สบู่ Avocado ช่วยเรื่องกู้หน้าใส สิว หายเกลี้ยง แถมรูปทรงสวยงาม มีแต่สารสกัดจากธรรมชาติ

12 5

อันยองค่ะซิส!

กลับมาพร้อมกับความสดใสส่งท้ายปี2018 ค่ะ วันนี้นำไอเทมล้างหน้าสุดน่ารักน่าชัง แถมราคาถูกและดีมาฝากเพื่อน ๆ มันเหมือนเดิม โดยครั้งนี้เป็นสบู่ล้างหน้าแพ็คเกจสุดน่ารัก เหมาะกับเป็นของขวัญปีใหม่มากๆ จากแบรนด์ Gift Of Light

สบู่อะโวคาโดผสมน้ำผึ้ง Gift Of Light

นางเป็นสบู่กลีเซอรีนจากธรรมชาติ 100% ที่มีความเป็นด่างน้อยกว่าสบู่โซเดียม เรียกง่าย ๆ คือมีด่างน้อยกว่าพวกสบู่ทำความสะอาดผิวทั่วไปค่ะ ซึ่งเจ้าสบู่ของ Gift Of Light เขามีมอยซ์เจอร์ไรซ์เซอร์บำรุงผิวหน้านุ่ม ชุ่มชื้น ไม่ทำให้ผิวหน้าแห้ง และสูญเสียน้ำหล่อเลี้ยงผิวซึ่งเป็นสาเหตุให้หน้าแก่กว่าวัย ขจัดคราบสกปรกที่ฝังแน่นตามผิว และไม่ทำให้อุดตันรูขุมขน ฉะนั้นจึงมีความอ่อนโยนสูง จึงเหมาะสำหรับใช้ทำความสะอาดผิวหน้า ซึ่งเป็นส่วนที่ต้องดูแลทะนุถนอมเป็นพิเศษค่ะ

ตัวแพ็คเกจมีกล่องรูปอะโวคาโด แยกชิ้นประกอบได้สวยงามมากๆ 

สบู่Gift of Light ไม่เพียงเเค่รูปทรงสวยงามอย่างเดียวเท่านั้น เเต่เราอัดเเน่นไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติได้แก่
 -อะโวคาโด จากนิวซีเเลนด์
 -น้ำผึ้งมานูก้า จากนิวซีเเลนด์
 -อัลฟ่าอาบูติน จากเเคนาดา
 -เมือกหอยทาก จากเกาหลี
 เพียงเเค่ล้างหน้า!!! รู้สึกดีตั้งเเต่ครั้งเเรกที่ใช้ 

           1 ก้อนมีปริมาณ 60 กรัม ไม่เล็กไม่ใหญ่มาก ขนาดกำลังพอดีมือจ้า แกะออกมาจะเห็นว่าตัวสบูมีพลาสติดซีลไว้อีกชั้นนึง เพื่อความสะอาด เก็บรักษาได้นานนั้นเอง หน้าตาของเจ้าสบู่นางมีสีเขียวเข็มกับอ่อนในก้อนเดียวกัน เป็นรูปอะโวคาโดเลย กลิ่นหอมหวานอ่อน ๆ โดยเขามีสารสกัดจากธรรมชาติด้วยกัน นำเข้าจากหลากหลายประเทศ ที่ช่วย กระตุ้นคอลลาเจน เพิ่มความแข็งแรง ยกกระชับให้กับผิว ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น เรียบเนียน นอกจากนี้ ยังมี กลีเซอรีน100% ที่อ่อนโยนต่อผิว

วิธีใช้

ถูสบู่ให้เกิดฟองเล็กน้อย ล้างให้ทั่วใบหน้า ถูตามแนวขน 1-3 นาที ล้างออก ใช้เป็นประจำ เช้า-เย็นจะเห็นผลลัพธ์ที่ดีค่ะ ซึ่งตัวเนื้อฟองจะนุ่มนวล ไม่บาดหน้า และมีกลิ่นหอมผ่อนคลายคร้า 

ความรู้สึกหลังใช้

หลังจากที่ทดลองใช้มาประมาณ1 เดือน รู้สึกว่ารอยสิว และรอยแดงจากสิวดูจางลงมากเลยค่ะ รูขุมขนก็ดูกระชับขึ้น หน้าไม่แห้งแตก ผิวเนียนนุ่มดี ที่สำคัญคือชอบตรงตัวฟองของเขาที่ไม่มากไม่น้อยจนเกินไป ตัวสบู่ก็ถือว่าใช้ได้นานเลยทีเดียว เพราะใช้แค่ก้อนเดียวยังไม่หมดเลย นางค่อนข้างจะประหยัดค่ะ ที่ชอบอีกอย่างคือแพ็คเกจมีกล่องให้ด้วย เหมาะแก่การพกพาใส่กระเป๋าไปเที่ยวต่างจังหวัดได้เลย รวม ๆ ถือเป็นสบู่ที่ราคาไม่แพงมาก เริ่ดสุดไรสุดค่ะ!


เป็นยังไงบ้างค่ะสำหรับไอเทมน้องสบู่สุดน่ารักที่นำมารีวิว หวังว่าหลายคนคงจะชอบน้า ยังไงวันนี้ต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้านะคะซิส! บายเด้อออออ!


SomMy

SomMy

FULL PROFILE