HOWTO/REVIEW : แต่งหน้าไปถ่ายรูปเก๋ๆวันคริสมาสต์ด้วยเครื่องสำอาง Disney x UZ Mickey True Original สุดน่ารัก l Lenalena Makeup l

16 4

สวัสดีค่าสาวๆ วันนี้กรี๊ดกร๊าดมากกกเพราะเพิ่งได้ลองเครื่องสำอางจาก UZ เป็นครั้งแรก ได้ยินชื่อเสียงแบรนด์นี้มานานแล้วว่าเครื่องสำอางของเค้าคุณภาพดีแต่ราคาแค่หลักร้อยเองและที่สำคัญเค้าทำพวกแพคเกจน่ารักมากกกน่ารักเกินราคาซะอีก แต่อันนี้กรี๊ดเป็นพิเศษ! เพราะลีน่าเป็นสาวกน้องมิกกี้เม้าส์แหละ และคอลเลคชั่นนี้ที่เค้าทำนั้นก็มีแต่น้องมิกกี้เต็มไปหมด อันนี้เป็นคอลเลคชั่น Disney x UZ Mickey True Original  

คอลเลคชั่นนี้จะมีตั้งแต่แป้งผสมรองพื้น ดินสอเขียนคิ้ว อายไลน์เนอร์ และลิปสติกอีกหลากหลายเฉดสี แพคเกจคือน่ารักมากๆ คนที่เป็นแฟนๆน้องมิกกี้นี่ควรซื้อเก็บสะสมมาก เดี๋ยววันนี้ลีน่าก็จะมารีวิวเครื่องสำอางในคอลเลคชั่นนี้ให้เพื่อนๆได้ดูและยังสอนแต่งหน้าเก๋ๆไปถ่ายรูปเล่นกันดีกว่าเนอะ <3
มาที่ตัวแรกกันเลยยย นั่นก็คือ UZ DD Matte Compact Powder SPF 30 PA+++ เป็นแป้งผสมรองพื้นที่แพคเกจคือได้มากกก ตัวพลาสติกกันฝุ่นคือออกแบบมาน่ารักมากๆ
​​​​ในตลับจะมีบัฟมาในตัวและมีกระจก สามารถแต่งหน้าข้างนอกได้
แป้งมีเบอร์ 01 - Light และ 02 - Natural ตัวนี้ลองเทสโดยการราดน้ำลงแขน ตัวแป้งก็ยังคงติดอยู่ อาจจะมีหลุดบ้างนิดหน่อยเพราะอาจจะต้องรอให้ตัวแป้งเซตนานกว่านี้
ลีน่าใช้เป็นเบอร์ 02 ตัวแป้งออกจะออกโทนเหลืองคนผิวสองสีสามารถใช้ได้ แต่ถ้าสีผิวเข้มกว่าลีน่าสัก  เฉดอาจจะลอยนะคะ ปกปิดได้ปลานกลางไม่ได้ถึงกับปกปิดมาก แต่พอแป้งเซตตัวตัวสีแป้งจะเนียนกลืนไปกับผิว

ต่อมาเป็นดินสอเขียนคิ้วกับอายไลน์เนอร์ค่าา

ตัวนี้เป็น UZ Fix 3D Auto Eyebrow มีเฉพาะเฉดสีเดียวเป็นสีน้ำตาลเข้ม สาวๆคนไหนผมสีอ่อนอาจจะต้องใช้ตัวมาสคาร่าคิ้วช่วยนะคะ

ตัวดินสอเป็นหัวตัด ติดสนมากกก ขนาดลองเอาน้ำราดแล้วเอานิ้วถูกๆจัวดินสอเขียนคิ้วก็ไม่มีหลุดไม่มีไหล

ตัวดินสอเป็นดินสอหัวตัดเวลาเขียนช่วงหางคิ้วสามารถเขียนได้ง่าย และตัวเนื้อดินสอเขียนลื่นดี สีน้ำตาลเข้มแบบธรรมชาติเข้ากับผมสีดำมาก
ตัวอายไลน์เนอร์ UZ Extra Fix & Black Eyeliner เนื้อยอายไลน์เนอร์สีดำสนิทเนื้อแมทไม่ใช่ดำเงา ตัวหัวแปรงเรียวเล็กคอนโทลง่าย เขียนง่ายมากๆ  

ตัวอายไลน์เนอร์ลองเทสโดยเอาน้ำราดก็ยังไม่มีหลุดลอกออกมาแต่พอเอานิ้วถูๆก็จะมีตัวอายไลน์เนอร์หลุดออกมานิดหน่อยแต่ไม่เยอะ

ตัวอายไลน์เนอร์เขียนแบบคมๆสายฝ.ง่ายมากกกเพราะหัวปากกาเรียวเล็ก

ต่อมาาาเป็นลิปรุ่น UZ Creamy Matte Lip Ink ลิปสติกจิ้มจุ่มเนื้อครีมแต่แมท ตัวนี้ทาแล้วจะสบายปากมากๆไม่แห้งตึงปาก เม็ดสีชัด ความติดทนปลานกลาง

01-Sugar Squeeze

02-Vanilla Peach

03-Coral Latte

04-Scarlet

05-Red Diva
ตัวนี้กรี๊ดมากกกแพคเกจคือดูแพงสุดอันนี้เป็นรุ่น UZ Matte Lock Liquid Lip ที่สำคัญเค้า Exclusively ขายเฉพาะที่ King Power เท่านั้นน ตัวนี้เป็นลิปลิควิดลิปที่พิกเมนตสีเข้มขน ให้สัมผัสเนียนนุม แต่เบาสบายปาก มีสารบํารุงทำให้ปากเปล่งปลั่ง ดูสุขภาพดี ด้วยคุณค่าอัญมณีและวิตามินอี

01 - Pink Your Heart 

02 - Nude True Love 

03 - Wood Wonder World

04 - Brick Before Bow 

05 - Punch Me Laugh

ส่วนสีปากวันนี้ลีน่าใช้ UZ Creamy Matte Lip Ink สีเบอร์ 5 ก่อนแล้วทับด้วยเบอร์ 3

HOWTO


l_lenalena

l_lenalena

Hi I'm Leena this Fanpage will advise all about techniques and ideas about makeup
If you want to know all about it just Like my page.Thanks for your support

FULL PROFILE