รีวิว เซรั่มไวท์คาเวียร์ นำเข้าจากฝรั่งเศส ไอเทมเซรั่มบำรุงผิวดีๆ จาก ELLA

11 1

สวัสดีค่ะทุกคน!

บอกเลยว่าช่วงฤดูหนาวนี้ฟางตุนไอเทมเซรั่มบำรุงผิวหน้าไว้มากมายเลยทีเดียวล่ะค่ะ ซึ่งวันนี้ฟางจะเอาหนึ่งในเซรั่มในกรุที่มีชื่อแบรนด์ว่า ELLA ที่ฟางใช้แล้วชอบมาบอกต่อกัน โดยเจ้าเซรั่มตัวนี้นางมีส่วนผสมมาจากไข่ปลาคาเวียร์อีกด้วยล่ะค่ะ จะเป็นยังไงนั้น ตามไปดูรีวิวพร้อมๆกันเลยจร้า

ELLA PERFECT WHITE CONCENTRATED SERUM

(เอลล่า เพอเฟค ไวท์ คอนเซนเทรท เซรั่ม) ปริมาณ 15 ml.

สำหรับเจ้าเซรั่มตัวนี้นางเป็นผลิตภัณฑ์เซรั่มสูตรเข้มข้นไข่ปลาคาเวียร์สีขาวบริสทุธิ์ จากฝรั่งเศส ที่ช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวคอลลาเจน พร้อมฟื้นฟู ซ่อมแซมให้ผิวของเราแข็งแรง ซึ่งตัวนี้ตอบโจทย์คนที่รู้สึกว่าหน้าเริ่มโทรม ผิวขาดการดูแล เพราะตัวนี้เน้นบำรุงผิวหน้าให้ดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ หากใช้ต่อเนื่องรู้สึกได้เลยว่ารูขุมขนกระชับ แต่งหน้าติดทนมากขึ้น คนที่มีปัญหาเรื่องกระ ฝ้า ก็จะค่อยๆจางลงและดีขึ้นนั่นเองค่ะ

ความรู้สึกหลังใช้

หลังจากที่ฟางได้ทดลองใช้มาสักระยะนึงก็รู้สึกว่าสารสกัดจากไข่ปลาคาเวียร์นั้นมีดีจริงๆค่ะ เพราะรู้สึกว่าผิวดูกระจ่างใสขึ้น ผิวอิ่มน้ำ ดูเป็นธรรมชาติ รอยสิว รอยแดงจากสิวแลดูลดลงเล็กน้อย ซึ่งฟางคิดว่าหากลองใช้ไปจนหมดขวดก็น่าจะเห็นผลชัดเจนกว่านี้ ไว้ฟางจะมาอัพเดตให้อีกทีค่ะ สรุปโดยรวมๆเลยสิ่งที่ฟางชอบคือเขาเป็นเซรั่มที่ไม่ผสมน้ำหอม และแอลกอฮอล์ ฉะนั้นจึงเหมาะมากๆสำหรับสาวผิวแพ้ง่ายแบบฟางอีกด้วยคร้า

เป็นยังไงบ้างคะสำหรับรีวิวดีๆที่ฟางนำมาฝากกัน หวังว่าคงจะเป็นประโยชน์แก่ทุกคนนะคะ ช่วงนี้บ้านเราอากาศเริ่มเย็น ขอให้เพื่อนๆดูแลสุขภาพกันด้วยน้า ยังไงฟางต้องไปแล้ว เจอกันใหม่ในบทความหน้านะคะ


fang nilawan

fang nilawan

ช่องทาง

บล็อก https://fangluhan2.blogspot.com/

แฟนเพจ
https://www.facebook.com/BabyFANGReview/

เฟสส่วนตัว
https://www.facebook.com/fang.lovelove.1

ig
https://www.instagram.com/babyfang_1/

อันนี้เป็นตัวอย่างงานและช่องทางค่ะ

FULL PROFILE