มาบำรุงผิวให้กระจ่างใส่ กระชับและดูอ่อนวัย แต่อะไรล่ะคือสิ่งสำคัญที่ทำให้มีผิวสวย? คำตอบก็คือ ส้มคามูคามู จาก ดอกเตอร์พี

9 1
อากาศร้อนๆแบบนี้ จะโบกครีมหลายตัวก็คงไม่ไหว มีหวังหน้ามันเยิ้มแน่ๆเลย งั้นเรามาโบกดอกเตอร์พี กันแทนสิคะ เพราะสภาพผิวหน้าเป็นผิวผสม ใช้มันๆก็เยิ่ม ให้แห้งก็เป็นขุย

ช่วงทีโซนตรงหน้าผาก จมูก คาง จะเห็นเลยว่ามันมาก มีรอยสิวเล็กน้อย
 ส่วนที่แห้งจะเป็นตรงช่วงแก้มค่ะ เพื่อพักผิวหน้าจากเมคอัพที่จัดหนัก
ในแต่ละวันกันด้วย ดังนั้นจะมาแนะนำครีมซองส้มคามูคามู ครีมซองน้องใหม่จากแบรนด์ดอกเตอร์พี ค่ะ นั่นคือ Orange Camu Camu C&E Whitening Cream

ครีมบำรุงผิวจากส้มคามูคามู  โดยการผสมผสานสุดยอดของผลไม้ที่มีวิตามิน ซี  สูงถึง 60 เท่าของผลไม้ธรรมดาทั่วไป  มาทำเป็นเนื้อครีมมีความเข้มข้นมากกว่าครีมปกติถึง 10 เท่า จึงช่วยบำรุงผิวให้ขาวสดใส ลดริ้วรอย จุดด่างดำ ต่างๆ ให้จางลง

สารสกัดเริ่ดเล่อมาก คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพดี เพื่อส่งมอบความขาวกระจ่างใส 
แบบสุขภาพดี พร้อมความสดชื่นให้กับผิว อาทิ วิตามินซีจากส้มยูซึ 
และคามู คามู มีวิตามินซีสูง ใบแบร์เบอร์รี่ เพิ่มด้วย 
Vitamin B3 , Alpha Arbutin , glutathione

หน้ากล่องเคลมเลยว่าเป็นครีม ที่มีวิตามินซีสูงงงงงงมาก มากแค่ไหนเราหาเกร็ดความรู้เล็กๆน้อยๆมาด้วยจ้า คือ ส้มคามูคามู พบมากในประเทศเปรูและบราซิล จะมีลักษณะคล้ายเชอร์รี่-ผลพลัมนี้ ฮ่าๆ ดูยุ่งยากจัง เจ้าคามูคามู ดูรูปดีกว่าจะได้เก็ท

ผลไม้ชนิดนี้ไม่ได้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายจนกระทั่งไม่กี่ปีที่ผ่านมา ผลไม้นี้เต็มไปด้วยวิตามินซีตามธรรมชาติในปริมาณที่สูงที่สุดที่ในโลก ซึ่งมีวิตามินซีต่อหนึ่งหน่วยบริโภคมากกว่าส้มถึง 60 เท่า ซึ่งคุณทราบอยู่แล้วว่า วิตามินซี คือ องค์ประกอบสำคัญในการทำให้ผิวกระจ่างใสและช่วยต่อต้านริ้วรอย และเป็นสารอาหารที่มีหน้าที่สำหรับการสร้างและรักษาไว้ซึ่งคอลลาเจน รู้แบบนี้แล้วทางแบรนด์ ดอกเตอร์พี เค้าไม่รอรี เอามาใส่ในผลิตภัณฑ์เลยจ้า

ลักษณะภายนอกของ Orange Camu Camu C&E Whitening Cream มาในซองพลาสติกมีจุกฝาหมุนด้านบน มีปริมาณ 8 กรัม หากใครซื้อยกกล่อง จะได้ 6 ซองค่ะ


ด้านหลังซองก็จะมีขอมูลต่างๆเหมือนหลังกล่องเลยคะ ทั้งสรรพคุณ ส่วนผสม ที่เกริ่นมาข้างต้นเป็นส่วนผสมจากธรรมชาติอาทิ

 ส้มยูซึ มีส่วนผสมของ nomilin และคอลลาเจนเพื่อการผ่อนคลายผิว การปรับสีและการเพิ่มความนุ่มเนียนของผิว

