MINI HOWTO + REVIEW WARM TONE FOR THIS WINTER

20 1

สวัสดีค่ะ ฤดูหนาวก็แวะเวียนมาถึงกันแล้วเนอะ ถึงแม้จะไม่หนาวจนปากสั่น แต่ก็พอเย็นให้ชื่นใจได้อยู่บ้าง 5555 วันนี้ก็เลยอยากจะแต่งหน้าโทนอบอุ่น โทนวอร์ม โทนร้อน ให้ได้ดูกันค่ะ ว่าใช้อะไรบ้างเนอะ ไปดูกันเล้ยยย!

ด้วยลุคไม่ได้แต่งยาก ขออนุญาตรวบรัดขั้นตอน เป็นการอธิบายง่ายๆนะคะ

1.ลงรองพื้นด้วย Lancome Teint Idole Ultra Wear Foundation ซึ่งต้องขอบอกว่า เหมาะมากสำหรับสาวหน้ามัน แถมให้ลุคที่ธรรมชาติสุดๆ ไม่หนาหนักใบหน้าเลย สีไม่ดรอป และติดทนมาก

2. ด้วยความที่รองพื้นเมื่อปล่อยทิ้งไว้ นางจะแห้งแมทท์ แต่ไม่สนิท จะออกเซมิแมทท์ แต่ด้วยความที่อยากได้ลุควินเทอร์จริงๆ เลยไม่ทาแป้งทับค่ะ แต่จะเริ่มที่เฉดดิ้งแทน ที่ใต้โหนกแก้ม และสันกราม ใช้ 3CE Single Eyeshadow สี Cinnamon เป็นอายชาโดว์จริง แต่ตลับใหญ่เวอร์ ใช้ได้นานคุ้มสุดๆ และสีนางเป็นสีน้ำตาลอมเทา เหมาะยิ่งสำหรับทำเฉดดิ้งค่ะ

3. ปัดแก้มรอเลยค่ะ อยากได้ลุคที่เหมือนโดนหิมะกัด 555555 เลยใช้ 4U2 Love me more blusher สี #M6 I want you จะออกสีส้มๆ ซึ่งสีชัดเข้มข้นมาก ไอเลิ้บ

4. เขียนคิ้วค่ะ ด้วย Etude Drawing Eyebrow สี Brown 

5. เซ็ตขนคิ้วให้อยู่ทรง และย้อมสีขนคิ้วเป็นสีน้ำตาลด้วย Maybelline Brow Precise Fiber Volumizer Mascara เบอร์ 255 Soft Brown นอกจากจะช่วยย้อมขนคิ้วแล้ว ยังเติมเต็มฟูลฟิลให้ขนคิ้วดูหนาดกด้วย ชอบมาก แต่เราไปล่าสุดทาง Maybelline บอกว่า จะ Discontinued แล้วค่ะ เสียใจมากกกกกกก

6. มาในส่วนของงานตา บอกเลยว่าง่ายมาก ใช้เพียงสีเดียว จาก Urban Decay Naked Petite Heat สีส้มอิฐหน่อย สี Wild Thing เลิศมาก สีเดียวเอาอยู่ฟาดเลยทั้งเปลือกตา แล้วขอบตาล่าง เลิศเอาอยู่ทุกคนแน่นอน และเพิ่มความสว่างที่หัวตาด้วยสีจากพาเลตเดียวกันสี  Inhale สีครีมชิมเมอร์ละเอียด
7. ดัดขนตาแล้วปัดขนตาด้วย Mabelline The Colossal Volum’ Express ที่เน้นในเรื่องของขนตาหนา ฟูร่าสุดๆ ไม่ต้องติดขนตาปลอมเลย ซึ่งเราเป็นคนขนตายาวอยู่แล้ว แต่ไม่ดก เลยจะเน้นที่บริเวณฐานขนตาให้ดูหนาค่ะ จะได้ไม่ดูเป็นขาแมงมุม

8. คอมพลีทลุคด้วยปากสีออกแดงส้มอิฐบอกไม่ถูกด้วย Crayon Creamy Matte Lip #6 Artemis ตัวนี้แมทท์แน่น แต่ไม่แห้งตึงเหมือนทำ Botox ติดทนนาน ไม่หลุดลอกเลย และสีสวย เราใช้เกือบทุกวัน ใช้ติดต่อกันปากก็ไม่แห้ง หรือแม้ว่าปากแห้ง นางก็เอาอยู่ ไม่ทำให้ปากแห้งไปกว่าเดิม กลบสีปากซีดๆของเราได้มิด เลิ้บบบบ!

5555555 Before After นี่คนละคนกันเลยค่ะ โอโห .. เป็นอย่างไรบ้าง? ติชม แนะนำกันได้นะคะ บ๊ายบายค่า


TaLiiw-Liw

TaLiiw-Liw

A Girl on Fire

FULL PROFILE