[ไม่รีวิวจ้า] เคยเห็นต้นคริสมาสต์ของจริงที่ CTW รึยังคะ ?

13 2

ตามชื่อเลยค่ะ โพสนี้ไม่ได้เอาสินค้ามารีวิว แต่พอดีแอ้มได้ไปเดินเล่นที่ CTW กับเพื่อนมา
แล้วได้เข้าไปที่ร้าน Bath and Bloom ซึ่งเพิ่งทำเสร็จที่ชั้น 2 ของ CTW 

ตอนแรกก็ไม่ได้ตื่นเต้นอะไร เพราะตั้งใจจะเข้าไปเดินเล่นหา hand cream ใช้ตามปกติ

เพราะเคยใช้ของเจ้านี้มาก่อน แล้วเห็นเค้าตกแต่งร้านน่ารักดีค่ะ เลยขอเอาภาพมาฝากนะคะ

อันนี้เป็นไฮไลท์ของปีนี้ค่ะ น้อง BA บอกว่าเป็นต้นคริสมาสต์ของจริงเลยที่เจ้าของแบรนด์นำเข้ามาจากแคนาดา ไฮโซมาก ลงทุนอะไรขนาดนี้ อยู่ได้แค่ 20 กว่าวันเท่านั้นด้วยนะคะ

เอาจริงๆ ถ้าไม่บอก คือไม่รู้เลยค่ะว่าเป็นต้นคริสมาสต์ของแท้ 

หรือนำเข้าเพราะไม่เคยเห็นของแท้มาก่อน 555 

** ข้อมูลเพิ่มเติมจาก Google ค่ะ ต้นคริสต์มาสจริง (Fresh-Cut X’Mas Tree)  สายพันธุ์ Balsam Fir Tree ปลูกในเมือง Lunenburg County รัฐ Nova Scotia ประเทศแคนาดา ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีในนามเมืองหลวงของ Balsam Fir Tree  เนื่องจากเมืองนี้มีอุณหภูมิที่เย็นและความชื้นที่เหมาะสมสำหรับการเจริญเติบโต ส่งผลให้ต้นคริสต์มาสมีคุณภาพดีทั้งรูปทรงและกลิ่น จนได้รับขนานนามว่าเป็นสายพันธุ์ที่หอมที่สุดในโลก ทรงสวยที่สุดทั้ง 4 ด้าน และเป็นที่นิยมนำไปประดับตกแต่งบ้านเพราะด้วยคุณสมบัติความคงตัวของกิ่งก้านที่มีความแข็งแรงเหมาะแก่การห้อยของประดับตกแต่งได้อย่างดี  รวมถึงกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์ทำให้นึกถึงบรรยากาศของเทศกาลคริสต์มาสที่อบอุ่น นอกจากนี้ความพิเศษคือ ถูกปลูกด้วยวิธีธรรมชาติเพื่อป้องกันการเกิดอาการแพ้จากสารเคมี

ก็ถือว่าลงทุนมากนะคะ เพราะน่าจะต้องเปิดแอร์ไว้ให้เจ้าต้นนี้ทั้งวันทั้งคืนเหมือนกัน เห็นพนักงานที่ร้านบอกว่าต้องเติมน้ำแข็งไม่ใช่แค่น้ำด้วย 


ใครอยากถ่ายรูปไปถ่ายได้นะคะ ไม่ซื้อสินค้าเค้าก็ไม่ได้ว่าอะไร 555 เห็นเค้าว่าแบบนั้น 

แต่ถ้าซื้อตอนนี้เหมือนจะมีโปรห่อของขวัญฟรีอยู่ และจับฉลากตู้ไข่ด้วย น่ารักดี แต่ต้องรีบหน่อยนะคะน่าจะอยู่ได้ไม่เกินสิ้นปีนี้ค่ะ วันนี้เอามาฝากแค่นี้ค่ะ


ขอบคุณทุกคนจร้า


Rapeephorn

Rapeephorn

FULL PROFILE