 คามู คามู แหล่งวิตามินซีมีมากกว่าส้ม 60 เท่ามากกว่ามะนาว 58 เท่า

 ใบแบร์เบอรี่อุดมด้วย Alpha Arbutinช่วยดูแลผิวให้ขาวสว่างกระจ่างใส

 มะเขือเทศอุดมด้วยวิตามิน a b c และไลโคฟีนต้านอนุมูลอิสระป้องกันการเสื่อมสภาพของเซลล์เพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิว

 เพิ่มด้วยวิตามิน B3 และกลูตาไธโอน

แล้วนอกจากนี้ก็มีเลขจดแจ้ง อย. สถานที่ผลิต แล้วช่องทางการสั่งซื้ออย่างละเอียดเลยค่ะ

ซองเป็นแบบมีฝา Easy-Cap ทำให้เราหักฝาออกมา แล้วกลับด้านหมุนปิดได้ ไม่ต้องไปหาคลิปเสียบกระดาษหรือหนังยางมารัด สะอาดดีด้วย ขอดีของครีมแบบซองกับครีมส้มคามูคามูตัวนี้ ถือว่าลงตัวมาก เพราะส่วนผสมเป็นวิตตามินซี ที่ค่อนข้างไวต่อการเสื่อมสภาพเสียเป็นส่วนใหญ่ หากเป็นซองหรือหลอดใหญ่กว่านี้ เราก็จะใช้ไม่ทันและสารบำรุงต่างๆอาจจะหมดประสิทธิภาพไปก่อนจะใช้หมดได้

วิธีการใช้ของเราคือ เราทาเป็น everyday ทุกเช้าและก่อนนอนเลย และเราจะเน้นตรงรอยสิวเป็นพิเศษ เพราะตัวนี้ช่วยเรื่องรอยดำได้ดี ทำให้จางลงไวมากเพื่อประสิทธิภาพควรใช้คู่กับสบู่ด๊อกเตอร์พี

แต้มครีมให้ทั้วใบหน้านะคะ ทาบางๆพอจ้า 

มาดูเนื้อครีมกันชัดๆ เนื้อครีมมีสีขาวขุ่น มีกลิ่นหอมส้มละมุนมากๆ

เนื้อครีมก็เกลี่ยง่ายมากค่ะ แปปเดียวก็ซึมเข้าผิวได้หมด ไม่ทิ้งความมัน ความเหนาะหนะไว้เลยไว้เลย 

ความรู้สึกหลังลองใช้ได้ 1 สัปดาห์ เค้าช่วยฟื้นบำรุงผิวอย่างเร่งด่วนทันใจ ทำให้จุดด่างดำ และรอยสิวดูจางลง ผิวดูสว่าง กระจ่างใสขึ้น รอยหมองคล้ำใต้ตา และริ้วรอยดูจางลง ผิวนุ่ม คือสดชื่น รู้สึกฉ่ำน้ำ สบายผิวมาก

สรุปกันเลยละกันเนอะ
 ตอนนี้เป็นครีมที่ชอบมาก ติดมาก ส่วนตัวชอบอะไรที่เป็นวิตามินซีมากๆ
 ตอนนี้คือต้องใช้ทุกวัน ส่วนตัวใช้ตัวเดียวจบเลย ทั้งเช้าและเย็น
 ที่ชอบคือราคาถูก ปริมาณเยอะ ใช้แบบหนาๆเลย ไม่เสียดายเท่าไหร่

ที่สำคัญคือไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมลงผิวได้ดี ส่วนตัวผิวผสม ระหว่างวันหน้าไม่มันเพิ่มขึ้นให้ความชุ่มชื้นดีมาก เติมน้ำให้ผิว ทำให้ผิวดูฉ่ำ ใส แต่งหน้าง่ายขึ้น ติดทนมากขึ้นด้วย ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้นะคะ

 ใครที่กลัวว่าใช้ครีมที่มีส่วนผสมของวิตามินซีแล้วจะหน้าบาง จะแสบผิว ส่วนตัวไม่แสบเลยนะคะ ค่อนข้างอ่อนโยนมากๆค่ะ ชอบทาหน้า ทาคอ เหลือๆติดมือก็ลูบตัว สายขี้เกียจแต่อยากสวย ถูกใจแน่นอน


Ying_Chanun

Ying_Chanun

FULL PROFILE