*รีวิว chilaxing ถอดเล็บเจลและทำสปามือแบบออแกร์นิคที่ Allure เดอะ คอมมอนส์*

11 1
สวัสดีค่ะ วันนี้จะชวนมาร้านเล็บแถวทองหล่อ ชื่อ Allure ค่ะ นอกเหนือจากการล้างเล็บเจล มือซ้ายมาทำสปามือแบบออแกร์นิคค่ะ เป็นตัวที่ขายดีของร้านเลย  

ขั้นตอนการถอดเล็บเจลเริ่มด้วยการตะไบ ช่างจะค่อย ๆ ตะไบ ก่อนที่จะห่อฟอยล์ อย่างเล็บนิ้วโป้งที่ทำมาหนาหน่อยก็จะต้องห่อฟอยล์หลายครั้ง ถือว่าช้า ๆ ได้หน้าเล็บงาม ๆ ค่ะ :Dร้านเล็บ รีวิว Allure ถอดเล็บเจล สปา ออแกร์นิค

พอหน้าเล็บสะอาดแล้ว ก็ถึงเวลาทำสปากันแล้วค่ะ! ช่างนำสบู่ที่ทำมาจากเมล็ดถั่วเขียว จากนั้น ก็ใช้เกลือออแกร์นิคสครับถูวนบนิเวณฝ่ามือ และท่อนแขน เช็ดให้สะอาด แล้วก็ลงมาส์กถ่าน แร๊ป ทั้งหมดนี้ก็เพื่อขจัดสารพิษและสิ่งสกปรกออกให้มากที่สุดค่ะ
ร้านเล็บ รีวิว Allure ถอดเล็บเจล สปา ออแกร์นิค

ก่อนเสร็จขั้นตอนสปา ก็จะนวดด้วยนะคะ เสร็จแล้วดูดีมาก ๆ เลยร้านเล็บ รีวิว Allure ถอดเล็บเจล สปา ออแกร์นิค

ตอนนั้นที่มือซ้ายไป มีโปรแถมมินิ opi เลยเลือกสีแดงเมทาลัคมา เพราะน่าจะเข้ากับสีผิว และทาไม่ยากจนเกินไปค่ะ (บางครั้งพู่กันเล็ก สีพื้น ๆ มันจะทายาก เพราะเป็นรอยอ่า)
ร้านเล็บ รีวิว Allure ถอดเล็บเจล สปา ออแกร์นิค

ชื่อร้าน: Allure

ลาย: สปามือแบบออแกร์นิคค่ะ

ราคา: ตอนไปมีโปร เลยได้ราคาพิเศษ 960 บาทค่ะ

บรรยากาศ: จุดเด่นเลย คือ เป็นร้านเล็บที่ไม่มีกลิ่นเหม็นเลย! ไม่มีแบบกลิ่นสารเคมีใดใดทั้งปวง ลองถามช่างดู เขาบอกว่า ทางเจ้าของร้านอยากให้ที่นี่เป็นร้านเล็บที่ใช้ผลิตภัณฑ์ออแกร์นิคเป็นหลักค่ะ

ตัวร้านก็จัดวางเป็นอย่างดี มีความโปร่ง โล่ง ใช้ผ้าม่านจัดสรรให้เป็นส่วนตัว มีแสงไฟพอเพียงสำหรับช่างให้ทำงาน แต่ก็สลัวพอที่จะให้เราเคลิ้มหลับได้ค่ะ ด้านบนเป็นระแนงไม้สีเข้ม ซึ่งเด่นตัดกับพื้นไม้และตู้สีอ่อน ในร้านเปิดเพลงป๊อปแจ๊สด้วยนะร้านเล็บ รีวิว Allure ถอดเล็บเจล สปา ออแกร์นิค

บริการ: ช่างที่นี่ดูแลดีมากค่ะ และมีการวางแผนการทำงานเป็นอย่างดี คือไปถึงแล้ว เรานั่งเฉย ๆ ได้เลย ไม่ต้องห่วงว่าจะต้องพาดแขนไปทางนู้นทางนี้ ช่างน่าจะดูออกด้วยว่า มือซ้ายมาร้านนี้ครั้งแรก เลยอธิบายขั้นตอนต่าง ๆ ให้ละเอียดเลยล่ะค่ะ ซึ่งมือซ้ายชอบนะ เพราะเป็นคนสงสัยอ่ะ 555 แบบใช้อะไรอยู่ ต่อไปจะทำอะไรไรงี้ เขามาอธิบายให้ ก็คลายความสงสัยดีค่ะ อ้อ ใครมาเหนื่อย ๆ ที่นี่มีน้ำให้ด้วยนะคะ ร้านเล็บ รีวิว Allure ถอดเล็บเจล สปา ออแกร์นิค

ความคงทน: ถอดเล็บเจลและสปามือแล้ว เล็บชมพูดูสุขภาพดีมาก ๆ ค่ะ

โดยรวม: ร้านนี้ เหมาะสำหรับคนที่มาผ่อนคลายเงียบ ๆ ชิล ๆ หลีกความวุ่นวายจอแจค่ะ มือซ้ายขอให้ที่ 5/5 เลย อีกอย่างที่ชอบ คือ ที่ร้านไม่มีกลิ่นเหม็นกวนใจด้วยค่ะ

ก็ขอบ๊ายบาย แล้วเจอกันในตอนต่อไปนะคะ ขอบคุณที่ติดตามค่า


Miss Left นางสาวมือซ้าย

Miss Left นางสาวมือซ้าย

รีวิวตามใจชอบ ทั้งของถูกใจ ของออกใหม่ และไอเท็มฮิตๆ *-*

FULL PROFILE