เซรั่มกันแดด Charcoa โอ้โหมันดีย์

8 1
สวัสดีค่ะเพื่อนๆๆ หายหน้าไปนานกลับมาอีกแล้ววววว วันนี้แอนไม่ได้จะมาอวดเครื่องสำอางที่ชอบในกรุแต่จะมาอวดเซรั่มตัวใหม่ที่มันแบบ เห้ยย แบบนี้ก็มีด้วยร๋อ มันใช้ทาหน้าได้จิงๆร๋อ ทะด้าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา


คือไปเจอเจ้าตัวนี้มา เห็นแล้วตอนแรกก็ตกใจว่าเอ้ะ เด่วนะเซรั่มที่ทำจากถ่านร๋อเคยได้ยินแต่ของกิน แล้วคือชาร์โคลเนี่ยคุณสมบัติเค้าดีมากๆๆๆๆ ทั้งในเรื่องของการเอามาทำเป็นอาหารแล้วนิมาทำเป็นครีมกันแดด สรรพคุณเริ่ดสุด  สูตร alcohol free , oil free, Silicone free ทั้งควบคุมความมัน แล้วยังทาทับหลังแต่งหน้าได้อีก สุดดจิงงงงง ต้องตำหยิบใส่ตระกร้าเลยค่ะ
เอาจิงๆปกติเป็นคนไม่ค่อยทาครีมหรือเซรั่ม เพราะกัวมันเหนียวเหนอะหนะหน้า เพราะแอนเป็นคนหน้ามันมากๆต้องซับหน้าทุก 5 นาที แต่มาสะดุดกับเซรั่มกันแดดชาร์โคลตัวนี้มากค่ะ เพราะมันตรงกับปัญหาผิวหน้าเราที่สุดแล้ว แก้ไขตรงจุด ตอบโจทย์แอนได้ดีมากๆทั้งในเรื่องของ เนื้อสัมผัสที่เนียนนุ่ม การควบคุมความมันได้ดีเยี่ยม และทาทับหลังแต่งหน้าได้อีก โอ้วววววว ไคที่ต้องการเซรั่มกันแดดที่เริ่ดแบบนี้รีบไปตำกันเลยนะคะ ของดีไม่ดีไม่บอกต่อน้าาาา
หมดเวลาสนุกแล้วสิ หมดเวลาสนุกแล้วสิ วันนี้เอาครีมกันแดดตัวโปรดมาฝากก แอนจะทะยอยเอาของมาอวดกันเรื่อยๆนะคะ เป็นกำลังใจให้แอนกันด้วยนะคะะะ 
ไปละน้าาาาา><


Annenisarat Thaiprasong

Annenisarat Thaiprasong

Hi Guys I'm Anne แอนนะคะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนเลย ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ

FULL PROFILE