บลัชออนสีสวยที่มีขายในร้าน 7-11 จากยูสตาร์

11 1
สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้เอมมีบลัชออนสีสวยๆที่มีขายในร้าน 7-11 มารีวิวให้ทุกคนได้ชมกันค่ะ สำหรับใครที่ไม่อยากอ่านเอมก็มีคลิปรีวิวให้ได้ชมกันด้วยนะคะ สามารถคลิกรับชมได้เลยค่ะ
น้องเค้าเป็นบลัชออนจากยูสตาร์ค่ะ ซึ่งก็เป็นแบรนด์ที่ขยันออกของเล่นมาล่อตาล่อใจและล่อเงินในกระเป๋าของเราเสมอๆเลย มีชื่อว่า

U STAR ANGIE IDOL CANDY DOLL TWINKLE COLOR CHEEK BLUSH [PEACH POP]



จริงๆแล้วร้าน 7-11 แถวบ้านเอมเค้านำมาวางขายประมาณ 2 วันแล้วค่ะ เอมเห็นว่าน่าสนใจดีก็เลยลองสอยมารีวิวให้ทุกคนได้ชมกัน ลักษณะบรรจุภัณฑ์ก็จะมีหน้าตาประมาณนี้เลยนะคะ มีความน่ารัก ฟรุ้งฟริ้งอยู่นะ
แพคเกจจิ้งก็จะเป็นรูปทรงสี่เหลี่ยมแบบนี้นะคะ ซึ่งเห็นได้ชัดเจนเลยว่าเป็นสีพีช มองจากรูปตอนแรกเอมไม่เห็นประกายสีทองเล็กๆนะคะ ต้องเปิดเข้าไปดูใกล้ๆก็จะเห็นประกายสีทองเล็กๆปะปนอยู่กับสีของบลัชออน ดูสวยงามมากๆเลยค่ะ
ทุกคนพอจะมาเห็นประกายสีทองเล็กๆมั้ยคะ ซึ่งมันเป็นประกายที่เอมว่าสวยมากๆเลยนะ และด้วยความที่น้องเขาเป็นสีพีช ไม่ว่าสาวๆเฉดผิวไหนก็สามารถปัดได้ค่ะ จริงๆต้องพูดว่าปัดได้สวยทุกเฉดสีผิวถึงจะเหมาะกว่าค่ะ 
เอมจึงลองสวอชสีลงบนฝ่ามือเพื่อเป็นตัวแทนของสาวผิวขาวๆหน่อย สีก็ยังคงแจ่มชัดและประกายสีทองก็ยังคงทำหน้าที่เล่นแสงเล่นเงาได้ดีอยู่ค่ะ 
เอมเลยลองขยับมาสวอชที่แขนของเอมเพราะมีความเข้มกว่า ซึ่งสีที่ได้ก็สวยงามไม่ได้แตกต่างจากผิวขาวๆที่ฝ่ามือเลยค่ะ ดังนั้นไม่ว่าสาวๆเฉดผิวไหน มั่นใจได้เลยค่ะว่าปัดสีพีชป๊อปออกมาต้องสวยทุกสีผิวแน่นอนค่ะ
สำหรับสาวๆคนไหนที่สนใจก็สามารถไปสอยได้ที่ 7-11 เลยนะคะ มีแค่สีเดียวที่วางขายใน 7-11 เท่านั้นค่ะ หวังว่าทุกคนจะชอบรีวิวนี้นะคะ พบกันรีวิวหน้า
***สวัสดีค่ะ***


Aimmerose.Channel

Aimmerose.Channel

ชื่อ "เอม" นะคะ
เป็น Beauty Blogger และผู้หญิงวัยทำงานอายุ 30+++
รีวิวสกินแคร์และเครื่องสำอางทั่วไป ความตั้งใจของเอมคือต้องลองใช้ผลิตภัณฑ์นั้นก่อนเสมอถึงจะหยิบมารีวิวนะคะ ฝากรีวิวของเอมด้วยนะคะ ^^

Tiktok : @aimmerosechannel
YouTube : Aimmerose Channel
My website : www.aimmerosechannel.com

FULL PROFILE