เคล็ดลับผิวสวยไร สิว ฝ้า...ให้สวยใสข้ามปี

4 1

สวัสดีจ้าเพื่อนๆ ทุกคน ช่วงนี้มาพบกันบ่อยหน่อยนะ อย่าเพิ่งเบื่อกันก่อนละ ช่วงนี้พอจะมีเวลาว่างหลังจากที่ลุยงานหนักมาตลอดปี เรื่องสุขภาพนี่ไม่ต้องพูดถึงแทบจะไม่มีเวลาดูแล ทั้งภายในภายนอก แต่ถึงยังไงผู้หญิงอย่างเรา ถึงจะยุ่งแค่ไหนเราก็ต้องดูแลตัวเองโดยเฉพาะเรื่องผิวหน้านี่สำคัญมาก จะปล่อยให้โทรมไม่ได้นะจ๊ะ 


ยิ่งสาวๆ คนไหนที่ทำงานหน้าจอคอมฯ หรือจะต้องออกกลางแจ้งบ่อยๆ แน่นอนว่าต้องเจอปัญหาผิวอย่างแน่นอน โดยเฉพาะเรื่องสิว ฝ้า จุดด่างดำ เลี่ยงยากมากๆ แต่ไม่เป็นไรเรามีตัวช่วยดีๆ มาแชร์ให้ฟัง

นี่เลยจ้า Regeneration intense serum plus รีเจเนอร์เรชั่น อินเทนส์ เซรั่มพลัส“ จาก Blink Bright Beauty ครีมบำรุงผิวสวยจบครบในหนึ่งเดียว คือครีมบำรุงตัวนี้เพื่อนเราแนะนำมาอีกทีนึง พอดีเพื่อนเห็นว่าเราช่วงนี้หน้าหมองคล้ำเลยลองเอามาให้ใช้ดู 

ซึ่งหลักๆ แล้วเค้าจะเป็นครีมบำรุงที่ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสมีออร่า ที่มีส่วนผสมมาจากธรรมชาติล้วนๆ  ช่วยเรื่องการปรับสมดุลให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น รวมไปถึงปัญหาริ้วรอยก่อนวัย กระตุ้นการฟื้นฟู คอลลาเจนใต้ผิวหนัง ตลอดจนรูขุมขนดูเรียบเนียนสวยใส ทำให้ผิวเด้ง ป้องกันการสูญเสียน้ำในผิว  


และที่สำคัญนะปลอดภัยสุดๆ เพราะเค้า ไม่มีสารต้องห้ามใดๆ ผสมไปในครีมด้วย ไม่ว่าจะเป็นสารสเตียรอยด์ สารปรอทเจือปน หรือสารเคมีเร่งผิวขาวอื่นๆ  ไม่มีเจือปนมาอย่างแน่นอน ของดีขนาดนี้ไม่ลองได้ยังไงล่ะ 

หน้าตากระปุกเค้าจะเป็นสีชมพูสดใสน่ารักปุ๊กปิ๊กมากมายจ้า น่าใช้มากๆ เลยนะ

แถมยังใช้งานสะดวกมาก เลยนะทุกคน เปิดฝามาปุ๊ปก็กดเบาๆ ไม่ต้องเอามือสัมผัสกับตัวครีมให้เลอะเทอะ ไม่ต้องหมุนฝานั้นนี่ให้วุ่นวาย และการออกแบบผลิตภัณฑ์ให้ใช้ในลักษณะนี้นะ ทำให้มือเราไม่ต้องสัมผัสกับครีมในกระปุกโดยตรงได้ในเรื่องของความสะอาดด้วย

พอกดแล้วเนื้อครีมก็ออกมาแล้วจ้า ง่ายสุดๆ เลยจ้า

จากนั้นเราก็เอานิ้วปาดเนื้อครีมออกมา แล้วก็ทาลงบนผิวได้เลยน๊า

มาดูเนื้อครีมกันหน่อยดีกว่าเนื้อครีมเค้าเป็นยังไงบ้าง…. เนื้อครีมเค้าจะเป็นสีชมพูอ่อนๆ หอมกลิ่นผลไม้ตระกูลเบอร์รี่มากเลยจ้า หอมเหมือนขนมเลยน่าใช้สุดๆ

พอเกลี่ยเนื้อครีมลงบนผิวก็รู้สึกถึงความบางเบา นุ่มละมุน สบายผิว เนื้อค่อนข้างซึมไวเลยทีเดียวจ้า 

นี่จ้า…พอเกลี่ยไปสักแป๊ปเดียว เนื้อครีมก็ซึมแห้งไปกันผิวเลย ไม่ทิ้งคราบเอาไว้เลยล่ะ 

วิธีใช้ ส่วนตัวเราใช้เป็นครีมบำรุงหน้า ทาให้ทั่วใบหน้าเช้าและและก่อนนอนเลยนะจ๊ะ

หลังใช้ประมาณ 1 สัปดาห์ รู้สึกเลยว่าผิวดีขึ้นดูเนียนนุ่มชุ่มชื้นขึ้นจริงๆ  เนื้อครีมเค้าบางเบาซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะที่หน้า ใช้แล้วสบายผิว เวลาใช้ตอนกลางคืนพอตื่นมานะผิวเราดูนุ่มขึ้นจริงๆ  และที่ชอบอย่างนึงคือกลิ่นและเนื้อของเค้าหอมละมุนเบอร์รี่สุดๆ เหมือนขนมเยลลี่มากเลย เวลาใช้ตอนกกลางคืนบอกเลยว่าผ่อนคลายสุดๆ และที่สำคัญเราใช้แล้วไม่แพ้ด้วยจ้า ปกติเราจะผิวบอบบางแพ้ครีมง่ายมากแต่ตัวนี้หายห่วงใช้ได้สบายเลยนะ


….ส่วนในเรื่องของความขาวใส แนะนำว่าควรใช้ต่อเนื่องสัก 3 สัปดาห์ขึ้นไปนะ จะเริ่มเห็นความขาวกระจ่างใสที่ชัดขึ้น  ดังนั้นการจะใช้ให้เห็นผลดีนั้น ต้องใช้อย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกวันนะจ๊ะ รับรองเห็นผลแน่นอนจ้า

เอาเป็นว่าใครที่อยากหน้าสวยใสข้ามปี ต้องลองดูนะคะ ใช้แล้วหน้าใสกิ๊งๆ ดูแลครบจบทุกปัญหาผิวเลยจ้า วันนี้ขอตัวไปทาครีมบำรุงก่อนนะจ๊ะ คราวหน้าจะมีอะไรดีๆ มาแชร์ให้ฟังกันอีกอย่าลืมติดตามกันน๊า บ้าย บาย จ้า….


Bababurin

Bababurin

Lifestyle by bear....เราชื่อป๋อมแป๋มนะจ๊ะ
ขอมาแชร์เรื่องราว ไลฟ์สไตล์ รีวิว ต่างๆ ในสไตล์แบบที่เข้าใจง่ายๆ เป็นกันเอง
.....ฝากติดตามกันด้วยนะคะ✌?
FB: Enjoywithbear
IG: Enjoywithbear
Blog: https://lifestylebybear.blogspot.com/
E mail: lifestylebybear@gmail.com

FULL PROFILE