รีวิวครีมลดรอยดำแผลเป็นจากสิว รอยสิวจาง ใช้ดีบอกต่อ

12 2

สวัสดีค่าทุกคน ครั้งนี้ตุ๊ดตู่จะรีวิวครีมลดรอยแผลเป็นจากสิวที่เราใช้อยู่ ณ ตอนนี้นะคะ เป็นของ ELLA แอบส่องเพื่อน ๆ หลายคนเห็นใช้ตัวนี้อยู่เยอะอยู่เหมือนกัน ตัวนี้ตุ๊ดตู่ใช้มาได้จะครบเดือนแล้วค่ะ ก่อนที่เราจะเริ่มทำการรีวิวกัน มาทำความเข้าใจกับสภาพผิวของตุ๊ดตู่กันกันจ้า ^^// 

                                              + สาวผิวผสมค่อนมัน T ZONE 

                                              + สิวขึ้นง่ายมาก ๆๆๆๆๆๆ ขึ้นเยอะสุดคือข้างแก้มและคาง 

                                              + รอยสิวเยอะมาก (รอยดำส่วนใหญ่) 

                                              + รอยฝ้า กระเยอะ 

ปัญหาหลัก ๆ ของเราเลยคือเป็นคนที่พอเป็นสิวแล้วนางทิ้งรอยไว้ที่หน้า คือนานเว่อร์!!!! แล้วประเด็นคือรอยใหญ่ เห็นชัด สิวแย่งกันขึ้นยิ่งช่วงไหนใกล้จะมีรอบเดือน คุณเอ๊ย!! อันเก่าหายอันใหม่โผล่ (สายบันเทิง) ทำให้หมดความมั่นใจไปเหมือนกันนะ ถึงแม้ว่าจะไม่ค่อยมีปัญหาเกี่ยวกับรูขุมขนก็จริงนะ แต่พอมีรอยสิวอ่ะมันทำให้หน้าเรา ดูหมองไปเลยจริง ๆ (พูดแล้วเศร้าเด้อ)

ตุ๊ดตู่รู้จักครีม เอลล่า สกา ครีม ก็จากกระทู้ของเพื่อน ๆ ที่รีวิวเยอะเห็นแล้วเห้ย! ต้องลองอะ สำหรับตัวเราเองไม่ได้คาดหวังเรื่องรอยสิวต้องหายเร็ว ๆ หรืออะไรนะคือก็ใช้ของเราไปเรื่อยทุกวัน ด้วยความที่อยากรอยแผลหาย ซึ่งในกล่องเค้าจะมีใบแนบสรรพคุณมาด้วย คือเค้าไม่ได้ช่วยแค่พวกรอยสิวอย่างเดียวนะ อันนี้เค้าช่วยเรื่องรอยแผลเป็นได้ทุกอย่างเลย พวกรอยนูน แผลหลุมพวกนี้ด้วยค่ะ ในส่วนผสมเค้าอันนี้ก็น่าสนใจค่ะ

เค้าบอกว่ามีสารสกัดเอนไซม์ของรากหอมหัวใหญ่ ที่ช่วยป้องกันการเกิดแผลนูนแล้วยังลดการอักเสบของแผลได้ดีด้วยค่ะ จริง ๆ สารสกัดเค้าค่อนข้างเยอะนะ ที่เป็นตัวช่วยสมานแผลเช่น ว่านหางจระเข้ที่เราคุ้น ๆ กันอยู่แล้วเนอะ แล้วก็วิตามินซี ที่ช่วยทำให้แผลนุ่มไม่แข็งเป็นไต ๆ นี่ยกมาแค่ตัวที่เรารู้จักซึ่งมันมีมากกว่านั้นเยอะมากกก เอาเป็นว่าทุกตัวช่วยดูแลรอยแผลเป็นของเราจ้า ^-^

เนื้อผลิตภัณฑ์ของเค้าค่อนข้างเข้มข้นมาก ๆ ค่ะ จะเหนียวหนืดนิดหน่อย ระยะเวลาซึมเข้าผิวกลาง ๆ ไม่เร็ว และช้าค่ะ สำหรับเรื่องกลิ่นค่อนข้างแรงกลิ่นบอกไม่ถูกจริง ๆ ค่ะแต่ว่าไม่ได้เหม็นนะ 555 อยู่ในจุดที่ใช้ทนกลิ่นได้นึกออกมะฮะ 555 เอาเป็นว่าดีทุกอย่างยกเว้นกลิ่นนิดนุงนะ ^^

((.HOW TO.))

เราจะใช้หลังจากลงสกินแคร์ทุกตัวเสร็จแล้ว แต้มลงไปตามจุดแผลเป็นค่ะ นวด ๆ วน ๆ ไปจน รู้สึกโอเค ทำแบบนี้ทุกวันติดต่อกัน เช้า – ก่อนนอนค่ะ (บางวันก็แอบมีลืมบ้างค่ะ :P) 

ผลจากการใช้ระยะเวลารวม 25 วันค่ะ เห็นได้ชัดว่ารอยแผลเป็นของตุ๊ดตู่จางลงเยอะมาก เราจะเป็นคนที่แผลเป็น ออกรอยดำคือรักษานานมากกว่ารอยแดงอีกนะ! แต่ผ่านพ้นมาได้ถือว่าโอเคค่ะ ก็รักษากันต่อไปพูดเลยว่าต้องใจเย็นมาก ๆ กับการรักษารอยแผลเป็นจากสิวเนี่ย ตุ๊ดตู่เป็นกำลังใจให้กับคนที่กำลังรักษารอยสิวเหมือนตุ๊ดตู่นะคะ จำขึ้นใจไว้อย่างเดียวเลยค่ะ “ขยันทา” รับรองเห็นผลแน่นอน คือให้ภาพเล่าเรื่อง 

จะบอกว่าท้อทุกครั้งที่เป็นสิวเลยค่ะ 55555 เอาเป็นว่าสำหรับกระทู้นี้หวังว่าน่าจะมีประโยชน์ให้กับเพื่อน ๆ ดูเป็นทางเลือกในการรักษารอยแผลเป็นที่เกิดจากสิวนะค่ะ ^^ ถือว่าเป็นการแชร์ประสบการณ์ดูแลรอยสิว สำหรับใครที่กำลังเป็นสิวอยู่ก็ขยันทายาแต้มสิวแล้วตามด้วย ครีมลดรอยแผลเป็นนะคะ จะช่วยลดรอยดำ รอยแดงได้ดีขึ้นจ้า ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้าน๊า วันนี้ไปก่อนแล้ว บ๊าย..บายค๊า♥ 


cktudtu42665

cktudtu42665

สวัสดีจ้า ชื่อ "ตุ๊ดตู่"หรือจะเรียก"ชมัย" ก็ได้จ้า ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อน ๆ
พี่ ๆ น้อง ๆ ทุกคนเด้อ♥ เป็นคนที่ชอบดูแลผิว
สวย ๆ งาม #ถูกและดี สายประหยัดนิดนุง ก็งก
อะแหละค๊า 5555 คือเราชอบเขียนบล็อกมว๊ากกก
มีอะไรดี ๆ ก็จะแวะมาแชร์ แช่แว๊บ! ให้ดูกันบ่อย ๆ เด้อ

ตุ๊ดตู่มีช่อง Youtube ด้วยค่ะ ฝากติดตามด้วยน๊า

Youtube : คุณชมัย. khunchamai
บาย ๆ จุ๊บ♥♥♥

FULL PROFILE