนะ 


​พี่จ๋าา...เรากลับบ้านเถอะ ไม่งั้นวันนี้น้องหมดตัวแน่เลย 

​หลังจากที่พักหายใจหายคอ ถ่ายรูปเล่นแป้บนึง เดินเข้าตึกไปอีก เดินตากแอร์เย็นๆ ไปเอารถ แล้วกลับกันดีกว่า แต่ระหว่างทาง ก็มีแวะร้านนู้น ร้านนี้ประปราย แล้วก็ไปเจอร้านขายยาชูรูฮะ ไหนลองเข้าไปดูสิ มีอะไรบ้างน้าา เผื่อคราวหน้ามา ค่อยมาซื้อ เดินไปเดินมา เจอ lucky bag ราคา 299 บาท เออลองซื้อดูสิ พอกลับมาเปิดดูที่บ้าน ว้าววว...คุ้มๆ 

สิ่งที่ได้มาคือ
  1. บีเฟสต้าขวดปั๊ม 1 ขวด 
  2. ​บีเฟสต้าถุงเติม 1 ถุง
  3. ​แชมพูครีมนวด อย่างละ 1 แพ็ค
  4. ​กลูต้าแบบเม็ด 1 กระปุก
  5. ​เทสเตอร์ครีมต่างๆ 4 แพ็ค
  6. ​สำลี 1 กล่อง
  7. ​สำลี 2 แผ่น/2แพ็ค
​วันนี้ขอเห่อเพียงแค่นี้นะคะ ไว้คราวหน้าจะมาเห่อของกันใหม่นะคะ บายยยย


aiirmoolipis

aiirmoolipis

แอร์​ ทาสแมวที่แท้ทรู
สาวผิวแห้ง ขาดน้ำ รูขุมขนกว้าง หน้ามีกระ​ และหลุมสิว​ ผมแห้ง​ ทำสี​ และผมร่วง

Ⓘ 💜 Ⓜⓐⓚⓔⓤⓟ
Ⓘ ❤️ Ⓢⓚⓘⓝⓒⓐⓡⓔ​
Ⓘ 💙 Ⓡⓔⓥⓘⓔⓦ
Ⓘ 💛 Ⓢⓗⓞⓟⓟⓘⓝⓖ​​

(っ◔◡◔)っ ♥ Contact for work ♥

🆔 aiir.moo.lipis5​

ғᴀᴄᴇʙᴏᴏᴋ ᴘᴀɢᴇ : ᴀɪɪʀ_ᴀɪʀᴢ

ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ ❤️
ขอบคุณมากค่ะ

FULL PROFILE