เป็นสิวใช้อะไรดี?? รีวิวเซรั่มสิว ถูกและดีในเซเว่น 🍋 GARDINO LEMON MINT ANTI-ACNE SERUM | chubbydiaryth

10 2
        สวัสดีจ้า บุ๋มมาอีกแล้ววว วันนี้มารีวิวของในเซเว่นอีกเช่นเคย ก็คือตัวนี้เลยจ้า เซรั่มสิว การ์ดิโน่เลม่อน มินต์  แอนตี้ แอคเน่เซรั่ม  ปริมาณ 10 กรัม ซองละ 39 บาท
        ตัวนี้เค้าบอกว่า เป็นเซรั่มสารสกัดจากธรรมชาติ   มีเลม่อนแล้วก็มิ้นอีก 3 ชนิด   ช่วยปรับสมดุลผิว  มี BHA ช่วยทำความสะอาดรูขุมขน   ลดต้นเหตุของการเกิดสิว มีวิตามิน บี 3 ช่วยให้ผิวแข็งแรงกระจ่างใส  แล้วก็ยังมีส่วนผสมอีกหลาย ๆ ตัวเลย  ที่จะช่วยให้สิวยุบเร็วขึ้น  ยับยั้งการเกิดสิวใหม่ รอยสิวดูจางลง   เรียบเนียน  ชุ่มชื้น  อะไรจะดีขนาดน้านนน??  เดี๋ยวเรามาดูเนื้อเซรั่มกันเลยดีกว่าจ้า
        เนื้อเซรั่มก็เป็นเนื้อใส ๆ นุ่ม ๆ เกลี่ยง่ายซึมไว   ไม่ทิ้งความมันวาวไว้ ทาตอนแรกจะหนึบ ๆ อยู่เล็กน้อยค่ะ  หลังจากเซรั่มซึมเข้าสู่ผิวไปแล้ว ก็ไม่ทิ้งความหนึบไว้แล้วจ้า  เซรั่มของเค้าไม่มีกลิ่นนะคะ ถ้าตาบุ๋มไม่ลาย เท่า ๆ ที่ดูส่วนผสมในซองแล้ว  ไม่มีน้ำหอมจ้า
        ตัวนี้บุ๋มก็ใช้ทาเช้าเย็นหลังล้างหน้า  ทาไปแล้วสบายผิวนะ เค้าซึมไว  ทำให้ผิวชุ่มชื้นขึ้น  แต่ไม่ได้เพิ่มความมันให้ใบหน้า  เหมาะมากๆ เลยที่จะลงเซรั่มตัวนี้ก่อนทาครีมตัวอื่นๆ  แต่ถ้าเพื่อน ๆ คนไหนมีสกินแคร์ที่เป็นเซรั่มเนื้อเหลวกว่านี้  ก็ทาตัวเนื้อเหลวก่อน  ปล่อยให้ซึมซักหน่อย  ค่อยทาตัวนี้   หลังจากนั้นก็ทาสกินแคร์เนื้อข้นกว่านี้ไปตามลำดับเรื่อย ๆ นะคะ
        ตอนนี้บุ๋มก็ใช้หมดแล้วซองนึง  สิ่งที่บุ๋มรู้สึกได้ก็คือสิวเกิดใหม่น้อยลง  รอยดำจากสิวดูจางลง  ผิวดูกระจ่างใสขึ้นเรียบเนียนขึ้น  ใช้แล้วไม่แพ้ ไม่แสบ ระยะเวลาที่ใช้แล้วผิวดีขึ้นของบุ๋มจะอยู่ที่ประมาณ 2-3 สัปดาห์ (ร่วมกับการดูแลผิวด้วยวิธีอื่น ๆ ด้วยจ้า)   เซรั่มตัวนี้โดยรวมแล้วทำออกมาได้ดีเลย   ปริมาณก็ให้มาค่อยข้างเยอะ   ราคาไม่แรง  หาซื้อง่ายด้วย เพื่อน ๆ ก็ไปหามาลองกันได้ที่เซเว่นอีเลเว่นเลยนะคะ   ดูรีวิวเต็ม ๆ ได้ที่คลิปท้ายบทความน้า วันนี้บุ๋มต้องไปแล้ว ไว้เจอกันบทความหน้านะคะ  สวัสดีค่ะ


chubby diary th

chubby diary th

รีวิวทุกสิ่งที่ใช้แล้วชอบ หวังว่าจะมีประโยชน์กับเพื่อน ๆ นะคะ เข้ามาพูดคุย แลกเปลียน กันได้น้า

FULL PROFILE