เพื่อนแนะนำของดีมา เลยอยากบอกต่อ

9 6
หวัดดีก่าาาาวันนี้เราจะมาแนะนำของดี งงล่ะสิคืออะไร อันนี้คือใช้ดีแล้วบอกต่อจริงๆเราอ่ะเมื่อเดือนที่แล้ว ได้มีโอกาส ไปเที่ยวตจวกับเพื่อน ก็มีไปเดินเที่ยว ว่ายน้ำ อะไรกะเพื่อน แต่ประเด็นคือ ตื่นขึ้นมา ล้วแบบไม่รู้ทำไมปวดเมื่อทั้งตัวแบบไม่รู้สาเหตุ แผีอำหรอ ไม่น่ามะคืนก็สวดมนต์ไหว้พระไม่ได้ลบหลู่อะไรนะ เราก็ไปถามเพื่อน เออ ก็จิง แบบเที่ยวกันแบบเหมือนหญิงทึกมาก แถมกลางคืนก็ตั้งวงเหล้ากันดีตื่นมาก็น่าจะปวดเมื่อยมากอยู่แหละ แต่จะนอนต่อก็ไม่ได้ เลยกะว่าจะไปซื้อ พวกเค้าเตอร์เพนกะพวกพาสเตอร์แก้ปวดที่เซ่เว่นมาใช้ชั่วคราว แล้วก็กะว่ากลับไปนี่ต้องไปนวดแน่นอนแต่ระหว่างนันก็บ่นมาเรื่อยๆ โอ้ยๆบ่นต่อไป สงสัยเคุณเพื่อนจะรำคานที่บ่นตลอดทาง มันเลยบอกว่ามีน้ำมันเหลืองใช้ไปก่อน มันก็ไม่ต่างจากยานวดพวกนั้นเลย มันคือน้ำมันเหลืองยี่ห้อจี้กง
สรรพคุณ ตามที่เค้าบอกไว้คือ แก้ปวดเมื่อย ปวดบ่า ปวดหลัง ปวดท้อง ปวดหัวได้หมดแก้ฟกช้ำดำเขียว ก็ใช้ได้ แมลงสัตว์กัดต่อยหรือจะแก้หวัดคัดจมูก ใครจมูกไม่โล่งก็ใช้ได้ เค้าว่าไว้แบบนี้ฝาสีเหลืองเป็นฝาเกลียว เปิดมาเป็นแบบ เหมือนจุกพลาสติก มีรู เล็กๆตรงกลางไว้ให้เทน้ำมันออกมา
ส่วนผสมก็จะมีเมนทอล พิมเสน การบูร น้ำมันยูคาลิปตัส ไพล เมทิลซาลิไซเลต เด่วเรามาลองกันหลังเราก็ลองใช้ลองอันนี้ แบบมันใช้ดีมากนะเราลองทาบ่าก่อน ก็แบบโล่งๆขึ้นนะ เหมือนมันเบาขึ้น วันนั้นก็เลยใช้ทั้งวัน แล้วคือมันก็เบาลงแต่ยังไม่หาย กลิ่นมันหอมดีนะ หอมอ่อนไม่ฉุนสมุนไพรนึกว่าทาน้ำมันที่ไม่ใช่พวกยาเหลือง สีไม่ติดเสื้อ ใช้ง่ายสะดวก ฝาแน่น ไม่หกเลอะเทอะ จขกทเลยขอยืมมาใช้เอามาใช้ ก่อน ไปๆมาๆ ติดใจ ยึดเลยมันหายปวดเมื่อยป่าวอะนะ ก็ดีขึ้นนะ เบาลงทุกวัน รู้สึกว่าดีกว่าเค้าเตอร์เพนนะ มันทาละผ่อนคลาย สดชื่นไปในตัว แล้วคือตอนนั้นคือตื่นมาเหมือนหายใจไม่ออกแบบคัดจมูกอะ ก็สูดไปทีนึงจมูกโล่งเลย แบบตอนแรกหายใจไม่ค่อยออก มันดีขึ้นมากเลย เลยบอกเพื่อนไป ขอเลยละกัน ละก็ถามมันซื้อที่ไหน มันบอกว่าร้านขายของฝากแถวบ้าน ขวดละแปดสิบมั้ง ประมาณนี้ ยังไงเพื่อนๆไปลองดูซื้อใช้กันนะคะ


patniyanin

patniyanin

FULL PROFILE