[Ploy Review] | Multi corrective lifting cream ครีมบำรุงผิวไอเท็มเด็ดหน้าเรียว ยกกระชับ แบบไม่เจ็บตัว!!!

12 1

ปัจจุบันนี้สาวๆหลายคนให้ความสำคัญกับผิวหน้ามากๆ ไม่ว่าจะเลือกใช้สกินแคร์มากมายในการบำรุงผิวให้ขาวกระจ่างใส ไร้สิว หรือ เข้าคลินิกเสริมความงามเพื่อทำทรีทเม้นท์ผิวหน้าต่างๆเพื่อให้ผิวหน้าดูดี ซึ่งพลอยเองก็เป็นเหมือนกันค่ะ แต่พอผิวหน้าดีแล้ว ก็ยังมีปัญหาอีกอย่างที่หลายๆคนต้องมีปัญหาเหมือนกันกับพลอยแน่นอนเลย นั่นก็คือปัญหา น้องเหนียงและไขมันที่แก้ม”เยอะนั่นเอง!!! มีคนแนะนำว่าไปฉีดแฟตสลายไขมันสิ ซึ่งพลอยเองก็เคยไปฉีดแล้วค่ะ แต่...มันอยู่ได้ไม่นานก็กลับมาเหมือนเดิมอีก และต้องฉีดซ้ำบ่อยมากกก อีกอย่างมันเจ็บอ่ะ เอาเข็มมาจิ้มๆๆๆๆ หน้านี่มีแต่รอยเข็มเลยตอนนั้น >//< เลยไม่อยากฉีดอีกแล้ว เปลืองเงินหลายรอบ

ในเมื่อไม่อยากเจ็บตัวซ้ำๆเลยต้องมีตัวช่วยนั่นเอง เลยไปลองหาดูสกินแคร์ที่ช่วยยกกระชับ หน้าเรียวตามเค้าเตอร์แบรนด์ดู จนเจอค่ะและมีขายจริงๆ แต่...ด้วยงบประมาณตอนที่จะซื้อดันไม่พอ ฮือออ ราคาสูงลิ่วเลย เลยเบรกตัวเองไว้ก่อนล่ะกัน และก็กลับบ้านไปนอนไถIGเล่นต่อค่ะ ไถไปไถมาจนไปเจอครีมหน้าเรียวแบรนด์นึงเข้า ด้วยความอยากลองและเห็นราคามันถูกกว่าที่ไปเจอมา อ๊ะ ตัดสินใจซื้อเลย เพราะอยากลองว่ามันดีจริงไหม??ซึ่งพลอยก็ใช้มาได้สักระยะแล้วค่ะ แล้วมันเห็นผลนะ เลยอยากนำมาเขียนรีวิวให้ทุกคนได้อ่านกันค่า หากผิดพลาดประการใดต้องขออภัยด้วยนะคะ



ครีมหน้าเรียว ยกกระชับที่พลอยจะรีวิวก็คือ Multi corrective lifting cream แบรนด์ So You ค่ะ ซึ่งเป็นแบรนด์ที่ผ่านมาตรฐานสากล GMP และ ISO แล้วค่ะ

ซึ่งครีมบำรุงผิวแบรนด์นี้ เป็นครีมบำรุงผิวที่มีคุณสมบัติที่ช่วยยกกระชับผิว ลดเลือนริ้วรอย คืนความอ่อนเยาว์ และช่วยกระตุ้นเมตาบอลิซึมในการสลายไขมันใต้ผิว ทำให้ใบหน้าเรียบกระชับได้รูป และยังช่วยให้ผิวเรียบเนียน กระจ่างใสด้วยสารสกัดจากธรรมชาติที่ได้มาจากประเทศเกาหลีและประเทศสวิตเซอร์แลนด์ค่ะ เรียกได้ว่า หน้าเรียว กระชับ หน้าขาวใสในกระปุกเดียวเลยค่า

ส่วนประกอบก็มีเยอะมาก ถ้าให้เขียนทั้งหมดคงจะยาวเกินไป เพราะฉะนั้นพลอยจะหยิบยกส่วนประกอบหลักที่สำคัญมาเขียนรีวิวให้อ่านกันนะคะ



1. COBIOLIFT หรือ เมล็ดควินัว เรียกได้ว่าเป็นมารดาแห่งธัญพืช ที่เป็นนวัตกรรมแห่งสารออกฤทธิ์ที่ให้ผลลัพธ์ในการยกกระชับผิวด้วยสารโพลีเมอร์ที่มีโมเลกุลสูง ที่ส่งผลให้เซลล์ผิวฟื้นฟูชั้นผิวให้แข็งแรงและช่วยยกกระชับ เติมเต็มร่องริ้วรอย และช่วยคงความชุ่มชื้น ปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ



2. Secale Cereale หรือ สารสกัดจากข้าวไรน์ ซึ่งข้าวไรน์นั้นจะอุดมไปด้วยเอนไซม์Arabinoxylansที่มีคุณสมบัติช่วยยกกระชับผิว ลดเลือนริ้วรอย และช่วยให้ผิวดูอ่อนกว่าเยาว์



