มูสโฟม SOJO 3 in 1 Happy Face Foam Wash โฟมล้างหน้า เกาหลี ที่ให้มากกว่าผิวหน้าสะอาด

9 2

เพื่อนๆเคยเบื่อโฟมล้างหน้าที่เราใช้ๆกันอยู่มั้ยค่ะ? เรานี่ขยันเบื่อมาก และชอบหานั่น นู่น นี่
 มาลอง เพราะรู้สึกว่า ถ้าเราสนุกไปกับการล้างหน้า เราก็จะอยากล้างหน้าให้สะอาดหมดจด
 และเมื่อหน้าเราสะอาดหมดจด สิวต่างๆก็จะไม่ถามหาเราค่ะและไม่นานมานี้ ได้เจอกับ
 แบรนด์ SOJO ที่เราก็เคยใช้ ผลิตภัณฑ์ตัวครีมบำรุงผิวมาก่อน ก็ได้เกิดอยากลองขึ้นมาอีก

SOJO 3 in 1 Happy Face Foam Wash

ล้างเครื่องสำอางค์ + ล้างดีท็อกซ์ผิวหน้า + บำรุงล้ำลึก ในขั้นตอนเดียว!!ไม่ต้องเช็ดเครื่องสำอางค์ก่อน สามารถล้างได้เลย! และไม่ต้อง ล้างหน้าซ้ำด้วยค่ะ สะดวกที่สุด!! เหมาะกับยุคนี้มากๆค่ะ ไม่แต่งหน้า   ก็ใช้ได้นะคะ ล้างเพื่อบำรุง ค่ะ

รักษาค่า p.H 5.5 บนผิวหน้าของคุณ อย่างอ่อนโยน และเน้น ฟื้นฟู และ 

ซ่อมแซม ผิวที่เสื่อมสภาพ ช่วยให้ผิวของคุณ

- 1. ผิวชุ่มชื่น อิ่มน้ำ
- 2. ผิวกระจ่างใส ออร่า
- 3. ผิวละเอียด เรียบเนียน กระชับรูขุมขน
- 4. ผิวฟู ริ้วรอยตื้นขึ้น
 - 5. ลดสิว ฝ้า จุดด่างดำ

ล้างดีท็อกซ์ผิวหน้าได้อย่างสะอาดหมดจรดอย่างแท้จริง ด้วยพลังดูดซับไม่ว่าสาวๆ จะเป็นสาวผิวปกติ ผิวมัน ผิวผสม หรือมีปัญหาสิว ก็สามารถใช้คลีนซิ่งมูสเนื้ออ่อนนุ่มนี้ได้เพราะเขาเกิดมาเพื่อดูแลทุกสภาพผิว ซึ่งเหมาะกับการใช้ล้างหน้าเป็นประจำทุกวันเพื่อคงสมดุลและเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้ผิวมีสุขภาพดี ปราศจากสิว รอยแดง และผื่นแพ้จากมลภาวะ

ผลิตจาก สารสกัดจากธรรมชาติใต้ท้องทะเล แพลงก์ตอน 5 ชนิด
 1. สาหร่ายแดง (Astaxanthin)
 2. สาหร่ายสีเขียว (Spirogyra)
 3. ไฟลัมยู กลีโนไฟตา (Phylum Euglenophyta)
 4. สาหร่ายสีเขียวแกรมน้ำเงิน (Blue Green Algae)
 5. คอลเรลลา (Chlorella) และสารสกัดจากผลทับทิม

มี เลขที่จดแจ้ง อยู่ข้างกล่อง เซิทหาดูได้เลยจ้า ปลอดภัยแน่นอน

ผลิตภัณฑ์ดีๆจากเกาหลีเลยนะจ้า อยากผิวสวยแบบสาวเกาหลีต้องลองค่า

ใต้ขวดระบุไว้ถึงล๊อตที่ผลิต วันผลิตและวันหมดอายุด้วยนะคะ ใครจะซื้อตุนไว้ทีเดียวก็จัดได้เลย อายุการใช้งานเค้ายาวนานถึง 2 ปีเลยทีเดียว

ความพิเศษของ SOJO 3 in 1 Happy Face Foam Wash คือการดูแลผิวแบบครบสูตร เพราะนอกจากดูแลผิวหน้าให้สะอาดปราศจากแบคทีเรียแล้วยังช่วยดูแลผิวของเราให้ชุ่มชื้น ลดการติดเชื้อก่อโรค ลดการอักเสบ และเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างอ่อนโยน ดังนั้นจึงสบายใจได้เลยว่าผิวหน้าไม่แห้งตึงหลังจากล้างหน้า มีเพียงความรู้สึกฟินของผิวหน้าที่สะอาดและเนียนนุ่ม

           ส่วนเวลาที่เราใช้เป็นโฟมล้างหน้าในชีวิตประจำวัน ก็นวดวนบนใบหน้าที่เปียกตามปกติเลยค่ะ เรากดออกมาประมาณ 2 ปั๊ม หลังจากนั้นก็นวดเบาๆที่ใบหน้า ยิ่งนวดมากฟองจะยิ่งฟูขึ้น

ชอบกลิ่นหอมๆของเค้ามากเลย เวลาล้างหน้าแล้วรู้สึกสดชื่นผ่อนคลาย รู้สึกดีที่ได้ดีท็อกซ์ผิวในทุกๆวัน สามารถทำความสะอาดล้ำลึกถึงรูขุมขน อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว แล้วยังบำรุงขณะล้าง เติมความชุ่มชื่นให้กับผิวหน้า ช่วยขจัดไขมันอุดตัน สิวเสี้ยน สิวอักเสบ ลดรอยแดงที่เกิดจากสิว อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว ไม่ระคายเคือง ขจัดแบคทีเรีย สิ่งสกปรก และสารตกค้างบนผิว ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า

เนี่ยละค่ะที่ตอนนี้ใช้แล้วติดใจ จะพูดถึงสิ่งแรกที่สัมผัสได้ก่อนเลยว่าหลังใช้แล้วผิวหน้านุ่มมากกกกกกกกกกกก ไม่รู้สึกผิวแห้งตึงเลย คือเค้าเป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าแบบ 3 in 1 ที่เป็นได้ทั้งมูสโฟมล้างหน้าออกซิเจนสูตรดีท็อกซ์ ที่จะช่วยดูดซับสารพิษที่สะสมในผิวชั้นในเป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากเกาหลีเลยนะ

เป็นยังไงบ้างค่ะสำหรับไอเทมที่เรานำมาฝากในวันนี้ หวังว่าหลาย ๆ คนคงจะชอบกันนะคะ ยังไงวันนี้ต้องลาไปก่อน เจอกันใหม่ครั้งหน้า สวัสดีคร้า!