Dinner เคานต์ดาวน์ ชมพลุ Icon Siam จากดาดฟ้าโรงแรม Furama Silom

12 1

    สวัสดีปีใหม่ค่ะทุกคน บอลเอาบรรยากาศ Dinner บน rooftop โรงแรม Furama Silom และวิดิโอพลุ Icon Siam เมื่อคืนนี้ มาฝากค่ะ


     เพื่อนๆ ไปเคานต์ดาวน์ที่ไหนกันบ้างเอ่ย? เนื่องจากไปทานอาหารบุฟเฟ่ต์ที่โรงแรมนี้บ่อย เพราะใกล้บ้าน และเคยไปดีลงาน เลยรู้ว่าโรงแรมนี้มีดาดฟ้าที่วิวโอเค   มีการจัดงานตีมไทยๆ ซึ่งหน้าจะเหมาะกับสามี นางไม่ชอบความอึกทึก  นั่งชมวิวฟังเพลงชิวๆ  รอชมพลุตอนเคานต์ดาวน์กัน



    วิดิโอถ่ายด้วย Osmo pocket ยังใช้ไม่ค่อยเป็นเท่าไหร่ วิดิโอเลยไม่ค่อยชัดและนิ่งเท่าไหร่จ้า พลุอลังการมากมาย ดูด้วยตาเปล่าแล้วว๊าววมาก จุดเยอะมาก และติดต่อกันประมาณ 10 นาที แถมมีพลุจากจุดอื่นๆ ต่อ แต่พลุที่ Icon Siam เห็นชัดสุดในมุมนี้เพราะพลุจากจุดอื่นๆ มีตึกบัง เลือกที่นี่เพราะเป็น Rooftop โรงแรมที่จัดงานฉลองปีใหม่ที่ราคาไม่แรงเหมือนโรงแรมอื่นๆ วิวโอเค มีอาหารบุฟเฟ่ต์ ดนตรีสด มีโชว์เล็กๆ น้อยๆ แถมมีแจกรางวัลที่พักในเครือโรงแรม Furama หลากหลายแห่งทั้งในและต่างประเทศอีกด้วย (แต่เราไม่ได้รางวัล แงๆ )

         สุดท้ายนี้ บอลขออวยพรให้ทุกคน มีความสุข สุขภาพดีทั้งกายและใจ ประสบความสำเร็จตามตั้งใจ ผ่านพ้นอุปสรรคปัญหาต่างๆ ที่ผ่านเข้ามา และสนุกกับงาน สนุกกับชีวิตค่ะ


ballyfit25

ballyfit25

สวัสดีค่ะ บอลค่ะ บอลชอบออกกำลังกาย ดูแลตัวเองเลยทำ Channel Youtube ชื่อว่า BallyFit25 เพื่อแชร์การออกกำลังกายง่ายๆ แบบบอดี้เวทที่สามารถทำได้ทุกที่เนื่องจากบอลเดินทางค่อยข้างบ่อย ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ

FULL PROFILE