3. Nanowhite คือ สารสกัดที่มีอนุภาคเล็กระดับนาโนที่มีคุณสมบัติในการยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานิน และทำให้ผิวขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ



4. Ginseng Extract หรือ โสมเกาหลี ซึ่งโสมจะมีสารต้านอนุมูลอิสระที่สูงมาก จึงมีคุณสมบัติที่ช่วยกระตุ้นการเผาผลาญและขจัดของเสียภายใต้ชั้นผิว และลดการผลิตเม็ดสีผิว เพื่อให้ผิวกระจ่างใสขึ้น



5. Jeju Prunus Serrulata Flower Extract หรือ ดอกซากุระจากเจจู มีคุณสมบัติที่ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอีลาสตินของเซลล์ผิว ช่วยลดกระบวนการเกิดความชราของเซลล์และเอนไซม์Tyrosinaseในผิว จึงช่วยให้ผิวกระชับ ไม่หย่อนคล้อย และช่วยลดการระคายเคืองการอักเสบของผิวที่แพ้ง่ายได้อีกด้วย

แพคเก็จจิ้งของกระปุกครีม จะเป็นแบบกระปุกสูญญากาศ กระปุกใหญ่เบิ้ม ขนาดปริมาณสุทธิ 50 กรัม กระปุกครีมกดใช้งานง่าย ไม่ต้องกังวลเรื่องสิ่งสกปรกเข้าไปในตัวครีมด้วยค่า

เนื้อครีมสีขาว เนื้อบางเบา กลิ่นจะหอมอ่อนๆ ฟิลแบบกลิ่นโสมประมาณนั้นเลย แต่จะไม่ฉุนเหม็นนะ และเนื้อครีมจะเกลี่ยง่ายมาก ซึมเข้าผิวเลย ซึมไวมาก ไม่เหนอะหนะผิว

ซึ่งพลอยจะทาครีมบำรุงตัวนี้เป็นประจำทุกวันตอนเช้าและก่อนนอนเลย โดยทาให้ทั่วใบหน้าและลำคอ พลอยค่อนข้างชอบเนื้อครีมของแบรนด์นี้มาก คือซึมไวดี ไม่ทำให้รู้สึกเหนอะหนะผิวหรือมันเพิ่มเลย แล้วมันรู้สึกผิวกระชับ เด้งๆหลังทาทันทีเลย ไม่ได้อวยนะคะ มันเป็นความรู้สึกของพลอยจริงๆ

ผลสรุปหลังใช้ได้ 10 วันค่ะ

ถามว่าหน้าเรียวขึ้นขนาดไหน?บอกได้เลยค่ะว่ามันยังไม่ได้เรียวเป็นวีเชฟขนาดนั้น แต่แก้มเนี่ยดูกระชับขึ้นนะ เหนียงก็ลดลง ทำให้หน้าแลดูเล็ก และผิวหน้าดูเรียบเนียน ดูสว่างเปล่งปลั่ง ดูเฟิร์มแน่นและตึงขึ้นดีค่ะ

ริ้วรอยเล็กๆบริเวณใต้ตาก็ดูตื้นขึ้นด้วยนะ

ส่วนตัวพลอยว่าผลลัพธ์โอเคเลยแค่ระยะเวลาสั้นๆเท่านี้ คิดว่าถ้าใช้ต่อเนื่องระยะยาวน่าจะเห็นผลลัพธ์ชัดเจนกว่านี้ในเรื่องของหน้าเรียว ซึ่งพลอยใช้แล้วก็ไม่เกิดอาการแพ้กับครีมแบรนด์นี้ด้วย ถ้าหมดแล้วซื้อต่อไหม?ซื้อใช้ต่อแน่นอนค่ะ เพราะอยากใช้แบบต่อเนื่องยาวๆเลยและราคากระปุกละ 890 บาทเท่านั้นซึ่งมันถูกกว่าเคาเตอร์แบรนด์ค่ะ คะแนนเต็ม 10 พลอยให้ 8 คะแนนค่ะ><  (ขอหักคะแนนตรงแพคเก็จจิ้งตัวกล่องบรรจุนิดนึงน๊า เพราะส่วนตัวคิดว่าถ้าข้างในกล่องมีตัวล็อคกระปุกครีมด้วยจะดีมากค่ะ)




Ploy Thatsani

Ploy Thatsani

สวัสดีค่ะ ชื่อ พลอย นะคะ ปัจจุบันอายุ 28 ปี ทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยที่ราบสูงแดนอีสาน ณ โคราช และมีลูกๆที่น่ารัก 2 คน แถมมีน้องเหมียวฮีลใจด้วยอีก 1 ตัว ❤️

ส่วนตัวชื่นชอบการรีวิวเรื่องความสวยความงาม สกินแคร์ เมคอัพต่างๆ และ ชอบถ่ายรูปสินค้า สิ่งของ หรืออื่นๆที่ไม่ใช่ตัวเอง 555 ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และ ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ :)
-----------------------------------------------------
ติดต่องาน
Facebook: Thatsani Yaemmanat
Line: ploy7638
Twitter: ploy_thatsani
IG: ploy_thatsani

FULL PROFILE