มาปลุกพลังที่ซ่อนอยู่ของสาวๆด้วย Cute Press Super Power Silky Matte กัน

18 2
....ด้วยพลังแห่งจันทราจงสำเเดงฤทธา ณ บัดนี้....สวัสดีค่ะ...วันนี้ขิมจะให้สาวๆทุกคนปลุกพลังที่ซ่อนในตัวคุณขึ้นมาค่ะ...ด้วยเจ้าลิปสติกของ Cute Press รุ่นนี้ นั่นก็คือ Super power Silky Matte นั่นเอง
....ลิปสติกเนื้อซิลกี้ แมทท์ มอบสัมผัสเนียนนุ่มสบายปาก สีชัดติดทนนาน 12 ชั่วโมง กลบริมฝีปากได้เนียนสนิท เติมเต็มร่องริมฝีปากให้ดูอวบอิ่มน่าจุ๊บ พร้อมทั้งเพิ่มความชุ่มชื้นถึง 8 ชั่วโมง ด้วยวิตามิน อี และสารสกัดจากธรรมชาติ...นี่คือคำเคลมของลิปสติกรุ่นนี้ โดยลิปสติกรุ่นนี้ที่ขิมมารีวิวมีทั้งหมด 12 เฉดสีด้วยกัน แต่วันนี้ขิมขอเลือกมา 3 สีมาลองเล่น จะเป็นยังไงนั้นไปลองเล่นกันเลย...
...มาเริ่มกันที่สี 02 Love  พลังแห่งความรัก สายหวานต้องชอบมากแน่ๆ สีชมพูกุหลาบทาได้ทั้งแบบเกลี่ยบางๆหรือทาเต็มปากก็ได้ ทาได้ทุกโอกาสถือว่าเป็นสี Every look ได้ แต่ขอแนะนำสาวผิวเข้มมากๆทาไปอาจจะลอยได้....
...มาที่สีที่สอง 06 Laughter พลังแห่งเสียงหัวเราะ ส่วนตัวขิมชอบสีนี้มากสีออกส้มอมน้ำตาล สวยมาก เหมาะกับสาวทุกสีผิว จะสีผิวไหนก็รอด ทาแบบเกลี่ยๆก็ดูมีอะไรหรือทาแบบเต็มปากก็ดูเป็นสาวมั่นอารมณ์ดี ตามชื่อสีเลย Laughter  
...มาจนถึงสีสุดท้ายกันแล้ว 08 Boldness พลังแห่งความกล้าหาญ สีนี้สวยอีกแล้ว สีส้มสดใส หากทาเกลี่ยบางๆจะดูเป็นธรรมชาติมาก ดูน่ารักสดใส แต่ถ้าอยากเป็นสาวแซ่บแนะนำทาเต็มปากไปเลยจ้า ส้มสะใจสุดๆ สีผิวไหนก็รอดชนะเลิศ...แนะนำไปตำ... 
...มาสรุปผลกันดีกว่าว่า Cute Press Super Power Silky Matte ผ่านหรือพัง....
...แน่นอนว่า......ผ่านนนนนน....สีสวยสีชัดแน่นทีเดียว แต่เรื่องกลบริมฝีปากสำหรับคนปากคล้ำมากๆ ต้องทาประมาณ 2-3 รอบถึงจะกลบได้มิด ส่วนเรื่องการติดทนนั้นถือว่าทำได้ดีเลยทีเดียวอยู่ได้ทั้งวันแต่ถ้าทานอาหารก็มีหลุดทางด้านในซึ่งเป็นปกติของลิปสติกโดยทั่วไปอยู่แล้ว...แต่ด้วยความที่ลิปสติกรุ่นนี้ไม่ใช่เนื้อเเมทท์ซะทีเดียวในการดื่มน้ำก็จะมีคราบติดอยู่ที่แก้วหรือหลอดเช่นกันแนะนำให้หลังทาเสร็จ 1 รอบให้ใช้กระดาษทิชชู่ซับความมันวาวออกสัก 1 รอบ แล้วทาซ้ำอีก 1 รอบ แค่นี้ลิปสติกจะอยู่ติดทนมากขึ้น...ส่วนเรื่องของความชุ่มชื้นคือจริงตามที่เขาเคลมเลยคือชุ่มชื้นมากจริงๆไม่รู้สึกปากแห้งแตกอย่างใดคะแนนเต็ม 10 ขิมให้ 9 ค่ะ ทั้งสี แพคเกจ ลักษณะคือดีแต่หักคะแนนที่กลิ่น...ส่วนตัวไม่ชอบกลิ่นอย่างแรง
....จบไปแล้วนะคะสำหรับการรีวิวลิปสติก Cute Press Super Power Silky Matte เป็นยังไงบ้างคะอยากเล่นอยากลองบ้างหรือเปล่า...ถ้าลองแล้วเป็นยังไงมาเล่าให้กันฟังบ้างนะคะ...สามารถกดไลน์กดติดตามกันได้หรือเข้ามาทักทายกันได้นะคะ...ยินดีต้อนรับเพื่อนใหม่ทุกคนค่ะ...หากผิดพลาดยังไงขิมก็ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ สามารถแนะนำกันได้นะคะยินดีน้อมรับและพัฒนาต่อไปค่ะ...สำหรับวันนี้...สวัสดีค่ะ...



Kimmyreview

Kimmyreview

#skincare routine
#make up

FULL PROFILE